รีเซต

เปิดตัวกระเป๋าหนังสุดหรูแบรนด์ พญา (PHYA) สาวกคนรักเครื่องหนัง ต้องไม่พลาด!

เปิดตัวกระเป๋าหนังสุดหรูแบรนด์ พญา (PHYA) สาวกคนรักเครื่องหนัง ต้องไม่พลาด!
Faii_Natnista
15 ธันวาคม 2559 ( 18:02 )
2.9K

จากความหลงใหลในแฟชั่นและงานฝีมืออันสมบูรณ์แบบผนวกกับอุปนิสัยที่ชื่นชอบในการทดลองสร้างสรรค์สิ่งใหม่อยู่เสมอ จึงทำให้ ‘จิรยง อนุมานราชธน’ ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์แห่งแบรนด์ ‘พญา’ (PHYA) ได้ถ่ายทอดไอเดียสดใหม่ด้วยผลงานการดีไซน์เปี่ยมคุณภาพผ่านการใช้เครื่องหนังชั้นสูงผสานความหรูหราละเมียดละไมออกมาเป็นกระเป๋าหนังสุดโมเดิร์นที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของหญิงสาวในยุคปัจจุบันได้อย่างแท้จริง พร้อมอวดโฉมให้สาวกคนรักเครื่องหนังและเหล่าแฟชั่นนิสต้าร่วมอัพเดทเทรนด์พร้อมกันแล้ววันนี้

 

 

‘พญา’ (PHYA) แบรนด์กระเป๋าหนังดีไซน์คุณภาพ ด้วยการออกแบบบนพื้นฐานของคำว่า ‘Philosophy’ หลักปรัชญาอันชาญฉลาดที่สื่อถึงความเข้าใจอันถ่องแท้ของงานดีไซน์สุดโมเดิร์น ผ่านการรังสรรค์จากช่างฝีมือผู้เชี่ยวชาญชาวไทยผนวกกับวัสดุชั้นเยี่ยมที่คัดสรรจากอิตาลี ด้วยเทคนิคการผลิตอันแยบยลตอบสนองความต้องการของหญิงสาวที่ชื่นชอบในความโก้หรูและการใช้งานที่สะดวก เสริมภาพลักษณ์ที่เต็มไปด้วยความมั่นใจ ฉลาดและเลือกสรรแต่สิ่งที่ดีที่สุด สมกับเป็นหญิงสาวผู้มีความสง่างามตามแบบฉบับของพญา

 

 

‘ดิฉันมีความตั้งใจอยากให้แบรนด์ที่สร้างสรรค์โดยคนไทยก้าวสู่เวทีแฟชั่นระดับสากล คุณภาพของผลงานจะสร้างความแตกต่างให้กับแบรนด์และคุณภาพยังเป็นสิ่งที่คนทั่วโลกให้การยอมรับสูงสุด ดังนั้นนอกจากดีไซน์ที่มาจากความชื่นชอบในแฟชั่นและงานฝีมือแล้ว ดิฉันยังให้ความสำคัญกับวัสดุคุณภาพสูงรวมถึงทีมช่างฝีมือผู้ผลิตที่มีประสบการณ์ยาวนานเช่นกัน’ ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์กล่าวถึงจุดประสงค์ในการก่อตั้งแบรนด์

โดยงานออกแบบของ ‘พญา’ (PHYA) มีจุดเด่นอยู่ที่เค้าโครงอันเฉียบคมแฝงกลิ่นอายความเป็นสถาปัตยกรรมเอาไว้ ผนวกกับผืนหนังที่มีผิวสัมผัสเนียนนุ่มและลวดลายตามธรรมชาติที่ยังคงไว้ประดุจงานศิลปะชิ้นมาสเตอร์พีช อาทิ หนังวัวฟอกฝาด (Vegetable tanned cowhide)คุณภาพเยี่ยมจากอิตาลี, หนังแกะลายควิลต์ (Nappa) และหนังเอ็กโซติกชั้นดีอย่างหนังจระเข้, หนังปลากระเบนและหนังงู รวมไปถึงงานประดับชิ้นส่วนฮาร์ดแวร์อันหรูหราที่ถือเป็นจุดเด่นและสร้างประสบการณ์ในการใช้งานที่ไม่เหมือนใคร อาทิ หูหิ้วที่ออกแบบให้ได้องศาที่ถือจับได้กระชับมือ, ขาตั้งโลหะช่วยในการวางตั้งกระเป๋าได้ในทุกพื้นผิวและปกป้องรอยขีดข่วนต่างๆ บนผิวของหนัง รวมถึงสายสะพายโซ่ที่ถักทอเป็นเกลียวสวยงามดูโก้หรูจากอิตาลี และโทนสีของกระเป๋าที่ช่วยขับเน้นบุคลิกสง่างามดุจผู้นำที่ทางแบรนด์เลือกใช้ อาทิ สีแดงเบอร์กันดี, สีดำชาร์โคล, สีน้ำเงินเข้มรอยัลบลู และสีเบจ

โดยดีไซน์ของกระเป๋าได้แบ่งตามความต้องการในการใช้งานเป็น 6 ซีรีย์ด้วยกัน ซึ่งตั้งชื่อตามขนบการประพันธ์ได้แก่ Prose (ร้อยแก้ว) ด้วยดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ของ ‘พญา’ (PHYA) กับเค้าโครงคลาสสิคและวัสดุชั้นยอด, Poetry (บทกวี) กระเป๋าสะพายและกระเป๋าถือขนาดกลางเพื่อการใช้งานอย่างมีสไตล์, Verse (กลอน) ดีไซน์พิเศษจากรูปทรงเหลี่ยมสุดคลาสสิคถ่ายทอดเป็นกระเป๋าสะพายสุดเก๋, Novella (นวนิยายสั้น) คลัตช์ขนาดกระชับมือเพื่อตอบโจทย์การใช้งานของหญิงสาวในปาร์ตี้สุดหรู, Monologue (บทละครพูด) กระเป๋าทรงโท้ท (Tote) หลากดีไซน์จากการรังสรรค์งานสถาปัตยกรรมเข้ากับแฟชั่นอย่างลงตัว และ Fictions (เรื่องแต่ง) กระเป๋าขนาดพกพาด้วยวัสดุที่มีผิวสัมผัสสุดหรูจากวัสดุคุณภาพพรีเมี่ยม และสำหรับชื่อรุ่นของกระเป๋าแต่ละใบได้รับแรงบันดาลใจจากหญิงสาวผู้มีสไตล์โดดเด่นเฉพาะตัวและประสบความสำเร็จในชีวิตจริงจากทั่วโลก

ซึ่งคอลเลกชั่นเปิดตัวนี้ (Debut Collection) ‘พญา’ (PHYA) ได้นำเสนอลุคโก้หรูให้เหล่าหญิงสาวได้ยลโฉมด้วยกันทั้งหมด 4 รุ่นด้วยกัน

อวดโฉมลุคหรูหราด้วยรุ่นซิกเนเจอร์ของแบรนด์กับ ‘ควีน’ (Queen) กระเป๋าถือหนังจระเข้สีดำทรงสี่เหลี่ยมคางหมูจากซีรีย์ Prose พิเศษด้วยดีไซน์การคล้องเกลียวโซ่สีทองทรงรวงผึ้งอันหรูหรา และเทคนิคการดัดชิ้นส่วนจากช่างฝีมือผู้เชี่ยวชาญเพื่อให้หูจับโค้งได้รูปและขาตั้งโลหะที่ฐานกระเป๋าที่มีองศาพอเหมาะและจับกระชับมือ สะท้อนความโก้หรูอันลุ่มลึกเฉกเช่นหญิงสาวผู้ สง่างามดุจราชินี

 

 

กระเป๋าถือหนังจระเข้ทรงบ็อกซี่ในรุ่น ‘โอลิเวีย’ (Olivia) จากซีรีย์ Poetry ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานคล่องตัวในรูปแบบของกระเป๋าตั้งหูจับพร้อมขาตั้งโลหะที่มีน้ำหนักเบา เพิ่มความเรียบโก้ให้กับทุกสไตล์การแต่งตัวทั้งในลุคกลางวันและกลางคืน โดดเด่นด้วยตัวล็อกรูปรวงผึ้งหกเหลี่ยมและวัสดุหนังในโทนสีเรียบโก้ที่ไม่มีวันตกยุคอย่างหนังสีเบอร์กันดี, สีรอยัลบูลและสีคลาสสิคแบล็ค

 

 

ถ่ายทอดความงดงามด้วยรุ่น ‘ไดอาน่า’ (Diana) จากซีรีย์ Poetry ลงบนกระเป๋าถือขนาดกลางที่มอบความหรูหราสำหรับหญิงสาวที่ต้องการความเรียบโก้และดูเป็นมืออาชีพ ในดีไซน์สไตล์เฟมินีนด้วยวัสดุคุณภาพเยี่ยมอย่างหนังจระเข้ที่ให้สี ลวดลาย และความเงางามอันลุ่มลึกพร้อมสายสะพายสุดคลาสสิคช่วยเพิ่มความน่าค้นหาให้กับหญิงสาวในลุคสุดสมบูรณ์แบบ

 

 

ปิดท้ายที่รุ่น ‘นาตาลี’ (Natalie) จากซีรีย์ Novella กับตัวแทนของหญิงสาวผู้มีความมั่นใจและสง่างาม ถ่ายทอดรสนิยมอันยอดเยี่ยมผ่านกระเป๋ารูปทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า ประดับสายสะพายโซ่ประกายสีทองและทรงคุณค่างานศิลป์ชั้นสูงด้วยดีไซน์เอกลักษณ์จากหนังแกะเวอร์จิเนียและหนังแกะลายควิลต์จากอิตาลี ด้านในบุหนังกลับผิวหนังแกะสีแดงตัดกับหนังด้านนอกของกระเป๋าโทนสีดำ และด้วยขนาดปานกลางที่ออกแบบมาอย่างเข้าใจผู้หญิงยุคใหม่จึงมีพื้นที่จุของจำเป็นได้ครบครันโดยยังไม่ทิ้งซึ่งความหรูหรา

 

 

นอกจากนี้ ‘จิรยง อนุมานราชธน’ ยังแนะนำเคล็ดลับการเลือกกระเป๋าให้เหมาะกับการแต่งตัว ‘การเลือกกระเป๋าให้เข้ากับเสื้อผ้าแต่ละลุคถือเป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่จะช่วยทำให้การแต่งตัวสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ซึ่งการเลือกกระเป๋าที่จะช่วยทำให้ลุคดูทันสมัย สิ่งแรกคือการแมทช์สีของกระเป๋าให้เข้ากับการแต่งตัวในแต่ละวัน โดยอาจจะเลือกแมทช์สีกระเป๋ากับสีรองเท้าหรือเครื่องประดับอื่นๆ รวมถึงการเลือกดีไซน์ที่มีความกราฟฟิค เหลี่ยมมุมชัดเจนและขนาดกะทัดรัด เพราะจะช่วยอัพลุคให้ดูแฟชั่นขึ้นได้ไม่ยาก เช่น กระเป๋าถือทรงบ็อกซี่ก็จะเหมาะกับการแต่งตัวเท่ๆ สไตล์มาสคิวลีน หรือถ้าเป็นลุคทำงานที่ต้องใส่เบลเซอร์กับกางเกงผ้าที่เข้าชุดกันก็อาจจะเลือกกระเป๋าที่มีดีไซน์กราฟฟิครูปทรงแปลกตา อย่างทรงสี่เหลี่ยมคางหมูมาช่วยทำให้ลุคดูดีขึ้น แต่ถ้าเป็นวันพักผ่อนสบายๆ เสื้อยืดกับกางเกงผ้าทรงคูลอตต์ กระเป๋าสะพายโซ่ใบเล็กทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าก็เป็นอีกหนึ่งไอเท็มเด่นที่สามารถหยิบมาใช้ได้ตลอด’

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ทางแฟชั่นอันหรูหราบนพื้นฐานงานออกแบบของหลักปรัชญาอันชาญฉลาดจากแบรนด์กระเป๋าหนังสุดโมเดิร์น‘พญา’ (PHYA) พร้อมกันได้แล้ววันนี้ที่ชั้น 3 ศูนย์การค้าเกษร, Facebook: PHYA และ IG: Phyaphilo

 

ติดตาม women.truelife.com ได้ที่

FacebookTwitterInstagram

We are women’s best friend.

บทความที่เกี่ยวข้อง