รีเซต

ใหม่! White Lucent สองผลิตภัณฑ์เพื่อดูแลและปกป้องผิวจากปัญหาจุดด่างดำในระหว่างวัน

ใหม่! White Lucent สองผลิตภัณฑ์เพื่อดูแลและปกป้องผิวจากปัญหาจุดด่างดำในระหว่างวัน
Faii_Natnista
1 กุมภาพันธ์ 2560 ( 17:27 )
890
1

จากความสำเร็จของการเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ White Lucent โฉมใหม่ในปี 2016 ที่ได้รับแรงบันดาลใจเลเซอร์วิทยาการเลเซอร์ทรีตเม้นต์ ซึ่งมุ่งในการช่วยลดเลือนจุดด่างดำที่สะสมเรื้อรัง ควบคู่ไปกับการป้องกันการก่อตัวใหม่ของจุดด่างดำในอนาคต

ในปี นี้ ชิเซโด้ขอนำเสนอนวัตกรรมใหม่ที่จะช่วยยกระดับประสิทธิภาพการดูแลผิวเพื่อความความกระจ่างใสอันก้าวล้ำของชิเซโด้ให้ดียิ่งขึ้นไปกับ White Lucent All Day Brightener N 50+ PA+++ (ขนาด 50 มล.ราคา 3,500 บาท) และ White Lucent OnMakeup Spot Correcting Serum SPF 25 PA+++ (ขนาด 4 มล.ราคา 1,600 บาท) สองผลิตภัณฑ์เพื่อดูแลและปกป้องผิวจากปัญหาจุดด่างดำในระหว่างวัน

 

 

ด้วย Double Strike Whitening วิทยาการล้ำหน้าของชิเซโด้ เพื่อช่วยลดเลือนจุดด่างดำ พร้อมเสริมความกระจ่างสดใสและปรับโทนสีผิวให้เรียบเนียนสม่ำเสมอ ผ่านเทคโนโลยี PROAPPROCH*2 ที่เกิดจากการรวมกันของ เทคโนโลยี PRO Improvement และเทคโนโลยี PRO Resistance ซึ่งเป็นเทคโนโลยีในการลดเลือนและป้องกันการก่อตัวของจุดด่างดำเข้าไว้ด้วยกัน เพื่อคงผิวสวยกระจ่างใสดุจดังในอุดมคติที่สามารถคงความเจิดจรัสสดใสได้อย่างต่อเนื่องยาวนาน

เทคโนโลยี PROAPPROCH*2

PRO-Resistance
เสริมความแข็งแรงให้กับผิวด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุดเพื่อป้องกันการก่อตัวของจุดด่างดำในอนาคต
ด้วย SakuraResist Technology

PRO Improvement
การรวมตัวของหลากหลายเทคโนโลยีที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ผิวหมองคล้ำได้อย่างตรงจุด
มอบผลลัพธ์การปฏิบัติการอันรวดเร็วเพื่อช่วยฟื้นบำรุงผิวสวย

White Lucent All Day Brightener N 50+ PA++++
(ขนาด 50 มล.ราคา 3,500 บาท)

White Lucent All Day Brightener N ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวในระหว่างวันเพื่อความกระจ่างใส รับมือกับความหมองคล้ำของผิวด้วยการป้องกันที่สาเหตุ และเน้นตรงจุดของปัญหา ด้วยฟิล์ม Ion ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากกรรมวิธี Second skin treatment และ Time release effect มอบผิวดูกระจ่างสดใส ชุ่มชื่นและปกป้องผิวจากมลภาวะ และแสงแดดได้ยาวนานตลอดทั้งวัน

 

 

เทคโนโลยี

PROAPPROCH*2
-PRO-Resistance: เทคโนโลยี SAKURAResist
X
-PRO Improvement: เทคโนโลยี Timed Delivery Bright +

ส่วนผสม Timed Delivery Capsules จะถูกส่งเข้าสู่ผิว ในขณะที่ม่านฟิล์ม Ion ที่โปร่งแสงและเรียบเนียนสม่ำเสมอจะเข้าโอบอุ้มและปกป้องผิวจากปัจจัยสิ่งแวดล้อมที่ไม่พึงประสงค์ เช่นรังสียูวีและมลภาวะทางอากาศ

เมื่อทาผลิตภัณฑ์ลงสู่ผิว ทันที่ใช้ ส่วนผสมTimed Delivery Capsules จะค่อยๆ แตกตัวทีละน้อยและแทรกซึมสู่ผิว และเมื่อเวลาผ่านไป แคปซูลจะค่อยๆ แตกตัวออกอย่างช้าๆ ปลดปล่อยส่วนผสมเพื่อความกระจ่างใสและสารแอนตี้ออกซิแดนท์สู่ผิวได้อย่างต่อเนื่องยาวนาน

ส่วนผสม Light-Transform Powder
ด้วยการผสมผสานของส่วนผสม UV-to-light Conversion Powders และเม็ดสีไข่มุก Light-Transform Powder จะช่วยควบคุม และสะท้อนแสงเพื่อเสริมสร้างผิวสวยกระจ่างใสเมื่ออยู่ท่ามกลางแสงแดด มอบผิวสวยทอประกาย เจิดจรัสสดใส

วิธีใช้:
หลังขั้นตอนปรับสมดุลผิวด้วย Softener ในตอนเช้า ใช้ผลิตภัณฑ์ขนาดประมาณสองเม็ดไข่มุกแล้วลูบไล้ให้ทั่วใบหน้าด้วยปลายนิ้ว

White Lucent OnMakeup Spot Correcting Serum SPF 25 PA+++
(ขนาด 4 มล.ราคา 1,600 บาท)
สี Natural light สีสว่างแบบเป็นธรรมชาติ
สี Natural สีธรรมชาติ
สี Medium สีเข้มปานกลาง

 

 

เซรั่มที่เข้าจัดการกับจุดด่างดำด้วยความแม่นยำดุจเลเซอร์ทรีตเมนต์ ใช้ได้แม้บนผิวที่มีเมคอัพ พร้อมช่วยปกปิดบริเวณผิวที่มีปัญหาได้อย่างเป็นธรรมชาติ โดยได้รับการคิดค้นพัฒนาขึ้นด้วยเทคโนโลยีอันก้าวล้ำนำสมัย เพื่อผิวที่สวยทอประกายยิ่งกว่าในทุกๆ ครั้งที่ต้องการ สูตรส่วนผสมที่ทา จะเรียบเนียนสนิทไปกับรองพื้น ช่วยเสริมวงจรการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวให้เป็นไปอย่างราบรื่นเพื่อผิวสวยกระจ่างสดใส

เทคโนโลยี

PROAPPROCH*2
– PRO-Resistance: เทคโนโลยี SAKURAResist
X
-PRO-Improvement: เทคโนโลยี Spot-Erasing

ในบริเวณผิวที่มีจุดด่างดำ จะมีปริมาณโปรตีนหรือสารประกอบที่ก่อให้เกิดเคราตินที่จำเป็นต่อการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวน้อยกว่าในบริเวณผิวที่แข็งแรง นี่เป็นสาเหตุที่ทำให้วงจรการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวแปรปรวน และปริมาณจุดด่างดำที่ก่อตัวมากเกินจะกระจุดอยู่บนผิวบริเวณนั้น

ด้วยเทคโนโลยี Spot-Erasing ซึ่งใช้ส่วนผสมอาทิเช่น 4MSK และ CT Accelerator ที่สามารถช่วยแก้ไขโทนสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ จะแทรกซึมอย่างเต็มที่สู่บริเวณที่มีรอยจุดด่างดำ และเสริมการทำงานของวงจรการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวให้คืนสู่สภาพปกติ โดยเนื้อซรั่มจะเรียบเนียนสนิทไปกับรองพื้นแม้ทาทับบนเมคอัพ พร้อมช่วยปกปิดรอยจุดด่างดำบนพื้นผิวได้อย่างเป็นธรรมชาติ

1. การปกปิดอย่างเป็นธรรมชาติ
แนบสนิทกับบริเวณที่มีจุดด่างดำ และช่วยแก้ไขโทนสีผิวและโครงสร้างผิวที่ไม่สม่ำเสมอให้กลับเป็นธรรมชาติ

2. สูตรส่วนผสมที่ซึมซาบได้อย่างรวดเร็ว
แคปซูลที่มีองค์ประกอบเป็นน้ำมันและเต็มเปี่ยมไปด้วยส่วนผสมเพื่อความกระจ่างใส จะซึมซาบเข้ากับรองพื้นและแทรกซึมลงสู่ผิว

3. ลดเลือนจุดด่างดำ
ช่วยปรับวงจรการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวบริเวณพื้นผิวที่มักจะมีจุดด่างดำส่วนเกินให้กลับสู่สภาวะปกติ

วิธีใช้:
ใช้ส่วนปลายของแปรงแต้มผลิตภัณฑ์ลงบนบริเวณผิวที่มีปัญหา เกลี่ยให้เรียบเนียนเข้ากับผิวโดยการใช้ปลายนิ้วตบเบาๆ ให้เนียนเข้ากับบริเวณผิวโดยรอบ ปริมาณจากการกดเพียงหนึ่งครั้งสามารถใช้ได้เพียงพอสำหรับผิวที่มีบริเวณเส้นผ่าศูนย์กลางกว้างประมาณ 2 เซนติเมตร

เพื่อผลลัพธ์ผิวสวยกระจ่างใสในทุกช่วงเวลา ใช้ White Lucent All Day Brightener N และ White Lucent OnMakeup Spot Correcting Serum ร่วมกับ White Lucent MicroTargeting Spot Corrector และผลิตภัณฑ์บำรุงผิวในกลุ่ม White Lucent เป็นประจำทุกวันในขั้นตอนการปรนนิบัติผิวของคุณ แล้วจุดด่างดำ ก็จะไม่เป็นปัญหากวนใจคุณอีกต่อไป

เผยคุณคนใหม่ที่ผิวสว่างสดใส มั่นใจได้อย่างเต็มที่ ด้วยผลิตภัณฑ์ White Lucent All Day Brightener N และ White Lucent OnMakeup Spot Correcting Serum วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์ชิเซโด้ ทุกสาขา ทั่วประเทศ

 

ติดตาม women.truelife.com ได้ที่

FacebookTwitterInstagram

We are women’s best friend.

บทความที่เกี่ยวข้อง