รีเซต

สีแซบ สดชัด หมัดเดียวอยู่ Za VIBRANT MOIST LIPSTICK Punchy Kiss

สีแซบ สดชัด หมัดเดียวอยู่ Za VIBRANT MOIST LIPSTICK Punchy Kiss
waramai
28 กุมภาพันธ์ 2560 ( 16:18 )
661

พร้อมดึงดูดสายตาด้วยริมฝีปากหญิงสาวดูโดดเด่น! Za (ซีเอ) ผลิตภัณฑ์สำหรับสาวเอเชีย แนะนำลิปสติกรุ่นใหม่ล่าสุด! ที่ให้สีสดชัด เนื้อสีเปล่งประกาย ชุ่มชื่นในแท่งเดียว Za Vibrant Moit Lipstick Punchy Kiss (ซีเอ ไวแบรนท์ มอยส์ ลิปสติก พันชี่ คิส) กับ 6 เฉดสี (Limited Colors) เพื่อเรียวปากสวย ดูโดดเด่นเย้ายวน

 

 

Za Vibrant Moist Lipstick Punchy Kiss ลิปสติกเนื้อแมท ที่ให้สีสดชัด เนื้อสีเปล่งประกาย ชุ่มชื่นในแท่งเดียว ด้วยเนื้อลิปสติกที่เนียนนุ่ม จึงให้สัมผัสการทาบนริมฝีปากได้แนบสนิท ปกปิดสีหมองคล้ำและร่องริมฝีปากได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ พร้อมด้วยคุณค่าการฟื้นบำรุงริมฝีปากที่แห้งเป็นขุย ให้ชุ่มชื่น และดูเนียนเรียบ

 

 

ทาเพียงครั้งเดียวจะให้สีเข้มชัดริมฝีปากดูอวบอิ่ม ดูเย้ายวน พร้อมดีไซน์ลิปสติกล่าสุด แบบหัวตัดเฉียง รองรับในการทากับทุกมุมของริมฝีปากได้อย่างง่ายดาย มาในรูปโฉมแท่งดีไซน์สุดชิค พบกับ Za Vibrant Moist Lipstick ตั้งแต่วันนี้ที่เคาน์เตอร์ Za ทั่วประเทศ และคุณสามารถพบกับผลิตภัณฑ์ Za อีกมากมาย พร้อมเคล็ดลับของการมีผิวสวย ได้ที่ www.za-cosmetics.com พร้อมอัพเดทเทรนด์การแต่งหน้าใหม่ๆ ได้ใน facebook : Za-Cosmetics Thailand

 

ติดตาม women.trueid.net ได้ที่

FacebookTwitterInstagram

 

และ แอพพลิเคชั่น TrueID

ระบบ IOS คลิก https://goo.gl/iwNM6R
ระบบ Android คลิก https://goo.gl/NLsHlJ

We are women’s best friend.

บทความที่เกี่ยวข้อง