รีเซต

มหัศจรรย์แห่งอายไลเนอร์ Majolica Majorca Gel Liquid Liner และบลัชออน เพื่อแก้มสวย Cream De Cheek

มหัศจรรย์แห่งอายไลเนอร์ Majolica Majorca Gel Liquid Liner และบลัชออน เพื่อแก้มสวย Cream De Cheek
waramai
7 กุมภาพันธ์ 2560 ( 18:17 )
1.5K

แนะนำ 2 ผลิตภัณฑ์ยอดนิยมของมาจอลิกา มาจอร์กา เพื่อเพิ่มเสน่ห์ดวงตาและพวงแก้มให้โดดเด่น เพื่อสรรค์สร้างมิติความงามแห่งใบหน้ากับ อายไลเนอร์สูตรล่าสุด Majolica Majorca Gel Liquid Liner (มาจอลิกา มาจอร์กา เจล ลิควิด ไลเนอร์) มีให้เลือก 4 เฉดสี ราคา 390 บาท และบลัชออนเนื้อเจลครีม Majolica Majorca Cream De Cheek (มาจอลิกา มาจอร์กา ครีม เดอร์ ชีค) มีให้เลือก 4 เฉดสี ราคา 350 บาท

 

 

อายไลเนอร์สูตรเจล
Majolica Majorca Gel Liquid Liner / ราคา 390 บาท สี BK 999, BL 701, BR 666, GY 802 มาจอลิกา มาจอร์กา เจล ลิควิด ไลเนอร์ อายไลเนอร์สูตรล่าสุด อายไลเนอร์เนื้อเจล มอบเส้นคม สีชัดสยบทุกสายตา ติดทนเนิ่นนาน ไม่เลอะเลือนในระหว่างวัน สามารถเขียนได้ทั้งขอบตาบน และอ่อนโยนกับขอบตาล่าง เหมาะกับการเติมแต่งในทุกลุคที่ต้องการ

 

 

บลัชออนเนื้อเจลครีม
Majolica Majorca Cream De Cheek / ราคา 350 บาท สี RD411, RD310, PK312, OR313 มาจอลิกา มาจอร์กา ครีม เดอร์ ชีค บลัชออนเนื้อเจลครีม มอบสีเด่นชัดไม่เลอะเลือนในระหว่างวัน เนื้อเจลครีมเกลี่ยง่ายเมื่อสัมผัสลงที่ผิวแก้ม มอบสีที่นวลเนียนไปกับผิวได้เป็นอย่างดี เพื่อผิวสวยดูเป็นธรรมชาติ

 

พบกับเสน่ห์ความงามของเครื่องสำอางมาจอลิกา มาจอร์กา ได้ที่ร้านวัตสัน และห้าง เดอะมอลล์, เซ็นทรัล และโรบินสัน ทั่วประเทศ และขอเชิญร่วมเดินทางสู่ดินแดนมาจอลิกา มาจอร์กาที่เสกสรรให้คุณสวยประดุจดั่งราชินีแห่งความงาม กับมนตรา “MAJOLICA MAJORCA” เนรมิตรทุกความปรารถนาให้เป็นจริงได้ในบัดดล ที่ www.majolica-majorca.com หรือ facebook : MajolicaThailand ทุกผลิตภัณฑ์ของ MAJOLICA MAJORCA ทุกความลับของเสน่ห์สีสันความงดงาม รอให้คุณคลิ๊กเข้าไปค้นหา แล้วใครๆ ก็หลงใหลและอยากติดตามคุณ

 

ติดตาม women.truelife.com ได้ที่

FacebookTwitterInstagram

We are women’s best friend.

บทความที่เกี่ยวข้อง