รีเซต

สัมผัสรสนิยมเรียบหรู ดูมีเสน่ห์ กับเครื่องหนังเกรดพรีเมียมจากแบรนด์ไทย RAINBO

สัมผัสรสนิยมเรียบหรู ดูมีเสน่ห์ กับเครื่องหนังเกรดพรีเมียมจากแบรนด์ไทย RAINBO
waramai
23 กุมภาพันธ์ 2560 ( 18:34 )
516

Rainbo Bag แบรนด์แฟชั่นเครื่องหนังแท้คุณภาพสูงเกรดพรีเมียมชั้นนำของประเทศไทย โดย บริษัท เรนบูทิค จำกัด ขอนำเสนอคอลเลคชั่นกระเป๋าหนังภายใต้แนวคิด “EVERYDAY BAG : รสนิยมความเรียบหรู แต่ดูมีเสน่ห์ ที่สาวๆ สามารถพกพาได้ทุกวัน” สำหรับคอลเลคชั่นนี้ เรนโบ ได้คัดสรรหนังวัวแท้ 100% คุณภาพระดับพรีเมียม ที่ให้สัมผัสอันอ่อนนุ่ม และยังคงรักษากลิ่นอายสไตล์ความสดใสธรรมชาติ อันเป็นรากฐานดั่งเดิมของแบรนด์ ประกอบกับแรงบันดาลใจจากสถานที่แห่งสีสัน ที่ผู้คนต่างแต่งตัวกันอย่างเรียบง่าย แต่หรูหรา และดูมีรสนิยม จนได้เป็นคอลเลคชั่นเครื่องหนังที่สมบูรณ์แบบ ที่สามารถแมทช์เข้าได้กับทุกลุค ทุกสไตล์ และสามารถพกพาได้ในทุกโอกาสตั้งแต่เช้าจรดค่ำ ไม่ว่าจะเป็นบิซิเนสลุคสำหรับการทำงาน หรือแม้กระทั่งการออกท่องราตรีก็ตาม

 

และอีกหนึ่งในเอกลักษณ์อันโดดเด่น ที่แบรนด์ยังคงยึดมั่นไม่เสื่อมคลาย นั่นก็คือการออกแบบที่เน้นฟังก์ชั่นการใช้งานเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของสาวๆ ยุคใหม่ ทั้งความง่ายในการดูและรักษาความสะอาด โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อสัมผัสกับน้ำหรือหรือหิมะ ก็สามารถเช็ดทำความสะอาดให้เหมือนใหม่ได้ โดยปราศจากความกังวล โดยกระเป๋าพกพาสำหรับสาวๆ เรนโบ ได้ดึงเอาเสน่ห์ความสดใส ที่แฝงไปด้วยรายละเอียดอันน่าค้นหา มาพร้อมกับโทนสีทีหลากหลาย ให้สาวๆ เลือกสรรในแบบที่ใช่…สไตล์ที่ชอบ และพบกับการกลับมาของไอเท็มไฮไลท์ประจำซีซั่นอย่าง “เอลลี่ – ELLY” ไอเท็มที่ครองใจสาวๆ ยุคนี้ ด้วยการผลิตอย่างประณีตบรรจงจากหนังคุณภาพเยี่ยม ที่ให้สัมผัสอันอ่อนนุ่ม นิ่ม มีน้ำหนักเบา ฟังก์ชั่นการใช้งานครบครัน หยิบจับสะดวก โดยมีช่องพอตเกตที่ให้สาวๆ สามารถบรรจุไอเท็มสำคัญๆ ได้อย่างเป็นระเบียบ มาพร้อมลวดลายสวยงาม สะกดทุกสายตาให้จับจ้อง

 

 

ร่วมสัมผัสกลิ่นอายในสไตล์ “THE GENUINE LEATHER BAG” ไปกับ “RAINBO” คอลเลคชั่นกระเป๋าหนังแท้ล่าสุดประจำซีซั่น วินเทอร์ 2016 ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ เคาเตอร์ POP – UP RAINBO @SIAMCENTER ชั้น 2 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: rainbosince2012 หรือ Instagram: rainbow_bag

 

ติดตาม women.trueid.net ได้ที่

FacebookTwitterInstagram

 

และ แอพพลิเคชั่น TrueID

ระบบ IOS คลิก https://goo.gl/iwNM6R
ระบบ Android คลิก https://goo.gl/NLsHlJ

We are women’s best friend.

บทความที่เกี่ยวข้อง