รีเซต

มูลนิธิรามาธิบดีฯ จับมือ10 ไทยดีไซน์เนอร์ออกแบบคอลเล็คชั่นผ้าพันคอสุดเก๋ Journey of Love

มูลนิธิรามาธิบดีฯ จับมือ10 ไทยดีไซน์เนอร์ออกแบบคอลเล็คชั่นผ้าพันคอสุดเก๋ Journey of Love
waramai
27 กุมภาพันธ์ 2560 ( 16:53 )
1.2K

มูลนิธิรามาธิบดีฯ จับมือ10 ไทยดีไซน์เนอร์จิตอาสาออกแบบคอลเล็คชั่นผ้าพันคอสุดเก๋ ‘Journey of Love‘ มอบรายได้สมทบมุนสร้างสถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ ด้วยความเชื่อมั่นในพลังแห่ง “การให้…..ไม่มีสิ้นสุด

 

 

ล่าสุด มูลนิธิรามาธิบดี ในพระบรมราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี ชวน 10 ดีไซน์เนอร์แบรนด์แฟชั้นชื่อดังของเมืองไทย ได้แก่แบรนด์ ASAVA , Greyhound Original ,Issue ,PAINKILLER ,Playhound by Greyhound Original ,Senada ,Vickteerut

 

 

 

พร้อม 3 แบรนด์ชั้นนำซึ่งมาร่วมงานกับมูลนิธิรามาธิบดีฯเป็นปีแรก อย่าง Milin ,Vatanika และ ปฎิญญา มาระดมพลังสร้างสรรค์ผ้าพันคอดีไซน์เก๋ในคอลเลคชั่น “A Journey of Love” เพื่อแบ่งปันความสุขให้แก่ผู้ให้และผู้รับ เพราะได้ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ เนื่องจากเงินรายได้จากการจำหน่ายผ้าพันคอลคอลเล็คชั่นชุดพิเศษนี้จะนำไปสมทบทุนโครงการสถาบันแพทย์จักรีนฤบดินทร์ คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล

 

 

ซึ่งมูลนิธิรามาได้จัดขึ้นเป็นปีที่ 3 แล้วซี่งเป็นส่วนหนึ่งในโครงการ “Power of Giving” โดยได้รับความร่วมมือจากดีไซน์เนอร์แบรนด์ชั้นนำของไทยร่วมรังสรรค์ของที่ระลึกด้วยลวดลายที่แตกต่างทว่ามีหัวใจเดียวกันคือ “คำว่าให้….ไม่สิ้นสุด

 

ติดตาม women.trueid.net ได้ที่

FacebookTwitterInstagram

 

และ แอพพลิเคชั่น TrueID

ระบบ IOS คลิก https://goo.gl/iwNM6R
ระบบ Android คลิก https://goo.gl/NLsHlJ

We are women’s best friend.

บทความที่เกี่ยวข้อง