รีเซต

เลดี้ หนีเที่ยว! สายการบิน Bangkok Airways ชวนหนีเที่ยว ไปชิลเอาท์ที่เชียงราย กับหมอเจี๊ยบ ลลนา

เลดี้ หนีเที่ยว! สายการบิน Bangkok Airways ชวนหนีเที่ยว ไปชิลเอาท์ที่เชียงราย กับหมอเจี๊ยบ ลลนา
Faii_Natnista
21 มกราคม 2560 ( 15:16 )
620

จบลงไปด้วยความสนุกสนานและฟินกันถ้วนหน้าค่ะ สำหรับกิจกรรม เลดี้ หนีเที่ยว ชิลเอาท์ เชียงราย กับเจี๊ยบ ลลนา อีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ ที่ทาง สายการบิน Bangkok Airways เอเชียบูติคแอร์ไลน์ ร่วมกับเว็บไซต์ Truelife.com ชวนเหล่าสาวๆ หนีงานไปหนีเที่ยวแบบชิลๆ ที่เชียงราย กับคุณหมอเจี๊ยบ ลลนา เมื่อวันที่ 9-11 มการาคม ที่ผ่านมา งานนี้สาวๆ ได้เต็มอิ่มกับกิจกรรมที่ทั้งม่วนทั้งมันส์กันตลอด 3 วัน 2 คืนกันเลยทีเดียว!

 

 

 

ก่อนจะบินลัดฟ้า สู่จุดหมายปลายทางท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวงที่จังหวัดเชียงราย เหล่าเลดี้เริ่มต้นทริปชิลเอาท์ ด้วยการนั่งชิลทานอาหารว่างกันที่เลาจน์สายการบิน บางกอกแอร์เวย์ส กันก่อนเลยค่ะ

 

 

และเมื่อมาถึงเชียงราย สาวๆ ทุกคนพร้อมแล้ว เราก็เปิดทริปม่วนมันส์ เริ่มกิจกรรมสุดชิลอย่างการนั่งสามล้อผ่อเวียง ชิลชมเมืองเชียงรายกันเป็นอันดับแรก และหัวขบวนที่นำทีมสามล้อออกชมเมืองก็ไม่ใช่ใครที่ไหนค่ะ คือหมอเจี๊ยบนั่นเอง! งานนี้นอกจากเหล่าเลดี้จะได้นั่งสามล้อชมบรรยากาศล้านนากันแล้ว ยังได้ร่วมแวะสักการะอนุสาวรีย์พ่อขุนเม็งรายมหาราช และปิดท้ายไหว้พระขอพรกันที่วัดพระแก้วค่ะ

 

 

ความชิลยังไม่จบแค่นั้นค่ะ เราไปต่อกันที่งานเทศกาลประจำปีของเชียงราย “เชียงรายดอกไม้งาม” เดิมสวนดอกไม้งามที่บานสะพรั่ง พร้อมถ่ายภาพสุดน่ารักร่วมกับหมอเจี๊ยบ บอกเลยว่า ฟินกันถ้วนหน้าเลยล่ะค่า

 

 

หลังจากชิลกันมาสักพักก็ถึงเวลาท้องร้องแล้วค่ะ วันนี้เราเดินทางไปอิ่มอร่อยกับอาหารเหนือแต๊ๆ กันที่ ร้านสะบันงาขันโตก นอกจากจะได้ลิ้มลองอาหารขันโตกแบบต้นฉบับกันแล้ว งานนี้เหล่าเลดี้ยังได้ร่วมชมโชว์พื้นเมืองสุดพิเศษที่งดงามอ่อนช้อยกันถึง 7 โชว์ แถมยังได้ร่วมลุกขึ้นรำวงร่วมกัน ท่ามกลางบรรยากาศสนุกสนานเฮฮาอีกด้วย!

 

 

ความชิลของวันแรกยังไม่จบเพียงเท่านี้ค่ะ เราพาสาวๆ ไปชมความงดงามของหอนาฬิกาเปลี่ยนสีพุทธศิลป์เชียงราย หรือหอนาฬิกาเชียงรายกันต่อ! หลังจากเก็บภาพคู่กับแสงสีสวยงามบริเวณหอนาฬิกากันเต็มอิ่มแล้ว ก็ได้เวลาเดินทางเข้าที่พัก เอนกายพักเหนื่อยกันแล้วค่ะ

 

 

ค่ำคืนที่เชียงรายของทริปนี้ เราพักกันที่ เอ สตาร์ ภูแล วัลเลย์ รีสอร์ทท่ามกลางทิวเขาเขียวขจีที่มีพื้นที่กว้างขวาง แถมยังรายล้อมด้วยธรรมชาติและมีบรรยากาศสงบเงียบเป็นส่วนตัวแบบสุดๆ

 

 

วันที่สองของทริปสุดชิล แม้อากาศจะไม่เป็นใจ แต่เหล่าเลดี้ขอสู้ค่ะ ออกเดินทางฝ่าสายฝนไปทำกิจกรรมสุดมันส์กันที่ ไร่บุญรอด หรือสิงห์ปาร์ค เชียงราย เราเริ่มกิจกรรมแรกของวันนี้แบบเบาๆ กันก่อน กับกิจกรรม Farm Tour นั่งรถรางชมไร่ชาท่ามกลางสายฝน พร้อมให้อาหารเจ้ายีราฟคอยาว


 

หลังจากนั้นแวะทานอาหารกลางวันสักนิดด ที่ร้านอาหารภูภิรมย์ ไร่บุญรอด ลิ้มรสจานเด็ดอย่าง ยอดใบชาเขียวทอดกรอบ ทานคู่กับน้ำยำรสเปรี้ยวอมหวาน รวมถึงไก่ย่างภูภิรมย์ ไก่ย่างเนื้อนุ่ม ย่างมาแบบสุกกำลังดี แถมระหว่างรับประทานอาหารยังได้เพลิดเพลินกับวิวธรรมชาติของไร่ชา นาข้าวและเทือกเขารายล้อมแบบ 360 องศาอีกด้วย!

 

 

อิ่มกันแล้ว เราไม่รอช้า ไปต่อกันที่กิจกรรมโหนสลิงเรียกเสียงกรี๊ด หรือ Zipline ที่ทำเอาสาวๆ และหมอเจี๊ยบกรี๊ดลั่นสนั่นไร่กันเลยทีเดียว! แต่แค่นี้บอกเลยว่าไม่เหนื่อยค่ะ เหล่าสาวๆ ยังคงไปสนุกกันต่อที่กิจกรรมปั่นจักรยานระยะทาง 5 กิโลเมตร พิสูจน์ความอึดกันท่ามกลางสายฝนที่ยังคงโปรยปรายลงมาไม่หยุด

 

 

 

 

หลังจากหมดแรงกับกิจกรรมสุดมันส์กันแล้ว เราก็ออกเดินทางไปต่อนยอนแบบชิลๆ กันที่อีกหนึ่งไฮไลท์เด็ดของจังหวัดเชียงรายที่เมื่อมาแล้วไม่มาไม่ได้อย่าง วัดร่องขุ่น หรือ White Temple แต่น่าเสียดายค่ะเนื่องจากฝนที่ตกลงมาไม่หยุด สาวๆ จึงไม่สามารถเข้าชมภายในโบสถ์ที่งดงามกันได้ งานนี้จึงได้แต่เก็บภาพบรรยากาศความสวยงามรอบๆ วัดมาฝากกัน!

 

 

นอกจากวัดร่องขุ่นแล้ว เรายังพาสาวๆ เดินทางต่อ ไปชมความงามของวัดอีกหนึ่งแห่งที่สวยงามไม่แพ้กันนั่นก็คือ วัดร่องเสือเต้น ที่มีจุดเด่นอยู่ที่พระวิหารหลังใหม่ ซึ่งออกแบบโดยใช้ศิลปะประยุกต์ที่เป็นเอกลักษณ์โดยใช้เฉดสีเป็นสีน้ำเงินฟ้านั่นเองค่ะ

 

 

และสำหรับค่ำคืนนี้เราขอปิดท้ายด้วยกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ให้ผู้โชคดีทุกท่านได้ร่วมทานอาหารและสนุกกับปาร์ตี้ ภายใต้ธีม “Lady หนีเที่ยว มาแต่งตัวเฟี้ยวๆ เป็นชาวเขากัน” ร่วมกับหมอเจี๊ยบ ลลนา งานนี้นอกจากผู้โชคดีทุกท่านจะได้ร่วมแต่งตัวเป็นชาวเขาหลายเผ่าหลายดอยเพื่อแชะภาพคู่สุดพิเศษกับหมอเจี๊ยบแล้ว ผู้โชคดีทุกท่านยังได้ร่วมสนุกไปกับเกมสุดเฮฮา อาทิ เกมใบคำ เกมบวกเลข เกมเก้าอี้ดนตรี และเซอร์ไพรส์แจกรางวัลจากหมอเจี๊ยบกันอีกด้วย! เรียกได้ว่า ค่ำคืนนี้มีแต่ความสนุกสนานและความฟิน ที่เชื่อว่า ทุกท่านคงหลับอย่างมีความสุขแน่นอนค่า

 

 

วันสุดท้าย เรายังคงมอบความฟินให้สาวๆ กันอย่างต่อเนื่องค่ะ หลังจากรับประทานอาหารเช้ากันเรียบร้อยแล้ว ก็ได้เวลาล้อหมุน เดินทางไปยัง โรงงานกระดาษสา จินนาลักษณ์ กันเลย! สำหรับกิจกรรมวันนี้ เหล่าเลดี้และหมอเจี๊ยบได้ปล่อยความครีเอทีฟกันออกมาเต็มที่ผ่านงานฝีมือที่ทำจากกระดาษสา ซึ่งงานนี้แต่ละคนก็ได้ผลงานของตัวเองกลับไปเป็นที่ระลึกอีกด้วย!

 

 

และเมื่อถึงเวลาเที่ยง ก็ได้เวลาท้องร้องกันอีกแล้ว วันนี้เราพาสาวๆ เปลี่ยนบรรยากาศ สลัดความเหนือความล้านนา ไปรับประทานอาหารกลาางวันกันที่ร้าน Hacienda Coffee House ร้านอาหารบรรยากาศดี ตกแต่งสุดเก๋สไตล์บ้านไร่ในยุโรป ซึ่งมื้อนี้สาวๆ ยังได้ลิ้มลองรสชาติ Salad Organic ที่ปรุงสดๆ โดยฝีมือหมอเจี๊ยบแบบ Exclusive สุดๆ อีกด้วยล่ะค่า

 

 

หลังจากอิ่มหนำและเก็บภาพคู่ โบกมือบ๊ายบายหมอเจี๊ยบกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เหล่าเลดี้ก็ถึงเวลาออกเดินทางไปชมศิลปะแบบล้านนาที่ พิพิธภัณฑ์บ้านดำ กันต่อค่ะ ความสวยงามแปลกใหม่ในแบบที่แตกต่างจากวัดร่องขุ่น ก็ทำเอาต้องยกกล้องแชะภาพเก็บความงดงามกันไว้รัวๆ ค่ะ

ก่อนจะต้องบอกลาอากาศเย็นๆ บรรยากาศดีๆ ของเชียงราย พลาดไม่ได้เลย ขอแวะร้านนันทวัน ซื้อของฝาก แคบหมู น้ำพริกหนุ่ม กันก่อน! ซื้อของฝากเต็มไม้เต็มมือกันเรียบร้อย ก็ถึงเวลาต้องบ๊ายบายเมืองเชียงรายกันจริงๆ แล้วล่ะค่ะ ออกเดินทางต่อไปยังสนามบินเพื่อกลับกรุงเทพฯ กัน! บ๊ายบายเชียงรายย

 

สามารถชมภาพบรรยากาศเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/truelifewoman/posts/1427411133966671

เรียบเรียงข้อมูลโดยทีมงาน women.truelife.com

ติดตาม women.truelife.com ได้ที่

FacebookTwitterInstagram

We are women’s best friend.