รีเซต

10 บลัชออน Warm Tone สีส้มอมน้ำตาลสวยๆ ผิวขาวใช้ดี ผิวแทนก็ใช้ได้!

10 บลัชออน Warm Tone สีส้มอมน้ำตาลสวยๆ ผิวขาวใช้ดี ผิวแทนก็ใช้ได้!
Faii_Natnista
8 ธันวาคม 2559 ( 18:05 )
225.8K

เข้าสู่ช่วงวินเทอร์แบบนี้ บอกเลยว่า การแต่งหน้าโทนอุ่น สู้ความหนาวเป็นอะไรที่ชิค แถมมาแรงสุดๆ ค่ะ ซึ่งการแต่งหน้าโทนอุ่น ต้องบอกว่า มีหลายเฉดให้สาวๆ ได้แต่งกันค่ะ ไม่ว่าจะเป็นโทนชมพู โทนแดง โทนส้ม และโทนส้มน้ำตาล แต่สำหรับซีซั่นนี้ ต้องโทนส้มน้ำตาลเท่านั้นล่ะ!

สำหรับช่วงปลายปีนี้การแต่งหน้าในโทนส้มน้ำตาลเรียกได้ว่า มาแรงแซงโค้งการแต่งหน้าโทนอื่นๆ ไม่น้อยเลยค่ะ ซึ่งจะแต่งหน้าโทนนี้ได้นอกจากอายแชโดว์และลิปสติกเฉดสีส้มจะสำคัญมากๆ แล้ว บลัชออน สีส้มอมน้ำตาลก็จำเป็นเช่นกัน! งานนี้ใครที่กำลังหาบลัชออนสีส้มน้ำตาลสวยๆ อยู่ล่ะก็ ตามเรามาดู 10 บลัชออน ที่เราคัดมาแล้วว่าสีสวยมากก แถมแต่งง่าย ไม่ส้มแปร๊ดเกินไป เหล่านี้กันเลย!

 

1. Essence Mosaic Blush สี 30 Kissed by the sun

ราคา 165 บาท


ซื้อตลับเดียวแต่บอกว่าได้มาถึง 3 สีเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ Essence Mosaic Blush ซึ่งสีที่ออกไปทางสีส้มๆ น้ำตาลๆ ก็คือ สี 30 Kissed by the sun นี่เลย! บลัชตัวนี้แนะนำให้ปัดวนๆ รวมกัน 3 สีเลยค่ะ สีสวยสุดๆ ! ส่วนตัวเนื้อบลัชก็เนียนนุ่ม สีติดทน ดีไม่แพ้บลัชตัวฮิตของ Essence อย่างตัว Essence Silky Touch Blush เลยค่า

 

2. Sleek Blush สี Suede

ราคา 320 บาท

ถ้ามองหาบลัชออนสีส้มที่เนื้อสีแน่นสุดๆ ก็ต้องยกให้ Sleek เค้าเลยค่ะ โดยสีที่ออกส้มอมน้ำตาลสวยๆ เราขอแนะนำ สี Suede ค่ะ แต่สำหรับตัวนี้แนะนำว่าอย่าปัดเยอะเกินไปค่ะ ด้วยเนื้อสีที่ชัด พิกเมนต์แน่นๆ ถ้าลงเยอะเกินไป อาจทำให้สีเข้ม และหน้าหมองเอาได้

3. Maybelline Cheeky Glow Blush สี 03 Creamy Cinnamon

ราคา 179 บาท

พูดถึงบลัชออนราคาย่อมเยาว์ ไม่มีบลัชออนจาก Maybelline คงไม่ได้ค่ะ เพราะทั้งสีสวยแถมถูกสุดๆ สำหรับบลัชออนในโทนส้มของ Maybelline เราขอแนะนำรุ่น Cheeky Glow Blush สี 03 Creamy Cinnamon เลยค่ะ สีส้มอมน้ำตาลอ่อนๆ สวยนัวๆ ติดทนทั้งวันเว่อ! ตัวตลับก็ขนาดเล็กพอดีมือ พกพาง่าย มีบลัชตัวนี้ติดกระเป๋าไว้ ใช้คุ้มแน่นอน!

 

4. Wet n Wild Color Icon Blusher สี WW833E Mellow Wine

ราคา 199 บาท

เครื่องสำอางที่ทั้งถูกและดี แน่นอนว่า ต้องมี Wet n Wild ติดในโผตลอดกาลค่ะ ซึ่งนอกจากลิปสติกแล้ว บลัชออนของ Wet n Wild รุ่น Color Icon Blusher ก็ต้องบอกว่า เริ่ดดด เพราะเนื้อสีเค้าแน่น จัดเต็มไม่แพ้ Sleek แถมยังติดทนนาน ซึ่งสีโทนส้มน้ำตาลเค้าก็มี ใครอยากได้สีส้มออกชมพู ปนน้ำตาลหน่อยๆ เราแนะนำสี Mellow Wine เลยจ้า

 

5. Golden Rose Terracotta Blush-on สี 05

ราคา 159 บาท

สำหรับ Golden Rose เค้าก็ไม่ได้มีดีแค่ลิปเครยอนยอดฮิตค่ะ แต่บลัชออนสีสวยๆ เค้าก็มีแบบอัดแน่น ซึ่งรุ่นที่โดนใจสุดๆ ก็คือรุ่น Terracotta สี 05 นี่เลย! เป็นสีส้มนมๆ ในตลับทรงกลมคล้ายๆ กับของ Maybelline ราคาถูก แถมพกพาง่ายอีกเช่นเคยค่ะ ใครชอบบลัชออนขนาดกะทัดรัด ไปลองหามาใช้กันดูค่า

6. Canmake Glow Fleur Cheeks สี 03 Fairy Orange Fleur

ราคา 459 บาท

มาค่ะ เขยิบมาที่บลัชราคาเฉียด 500 กันบ้าง สำหรับ Canmake Glow Fleur Cheeks ต้องบอกว่า ความน่ารักของตัวเนื้อบลัชออนดึงดูดใจเราสุดๆ ! เพราะเค้ามาในลวดลายดอกไม้และโบว์สุดคิ้วท์ แถมใน 1 ตลับ ยังมีมาถึง 4 โทนสีด้วยกัน ซึ่ง สี 03 Fairy Orange Fleur จะเป็นโทนสีส้มพีช งานนี้จะปัดวนๆ ให้ครบทุกสี แล้วค่อยเอามาปัดลงบนแก้ม ก็ได้สีส้มหวานๆ ดูสวยอบอุ่นสุดๆ ไปเลย!

 

7. Majolica Majorca Puff de Cheek สี RD 303 Mandarin Mix

ราคา 490 บาท

ใครที่ตามหาบลัชออนสีส้มที่มีแพ็คเกจเก๋ๆ น่ารักๆ ไม่สอย Majolica Majorca Puff de Cheek สี RD 303 Mandarin Mix มาเก็บไว้ไม่ได้แล้วล่ะค่ะ เพราะสำหรับบลัชตัวนี้ทั้งแพ็คเกจ ตัวพัฟ รวมถึงตัวเนื้อบลัช ทำออกมาได้น่ารักเว่ออ ซึ่งเนื้อสีเบอร์ RD 303 Mandarin Mix นี้ ก็เป็นสีส้มอ่อนๆ ให้ลุคหวานๆ ราคาแพงขึ้นมานิด แต่น่ารักน่าโดนที่สุด!

 

8. 3CE BARBAPAPA Blush Cusion สี Peach

ราคาประมาณ 520 บาท

กรี๊ดดด ต้องกรี๊ดดังๆ ให้กับบลัชคุชชั่นตลับนี้เลยค่ะ สำหรับ 3CE BARBAPAPA Blush Cusion ที่แค่เห็นแพ็คเกจก็เอาใจเราไปเต็มๆ แล้ว และไหนจะความเก๋ของบลัชออนที่มาในรูปแบบลิควิดคุชชั่น รวมถึงสีสวยๆ ในโทนส้มอย่างสี Peach บอกเลยว่า งานนี้กระเป๋าตังสั่นเลยล่ะ!

 

9. Nars Blush สี Luster

ราคา 950 บาท

มาถึงบลัชออนตัวแพงที่ครองใจสาวๆ ตลอดกาลกันบ้างค่ะ ซึ่งก็ไม่ใช่แบรนด์ไหน แต่คือแบรนด์ดังอย่าง Nars นั่นเอง! ซึ่ง Nars Blush ถือเป็นบลัชออนยอดฮิตที่ไม่ว่าใครก็ต้องมีกันอย่างน้อยหนึ่งสีค่ะ แต่ถ้ามองหาสีส้มอมน้ำตาล ก็ต้อง สี Luster เลยค่ะ เนื้อบลัชมีชิมเมอร์เล็กๆ เรื่องความสวยของเนื้อสี ก็ต้องยอมให้ Nars เค้าจริงๆ ค่ะ ทั้งสีสวย ติดทน ราคาอาจจะสูงสักหน่อย แต่สีสวยเป๊ะชัวร์ๆ ค่า

 

10. Bobbi Brown Blush สี Nude Peach

ราคา 1, 250 บาท

นอกจาก Nars แล้ว Bobbi Brown ยังเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ลูกรักของใครหลายๆ คนค่ะ ซึ่งสี Nude Peach ต้องบอกว่า สีสวยเป็นธรรมชาติมากๆ เป็นสีส้มโทนอ่อนๆ อมนู้ด สามารถใช้ได้ทุกวัน เป็น Everyday Look กันไปเลย!

 

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวมไอเดีย แต่งหน้า Warm Tone สวยอบอุ่นรับ Fall/Winter 2016

ไอเดียทาเล็บ สี Warm Tone สีโทนน้ำตาลส้ม ชมพูส้ม ทาแล้วมือขาว สวยรับหน้าหนาว!

 

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยทีมงาน women.truelife.com

ติดตาม women.truelife.com ได้ที่

FacebookTwitterInstagram

We are women’s best friend.

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

แท็กยอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง