รีเซต

5 วิธีเติมเสน่ห์ให้ตรึงใจ ใครเห็นก็หลงรัก

5 วิธีเติมเสน่ห์ให้ตรึงใจ ใครเห็นก็หลงรัก
waramai
21 กุมภาพันธ์ 2560 ( 16:55 )
10.2K

เสน่ห์ คือ ศิลปะแห่งการมีบุคลิกที่น่าดึงดูดใจอย่างหนึ่ง เคยสังเกตหรือไม่ บางคนเดินเข้ามาในห้อง ไม่ต้องพูดอะไรมาก ก็ทำให้ห้องทั้งห้องสดใสได้ แต่สำหรับบางคนยิ่งเราได้ใกล้ชิดมากขึ้น พูดคุยกันมากขึ้น ก็ยิ่งรู้สึกว่าเขามีเสน่ห์ เราทุกคนต่างมีสเน่ห์ที่แตกต่างและเป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง และแน่นอนเราสามารถพัฒนา “เสน่ห์” ในส่วนที่เราขาดไปได้ วันนี้กูรู Happn แอพพลิเคชั่นแรกบนมือถือที่เปิดโอกาสให้คุณได้ทำความรู้จักกับคนที่คุณเดินผ่านไปแล้ว พร้อมเสนอ 5 วิธีเติมเสน่ห์ให้ตราตรึงใจให้หนุ่มๆ สาวๆ ได้ไปลองฝึกกัน

 

รอยยิ้มพริมใจ – รอยยิ้มคืออาวุธสำคัญในการหว่านเสน่ห์เลยนะ ผลการศึกษาเผยว่ารอยยิ้มที่ทำให้คุณดูน่าดึงดูดใจที่สุด คือ รอยยิ้มที่เป็นธรรมชาติและมาจากใจ ลองฝึกยิ้มหน้ากระจกแล้วหามุมที่ดูดีที่สุดสำหรับตัวเองดูสิ รับรองคุณจะตราตรึงใจเพศตรงข้ามได้อย่างแน่นอน

ดวงตาคือหน้าต่างของหัวใจ – ดวงตาสามารถบ่งบอกสัญญาณต่างๆ ได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นความมั่นใจและจริงใจของผู้พูด รวมถึงแสดงให้ผู้ฟังรู้สึกว่าเขาน่าสนใจพอที่จะดึงดูดสายตาคู่นั้นของคุณให้อยู่กับเขาได้อีกด้วย ไม่ว่าคุณกำลังสนทนาเรื่องอะไรอยู่ พยายามสบตากับคู่สนทนา โดยไม่ต้องกังวลว่าปฏิกิริยาตอบรับจากฝ่ายตรงข้ามจะเป็นอย่างไร

เป็นคู่สนทนาที่ดี – พยายามหาเรื่องที่ทั้งคุณและเขาสนใจตรงกัน เช่น คุณทั้งคู่อาจจะชอบดูหนังแอคชั่นเหมือนกันหรือคลั่งไคล้ทีมฟุตบอลทีมเดียวกัน ความสนใจร่วมกันจะทำให้เขาเห็นว่าคุณสองคนเข้ากันได้และทำให้บทสนทนาไหลลื่นกว่าเดิมด้วย

รักตัวเอง –รู้หรือไม่ คุณจะดึงดูดเพศตรงข้ามอย่างที่เขาไม่อาจต้านทานได้ ถ้าหากคุณมีความมั่นใจ มีความสุขในสิ่งที่ตัวเองเป็นและหมั่นดูแลสุขภาพ การชื่มชนตัวเองวันละนิดก็สามารถเสริมความมั่นใจและทำให้คุณมีเสน่ห์มากขึ้นได้ จำไว้ว่ายิ่งคุณรักตัวเองมากเท่าไหร่ ผู้คนก็จะยิ่งมองว่าคุณเป็นคนมีเสน่ห์ น่าคบหามากเท่านั้น

เข้าสังคม – การเข้าสังคมก็เป็นอีกหนึ่งวิธีที่สามารถช่วยเสริมสร้างสเน่ห์ให้คุณได้ การที่คุณสานสัมพันธ์กับผู้คนที่หลากหลายในหลายๆ สถานการณ์ จะทำให้คุณสามารถปรับตัวได้ง่าย และด้วยบุคคลิกแบบ “เข้าได้กับทุกคน” นี้เอง จะทำให้คุณเป็นคนที่ดูมีเสน่ห์มากที่สุด

 

บทความที่คุณอาจสนใจ

6 วิธี ที่จะทำให้ผู้ชายหลงรักคุณหัวปักหัวปำ

ผมนี่เหลียวเลย! 10 สิ่งในตัวผู้หญิง ที่ผู้ชายชอบมองและคิดว่ามีเสน่ห์สุดๆ

ติดตาม women.trueid.net ได้ที่

FacebookTwitterInstagram

 

และ แอพพลิเคชั่น TrueID

ระบบ IOS คลิก https://goo.gl/iwNM6R
ระบบ Android คลิก https://goo.gl/NLsHlJ

We are women’s best friend.

บทความที่เกี่ยวข้อง