รีเซต

รวมเมคอัพเซ็ต Beauty And The Beast แพ็กเกจน่ารัก เครื่องสำอางก็ดี๊ดี!

รวมเมคอัพเซ็ต Beauty And The Beast แพ็กเกจน่ารัก เครื่องสำอางก็ดี๊ดี!
Faii_Natnista
8 มีนาคม 2560 ( 11:24 )
5.2K

นาทีนี้ถ้าพูดถึงภาพยนตร์ที่หลายคนต่างตั้งตารอกันมากที่สุดก็เห็นจะเป็นภาพยนตร์ที่ทำมาจากการ์ตูนชื่อดังของดิสนีย์ อย่าง Beauty And The Beast แน่นอนล่ะค่ะ ซึ่งนอกจากจะมีการนำการ์ตูนเรื่องนี้มาทำภาพยนตร์แล้ว ยังมีแบรนด์เครื่องสำอางอีกหลายแบรนด์ทีเดียวค่ะ ที่เนรมิตเครื่องสำอางเซ็ตใหญ่ให้มีแพ็คเกจสุดน่ารักสไตล์ Beauty And The Beast และต้องบอกว่าแต่ละแบรนด์ทำออกมาได้น่ารักน่าซื้อเป็นที่สุด! แต่จะมีแบรนด์อะไรมาเรียกเงินในกระเป๋าเราบ้างนั้น มาดูกันเลยค่า

1. L’Oreal x Beauty And The Beast

ถือว่าเป็นแบรนด์แรกเลยทีเดียวค่ะสำหรับ L’Oreal ที่หยิบคาแรคเตอร์จากการ์ตูน Beauty And The Beast มาทำคอลเลคชั่นเมคอัพ Limited Edition สุดน่ารัก ซึ่งเมคอัพเซ็ตของลอรีอัลนี้ ก็ประกอบไปด้วยลิปสติก และยาทาเล็บ ทั้งหมด 7 สีด้วยกัน แพ็คเกจของลิปสติกและยาทาเล็บก็ต้องบอกว่าสวยหรูแถมน่ารัก น่าจับจองเป็นเจ้าของสุดๆ ! แต่เสียดายค่ะ ที่คอลเลคชั่นนี้ L’Oreal เค้าขายแค่ในเว็บ Amazon.com เท่านั้น ใครอยากได้คงต้องขวนขวายหากันหน่อยล่ะ!

 

โพสต์ที่แชร์โดย Bua-chumpoo (@shop_by_bua) เมื่อ

 

 

2. Cute Press x Beauty And The Beast

เป็นที่กรี๊ดกร๊าดที่สุดในตอนนี้เลยทีเดียวค่ะ กับคอลเลคชั่นสุดเลอค่าของ Cute Press ที่เนรมิต Beauty And The Beast มาอยู่บนเมคอัพเซ็ตชุดใหญ่ จัดเต็มมาทั้งพาเลตต์อายแชโดว์ที่มาคู่กับบลัชออน ลิปสติก 4 สีในกล่องสุดฟรุ้งฟริ้ง ไฮไลท์ที่มีให้เลือก 3 เฉดสีด้วยกัน รวมไปถึงสเปรย์น้ำแร่ และเมคอัพชิ้นเล็กชิ้นน้อยอีกเพียบ! เรียกว่าเป็นแบรนด์ไทยแบรนด์แรกที่หยิบคาแรคเตอร์ของภาพยนตร์เรื่องดังมาทำเครื่องสำอางได้น่ารักแบบสุดๆ เลยล่ะค่าา

โพสต์ที่แชร์โดย GarNet_Beauty (@garnet_beauty) เมื่อ

โพสต์ที่แชร์โดย Nobluk 🦄💖 นบลัก (@nobluk) เมื่อ

โพสต์ที่แชร์โดย Mayy R~ (@mayyr_) เมื่อ

3. Srichand x Beauty And The Beast

มาต่อกันที่แบรนด์ไทยอีกหนึ่งแบรนด์ค่า กับแบรนด์ ศรีจันทร์ (Srichand) ที่ไม่ขอยอมแพ้ งัดแป้งตัวเด็ดของแบรนด์มาในแพ็กเกจ Beauty And The Beast ที่น่าสะสมเป็นที่สุดด ใครหลงรักแป้งของศรีจันทร์ แถมยังอยากได้ความน่ารักในรูปแบบ Beauty And The Beast มาครอบครอง บอกเลยว่า คอลเลคชั่นนี้วางขายเมื่อไหร่ ห้ามพลาดเด็ดขาดเลยค่าา

โพสต์ที่แชร์โดย ศรีจันทร์ (@srichand1948) เมื่อ

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวมเครื่องสำอาง Disney Collection น่ารักฟรุ้งฟริ้ง สาวกดิสนีย์ห้ามพลาด

เรียบเรียงข้อมูลโดยทีมงาน women.trueid.net

ติดตาม women.trueid.net ได้ที่

FacebookTwitterInstagram

 

และ แอพพลิเคชั่น TrueID

ระบบ IOS คลิก https://goo.gl/iwNM6R
ระบบ Android คลิก https://goo.gl/NLsHlJ

We are women’s best friend.

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

แท็กยอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง