รีเซต

ทั้งจิ้นทั้งฟิน! แม็กซ์ เมย์ AF12 นำทีมแฟนคลับทำเมนูอร่อย สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในกิจกรรม Yoshinoya Taste of Season

ทั้งจิ้นทั้งฟิน! แม็กซ์ เมย์ AF12 นำทีมแฟนคลับทำเมนูอร่อย สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในกิจกรรม Yoshinoya Taste of Season
Faii_Natnista
17 กุมภาพันธ์ 2560 ( 16:27 )
1.2K

เชื่อว่า เหล่าแฟนคลับของหนุ่มสาวคู่จิ้นจากบ้าน AF12 แม็กซ์ อภิสร – เมย์ นภัสนันท์ คงเต็มอิ่มแถมยังฟินกันไม่หาย กับกิจกรรม Workshop “Yoshinoya Taste of Season” ที่ทาง TrueLife ได้จับมือกับ Yoshinoya ขนความฟินมาให้เหล่าแฟนคลับกันอย่างจุใจเมื่อวานนี้ (16 ก.พ. 2560)

 

 

สำหรับกิจกรรมสุดฟินนี้ Yoshinoya (โยชิโนยะ) สุดยอดต้นตำรับข้าวหน้าเนื้อ และข้าวหน้าญี่ปุ่น ซึ่งมีตำนานกว่า 100 ปี ร่วมกับ www.truelife.com จัดกิจกรรมการตลาดออนไลน์ ในแคมเปญ “Yoshinoya Taste of Season” โดยให้ลูกค้าของโยชิโนยะ ร่วมโหวตเมนูโปรด ที่อยากทำร่วมกับแม็กซ์ อภิสร และ เมย์ นภัสนันท์ จาก AF12 จาก 3 เมนูเด็ดของทาง โยชิโนยะ (อุด้งหน้าหมู, สุกี้นาเบะเนื้อ และข้าวหน้าเนื้อ) เพื่อชิงรางวัล เข้าร่วม Workshop ชิมเมนูพิเศษสุดเอ็กคลูซีฟ ฝีมือแม็กซ์และเมย์ จำนวน 10 รางวัล (รางวัลละ 2 ท่าน)

และจากกิจกรรมนี้เราก็ได้ผู้โชคดีจำนวน 20 ท่าน มาร่วมสนุก แถมจิ้นและฟินไปกับการทำเมนู Kimuchi Nabe หรือสุกี้กิมจิ เมนูใหม่ของโยชิโนยะ จากฝีมือแม็กซ์และเมย์กันไปเมื่อวันที่ 16 ก.พ. ที่ผ่านมา

 

 

สำหรับบรรยากาศภายในงาน เต็มไปด้วยความสนุกสนานเฮฮา ซึ่งงานนี้ก็ได้สาว ซานิ นิภาภรณ์ AF6 มารับหน้าที่เป็นพิธีกรสร้างเสียงหัวเราะแบบไม่มีหยุด แต่นั่นยังฟินไม่พอ! เพราะนอกจากแฟนคลับจะได้ใกล้ชิดร่วมชิมเมนูพิเศษที่แม็กซ์และเมย์ลงมือแข่งกันทำเป็นพิเศษแล้ว ยังได้ร่วมถ่ายภาพคู่เก็บความประทับใจพร้อมลายเซ็นของทั้งสองกลับบ้านไปนอนฟินกันอีกด้วย! ซึ่งภายในงานทั้งแม็กซ์และเมย์ก็ยังเซอร์วิสแฟนๆ ร่วมปล่อยมุก ส่งช็อตหวานมาให้แฟนคลับได้ฟินได้กรี๊ดกันสุดเสียงอีกด้วยล่ะค่า

 

 

หากรูปที่เรานำมาฝากในวันนี้ยังไม่จุใจ ก็สามารถเข้าไปติดตามภาพน่ารักๆ จากเหล่าแฟนคลับกันได้ที่ #YoshinoyaTasteofSeason นะคะ

 

ติดตาม women.trueid.net ได้ที่

FacebookTwitterInstagram

และ แอพพลิเคชั่น TrueID

ระบบ IOS คลิก https://goo.gl/iwNM6R
ระบบ Android คลิก https://goo.gl/NLsHlJ

We are women’s best friend.

บทความที่เกี่ยวข้อง