รีเซต

ที่สุดแห่งขนตา! 3 สูตรมาสคาร่าของมาจอลิกา มาจอร์กา

ที่สุดแห่งขนตา!  3 สูตรมาสคาร่าของมาจอลิกา มาจอร์กา
waramai
13 มีนาคม 2560 ( 18:22 )
1.4K

MAJOLICA MAJORCA (มาจอลิกา มาจอร์กา) มนตราแห่งความงาม เนรมิตรทุกความปรารถนา ให้เป็นจริงได้ในบัดดล เครื่องสำอางที่คุณสามารถสร้างสรรค์ความงามในสไตล์ Mix & Match ได้ด้วยตัวเอง แนะนำมาสคาร่า 3 สูตรยอดนิยมของมาจอลิกา มาจอร์กา เพื่อรองรับทุกขนตาของสาวเอเชีย

 

Majolica Majorca Lash King Mascara สี BK999
มาจอลิกา มาจอร์กา ลาช คิงส์ มาสคาร่า มาสคาร่าที่ให้ประสิทธิภาพขนตาหนา งอน ยาวในการปัดเพียงครั้งเดียว ด้วยรูปแบบหัวแปรงที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ Acrobat Catch Brush หัวแปรงทรงกลมไล่ระดับที่เข้าเติมขนตาได้ทุกขนาด ทุกความต้องการ กับส่วนผสมที่คิดค้นขึ้นมาเฉพาะ เพื่อขนาตายาว และหนาที่สุดเท่าที่มาจอลิกา มาจอร์กาเคยมีมา

 

Majolica Majorca Lash Expander Long Long Long สี BK999
มาจอลิกา มาจอร์กา ลาช เอ็กซ์แพนเดอร์ ลอง ลอง ลอง มาสคาร่าสูตรใหม่ล่าสุด! มาในรูปแบบแปรงหวีที่สามารถจับเนื้อมาสคาร่าได้ปริมาณมาก ช่วยให้การปัดมอบขนตายาวถึงขีดสุด และหนา งอนงาม เรียงเส้นสวย ไม่จับตัวเป็นก้อน สามารถปัดอย่างง่ายดายแม้ผู้มีขนตาสั้น สูตรกันน้ำ กันเหงื่อ กันน้ำมัน ให้สีดำสนิท และเงางาม ช่วยให้ดวงตาดูกลมโต

 

Majolica Majorca Lash Esthetician สี BK999 รุ่นพิเศษ! ใช้ปัดได้ทั้งขนตาปลอมและผู้ที่ต่อขนตา
มาจอลิกา มาจอร์กา ลาช เอสธีทิเชียน มาสคาร่าเนื้อฟิล์ม ที่ช่วยมอบขนตาหนา อย่างเป็นธรรมชาติ ให้ขนตาเรียงเส้น เป็นแพ นอกจากนี้สามารถใช้กับสาวๆที่ต่อขนตาหรือติดขนตาปลอม เนื้อมาสคาร่าไม่ทำให้เลอะ และหลุดล่วงในระหว่างวัน จะช่วยเพิ่มความสวยงาม เชื่อมขนตาปลอมกับขนตาจริงให้เนียนสนิท และบำรุงขนตาจริงของคุณ รวมทั้งไม่ทำให้ขนตาที่ต่อมาหลุดร่วง

 

ติดตาม women.trueid.net ได้ที่

FacebookTwitterInstagram

 

และ แอพพลิเคชั่น TrueID

ระบบ IOS คลิก https://goo.gl/iwNM6R
ระบบ Android คลิก https://goo.gl/NLsHlJ

We are women’s best friend.

บทความที่เกี่ยวข้อง