รีเซต

เจาา! 10 เมคอัพ Holiday Set 2016 น่าสอย! ปีใหม่นี้ ต้องถอยมาใช้ด่วน!

เจาา! 10 เมคอัพ Holiday Set 2016 น่าสอย! ปีใหม่นี้ ต้องถอยมาใช้ด่วน!
Faii_Natnista
17 ธันวาคม 2559 ( 10:00 )
7.7K

ฤดูกาลสิ้นปีแบบนี้ นอกจากจะมีเรื่องเสียตังไปเที่ยวแล้ว บอกเลยว่า ยังมีเรื่องเมคอัพมาให้เสียตังกันรัวๆ อีกด้วยค่ะ เพราะไม่ว่าจะแบรนด์ไหนๆ ต่างก็ปล่อย Makeup Holiday Set 2016 ออกมาให้สาวๆ เราได้กระเป๋าตังสั่นกันเป็นแถบๆ ซึ่งแต่ละแบรนด์ แต่ละเซ็ตก็แน่นอนว่า จัดเต็ม ทั้งแพ็คเกจทั้งเมคอัพข้างในกันสุดๆ แถมราคาก็ช่างยั่วยวนให้ควักตังจ่ายซะเหลือเกิน! แต่ถ้าซื้อหมดทุกแบรนด์มีหวังต้องกินแกลบยันปีหน้าแน่ๆ ล่ะค่ะ งานนี้ Women Society เลยคัด 10 เมคอัพ ฮอลิเดย์เซ็ต 2016 ที่ทั้งคุ้มทั้งน่าเก็บมาให้แล้ว! ใครพร้อมเสียตังแล้ว ไปดูกันเลยค่า

1. Too Faced The Chocolate Shop


กรี๊ดดด แค่เห็นรูปก็ต้องบอกว่า น่ารักไม่ไหวแล้วว สำหรับเซ็ต Too Faced The Chocolate Shop ที่แค่แพ็คเกจก็เอาใจเราไปเลยรัวๆ สำหรับฮอลิเดย์เซ็ตของ Too Faced นี้ เรียกว่า มาครบจบในเซ็ตเดียวเลยค่ะ เพราะในเซ็ต มีทั้งอายแชโดว์กว่า 10 สี, บลอนเซอร์, ไฮไลท์, บลัชออน แถมยังมีมาสคาร่า และลิควิดลิปสติกอีกด้วย! งานนี้ใครที่ชอบเมคอัพที่แพ็คเกจน่ารัก แถมมีครบจัดเต็มแบบนี้ ต้องสอย!

2. Tarte Tarteist Paint Palette Collector’s Set

สำหรับคอลเลคชั่นเด็ดของ Tarte ชิ้นนี้ ต้องโดนใจสาวที่ชอบอายแชโดว์โทน Neutral หรือโทนนู้ดน้ำตาลแน่ๆ ค่ะ เพราะเซ็ตนี้ Tarte เค้าอัดแน่นอายแชโดว์มาถึง 24 สีด้วยกัน มีโทนสีนู้ดๆ ธรรมชาติให้เลือกแต่งเพียบ! แถมยังมีบลัชออนสีสุดน่ารักมาให้ถึง 3 สีด้วยกัน แล้วไหนจะลิปกลอส มาสคาร่า รวมถึงแปรงแต่งหน้าอีก 1 อัน โอ้โหห เซ็ตนี้ บอกเลยว่า คุ้มและชวนเสียตังสุดๆ ไปเลยย

3. Hourglass Ambient Lighting Edit

สาวก Hourglass คงต้องกรีดร้องกันเป็นแถบๆ แน่ๆ ค่ะ เมื่อได้เห็นพาเลตต์สำหรับฮอลิเดย์ซีซั่น 2016 นี้! เพราะสำหรับพาเลตต์ Hourglass Ambient Lighting Edit นี้ เรียกได้ว่า ครบอีกแล้วสำหรับสาวที่ต้องการแป้ง บลอนเซอร์ ไฮไลท์ และบลัชออน ในตลับเดียว! ที่สำคัญพาเลตต์นี้ยังหรูหราระดับ 10 ไปเลยค่ะ ด้วยตัวตลับที่มาในลวดลายหินอ่อนสีขาว ถือแล้ว อู้หู ดูแพงเว่ออ

4. Too Faced Grand Hotel Café

นอกจากเซ็ตสุดคิ้ว Too Faced The Chocolate Shop จะมาทำให้เงินในกระเป๋าตังสั่นรัวๆ แล้ว บอกเลยว่า Too Faced เค้ายังมีอีกหนึ่งเซ็ต ที่จะทำให้สาวๆ ได้กรีดร้องกันอีก นั่นก็คือ Too Faced Grand Hotel Café เมคอัพกิ๊ฟเซ็ตที่มาในดีไซน์กล่องรูปโรงแรมสุดน่ารักก ซึ่งข้างในก็อัดแน่นไปด้วยพาเลตต์ 3 ธีมด้วยกัน ได้แก่ peppermint mocha, gingerbread coffee และ eggnog latte โอ๊ย เห็นแบบนี้ใครจะอดใจไหว!

5. Urban Decay Naked Ultimate Basics

จะปีใหม่ทั้งทีแบรนด์ดังอย่าง Urban Decay เค้าก็ไม่น้อยหน้าแบรนด์อื่นค่ะ ออกพาเลตต์สำหรับฮอลิเดย์ 2016 มาให้เราได้ใจสั่นกันอีกแล้วว พาเลตต์แรกที่ทำเอาสาวๆ ที่ชื่นชอบอายแชโดว์โทนสีสุดเบสิกไม่ควรพลาดอย่างแรง ก็คือ Urban Decay Naked Ultimate Basics ที่รวบรวมอายแชโดว์เนื้อแมตต์ 12 สีสุดเอ็กซ์คลูซีฟมาไว้ด้วยกันนี่ล่ะ! พาเลตต์นี้ก็มีมีตั้งแต่สีโทนอุ่นไปจนถึงโทนเย็นกันเลยทีเดียว ซื้อพาเลตต์นี้มาบอกเลยว่า ใช้คุ้มแน่นอนค่าา

6. Urban Decay Blackmail Vice Lipstick Palette

พาเลตต์ที่ 2 ของ Urban Decay ที่เราจะพลาดไม่ได้เลย ก็คือ Urban Decay Blackmail Vice Lipstick Palette นี่ล่ะค่า สำหรับพาเลตต์นี้ เค้าก็รวมลิปสติกมาให้ถึง 12 เฉดสีด้วยกัน แต่ละสีเรียกได้ว่า แซ่บสุด! โดยเฉพาะสี Big Bang สีชมพูสุดฮอต, สี 714 หรือสีแดงแมตต์ และสี Blackmail หรือสีเบอร์รี่ไวน์เข้มๆ ใครชอบลิปสติกสีจี๊ดๆ บอกเลยว่า ต้องจัดด

7. Benefit Cosmetics Girl O’Clock Rock Mini Bestseller Set

เอาใจสาวที่ชอบการสะสมกล่องเมคอัพไปเลยค่าา สำหรับฮอลิเดย์เซ็ตจาก Benefit ซึ่งใครที่ชื่นชอบเมคอัพตัวท็อปของ Benefit เราขอแนะนำเซ็ต Girl O’Clock Rock Mini Bestseller Set เลยค่ะ เพราะในเซ็ตนี้ เค้ารวบรวมผลิตภัณฑ์ขายดีของ Benefit มาไว้ด้วยกันแล้วในกล่องเดียว งานนี้ไม่จำเป็นต้องซื้อขนาดใหญ่ ให้เปลืองเงินกันเลย!

8. Benefit Cosmetics B.right! On Girl! Skincare Set

เป็นอีกหนึ่งเซ็ตของ Benefit ที่สาวๆ ต้องสอยมาเก็บไว้ด่วนๆ เลยค่า กับ B.right! On Girl! Skincare Set เซ็ตสกินแคร์ บำรุงผิวจาก Benefit แถมนอกจากจะได้สกินแคร์มาแบบครบชุดแล้ว เซ็ตนี้ยังได้กล่องใส่สุดคิ้วท์ที่ไม่มีที่ไหนอีกด้วยล่ะค่าา

9. Marc Jacobs Beauty Up All Night Five-Piece Petites Le Marc Lip Crème Collection

สาวกลิปสติกรุ่นเจลตัวเทพของ Marc Jacobs บอกเลยว่า ไม่โดนไม่ได้แล้ว! เพราะคราวนี้ Marc Jacobs เค้ารวมมาให้ 5 สีด้วยกัน แถมยังมาในตลับคลัชสุดชิค เรียกว่า ได้ลิปสติกมาใช้แล้ว ยังได้กระเป๋าคลัชเก๋ๆ มาถืออีกด้วยนะเออ! สอยสิคะแบบนี้ จะรออะไร!

10. Burberry Beauty Box – Festive Collection

โอยย เห็นแล้วอยากจะรีบพุ่งตัวไปซื้อเลยทีเดียวค่ะ สำหรับฮอลิเดย์เซ็ตจาก Burberry เซ็ตนี้! ซึ่งในเซ้ต เค้าก็ประกอบไปด้วย Fresh Glow Luminous Fluid Base , Eye Colour สี Pale Barley , Lip Velvet สี Military Red เบอร์ 429 และมาสคาร่า Cat Lashes ทั้งหมด 4 ชิ้นนี้ในราคาประมาณ 1,700 บาทเท่านั้น! กรี๊ดด คุ้มเว่ออ

บทความที่คุณอาจสนใจ

จ่ายแพงทำไม! 7 ไฮไลท์ ตัวเด็ด ราคาดรักสโตร์ ผิวโกลว์สวยฉ่ำ ไม่ดูมันเยิ้ม!

6 ดินสอเขียนคิ้ว ถูกและดี ราคาไม่เกิน 200 บาท ทั้งเริ่ดทั้งคุ้ม!

เรียบเรียงข้อมูลโดยทีมงาน women.truelife.com

ติดตาม women.truelife.com ได้ที่

FacebookTwitterInstagram

We are women’s best friend.

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

แท็กยอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง