รีเซต

ค้นพบตัวตนในแบบสาวสมาร์ท คาเรน มิลเลน แนะนำ คอลเลกชั่นฤดูร้อน 2017

ค้นพบตัวตนในแบบสาวสมาร์ท คาเรน มิลเลน แนะนำ คอลเลกชั่นฤดูร้อน 2017
waramai
24 กุมภาพันธ์ 2560 ( 15:19 )
188

คาเรน มิลเลน (Karen Millen) แฟชั่นเฮ้าส์แบรนด์ดังจากประเทศอังกฤษ แนะนำ “คอลเลกชั่นฤดูร้อน 2017” ค้นพบตัวตนในแบบสาวสมาร์ท ถ่ายทอดตัวตนและสไตล์ผ่านความเนี้ยบของการตัดเย็บและดีเทลไม่ว่าจะเป็น แขนเสื้อกว้าง แขนเสื้อกิโมโน จับจีบหรือโชว์เทคนิคจีบระบาย โดยเลือกใช้วัสดุคอตต้อนหรือผ้าไหมชั้นดี ซิกเนเจอร์เด็ดของ Karen Millen ซีซั่นนี้ รวมไอเท็มคลาสสิกอย่าง “เชิ้ตสีขาว” แฟชั่นที่ควรมีในตู้เสื้อผ้า เพื่อรับมือกับลมร้อนและยังเข้าได้กับทุกลุคอย่างสมบูรณ์แบบ ส่วนเดรสชิ้นเดียวก็ยังเป็นนางเอกของ Karen Millen อย่างไม่มีวันเสื่อมคลาย ด้วยพลังเฟมินีนไม่ว่าจะเป็นผ้าเดรป ผ้าลูกไม้ กระโปรงสายสปาเกตตี้สไตล์วินเทจ หรือเดรสแต่งดีเทลงานปักแสนวิจิตรของโลกฝั่งตะวันออก ที่โชว์นิยามความโรมานซ์อย่างงามสง่า ไม่ว่าจะเป็นแบบปักทั้งตัว หรือปักลายน้อยนิด ก็ทำให้มินิเดรสวิคตอเรียนสไตล์ ดูโดดเด่นทรงพลัง

 

คาแรกเตอร์สาวสมาร์ทของ Karen Millen คือผู้หญิงที่มีทั้งความหวานและมุมเปรี้ยว ในคอลเลกชั่นนี้มีการใช้สีสันหลากเฉดสี ทั้งเฉดสีซาฟารี พวกสีน้ำตาลอมแดง สีส้มแดง โทนสีเหลือง ในขณะที่แฟชั่นสไตล์สปอร์ตยุค 60s ที่นำมาตีความใหม่ เติมความสนุกสนานด้วยกระโปรงแบบฟิตเข้ารูปหรือกระโปรงบานพาเลตซ์สีแดง สีน้ำเงิน สีเหลือง ที่เปรี้ยวเก๋อย่างมีสไตล์

 

 

ส่วนแฟชั่นโทนสีน้ำเงิน สีเขียวเข้ม ก็แต่งเติมรอยยิ้ม เพิ่มความรื่นรมย์ให้ซัมเมอร์คลายไอร้อน เหมาะสำหรับการใช้ชีวิตประจำวันของหญิงยุคใหม่ ที่มีไลฟ์สไตล์หลากหลายในทุกๆ วัน ใส่ได้ทั้งวันทำงาน วันหยุด และปาร์ตี้สังสรรค์ โดยเฉพาะชุดกางเกงขาบานที่มีทั้งสี่ส่วน ห้าส่วน หรือชุดเพลย์สูทสีน้ำเงินเข้ม หรือจะเลือกแต่งเติมความเบิกบานใจด้วยลวดลายดอกไม้สีสันจากสวนพฤกษศาสตร์เมืองคิว มีให้เลือกทั้งดอกเบ่งบานหรือดอกตูม ส่วนเดรสเชิ้ตผ้าไหม คือชิ้นความงามที่แท้จริงของสาว Karen Millen ที่สวยเรียบง่าย แต่เปี่ยมด้วยจินตนาการบรรเจิดตามแบบฉบับสาวยุค 1990s อย่างชัดเจน

 

 

เลือกสวย เลือกซื้อได้แล้ว ที่ช็อป คาเรน มิลเลน ห้างเซน ชั้น 1 และเคาน์เตอร์คาเรน มิลเลน พารากอน ชั้น 1, เซ็นทรัล ชิดลม ชั้น 2 และ ดิ เอ็มโพเรี่ยม ชั้น 1 สอบถามเพิ่มเติม โทร 02-100-9097

 

ติดตาม women.trueid.net ได้ที่

FacebookTwitterInstagram

 

และ แอพพลิเคชั่น TrueID

ระบบ IOS คลิก https://goo.gl/iwNM6R
ระบบ Android คลิก https://goo.gl/NLsHlJ

We are women’s best friend.

บทความที่เกี่ยวข้อง