รีเซต

รวมลิป 10 สี 10 แบรนด์ สำหรับสาวผิวแทน ราคาไม่แพง แต่สวยแรง สวยปัง!

รวมลิป 10 สี 10 แบรนด์ สำหรับสาวผิวแทน ราคาไม่แพง แต่สวยแรง สวยปัง!
Faii_Natnista
23 พฤศจิกายน 2559 ( 18:34 )
276.7K

 

แนะนำสีลิปสติกสวยๆ ทั้งโทนนู้ โทนน้ำตาล มาให้สาวๆ กันก็เยอะ แต่มาคราวนี้ เราขอเอาใจสาวผิวแทนโดยเฉพาะค่ะ เพราะวันนี้ เรามี 10 สีลิปสติก จาก 10 แบรนด์ ที่สาวผิวแทน ทาแล้วสวยปังสุดๆ มาฝากกัน! ใครที่ไม่รู้ว่าสาวผิวแทนอย่างเรานั้น ทาลิปสีไหนถึงจะดี ไม่ต้องไปลองให้เหนื่อยค่ะ เราคัดมาให้แล้วแบบเน้นๆ ทั้ง 10 สีนี้ บอกเลยว่า ทาแล้ว ปังชัวร์ ไม่มีแป้ก!

 

1. Graccy Grace Liquid Lips สี Sensuous

ราคา 320 บาท

เป็นลิปสติกแบรนด์ไทยน้องใหม่เลยค่ะ สำหรับ Graccy Grace ซึ่งสี Sensuous เป็นสีที่เหมาะสำหรับสาวผิวแทนและสาวที่อยากแต่งหน้าแบบสาย ฝ. สุดๆ ค่ะ ด้วยสีที่เป็นส้มโทนน้ำตาล ไม่ใช่สีส้มสด จึงไม่ต้องกลัวว่าสีจะโดดเด้ง แต่งออกมาแล้วปากจะเด่นกว่าหน้าเลยค่ะ เป็นอีกสีที่นาทีนี้ไม่มีไม่ได้แล้ว!

2. Wet N Wild สี E914C Mocha-Licious

ราคา 139 บาท

รูปภาพที่โพสต์โดย xoxo.bellezza 🌷 (@xoxo.bellezza) เมื่อ

สำหรับ Wet N Wild ก็ยังคงเป็นอีกหนึ่งลิปสติกที่ครองใจสาวทุกผิวสีเสมอมาค่ะ ซึ่งสีที่เหมาะสำหรับสาวผิวแทน ก็ต้องสี Mocha-Licious เลยค่ะ เป็นสีน้ำตาลช็อกโกแลต ที่ออกแดงเล็กน้อย ทาแล้วช่วยขับสีผิวได้ดีสุดๆ ราคาก้เบาๆ อยู่แล้วค่ะสำหรับแบรนด์นี้ แท่งนี้ก็อยู่ที่ 139 บาทเท่านั้น!

3. Golden Rose Matte Crayon สี 03

ราคา 199 บาท

สำหรับสาวผิวแทนที่มองหาลิปสติกเนื้อแมตต์ที่เขียนลื่น เขียนง่ายอยู่ล่ะก็ แนะนำแบรนด์ Golden Rose รุ่น Matte Crayon เลยค่า ซึ่งสีที่เหมาะสำหรับสาวผิวแทนก็ต้องเบอร์ 03 เลยค่ะ เป็นสีแดงอมม่วงอมน้ำตาล ทาออกมาแล้วได้ลุคสุดชิคและเฉี่ยวสุดๆ แน่นอน!

4. Nyx Soft Matte Lip Cream สี Copenhagen

ราคา 235 บาท

สำหรับสาวผิวแทนที่ตามลิปสติกสีจี๊ด เปรี้ยวแซ่บ แบบว่าแต่งไปปาร์ตี้แล้วเจิดสุดๆ ต้องไปสอย Nyx Soft Matte Lip Cream สี Copenhagen มาใส่กระเป๋าไว้ด่วนๆ เลยค่า เพราะลิปสติกเนื้อแมตต์สีนี้ต้องบอกว่า เริ่ดสุด! เป็นสีม่วงที่เข้มกว่า Golden Rose เบอร์ 03 ขึ้นมาอีกระดับ ใครเป็นสาวมั่นสุดเปรี้ยว ห้ามพลาดแท่งนี้เลยค่า

5. 4U2 Kiss Me Harder เบอร์ 04 MR. & MRS.

ราคา 259 บาท

รูปภาพที่โพสต์โดย @4u2cosmetics เมื่อ

สำหรับสาวผิวแทน ลิปสติกสีน้ำตาลเป็นอะไรที่ขาดไม่ได้เลยค่ะ และถ้าจะมองหาลิปเนื้อแมตต์สีน้ำตาล ที่ทั้งสีสวย สีแน่นติดทน และไม่แห้งจนเกินไปอยู่ล่ะก็ ขอแนะนำ 4U2 Kiss Me Harder เบอร์ 04 MR. & MRS. เลยค่ะ สีสวยจนต้องกรี๊ดวนไปหลายๆ รอบ แท่งนี้บอกเลยว่า คุณภาพคุ้มเกินราคา!

6. Colour Pop Ultra Matte Liquid Lipstick สี LAX

ราคาประมาณ 300 บาท

สาวผิวแทนคนไหน อยากได้ลิปสีแดงอมน้ำตาลสุดแซ่บ Colour Pop Ultra Matte Liquid Lipstick สี LAX เป็นอะไรที่ใช่สุดๆ เรื่องสีนี่ไม่ต้องพูดถึงค่ะ บอกเลยว่า เผ็ดเบอร์ 10 !! จะแต่งไปทำงานสวยๆ ชิคๆ หรือจะแต่งไปปาร์ตี้ตอนดึก ก็ได้หมด!

7. W7 Mega Matte Lips สี Twobob

ราคา 149 บาท

ใครอยากได้โทนนู้ดอ่อนๆ เราขอแนะนำ W7 Mega Matte Lips สี Twobob เลยจ้า สำหรับแบรนด์นี้ บอกเลยว่า เม็ดสีเค้าดีมากก สีสวย ติดทน แถมทาแล้วปากไม่แห้งเป็นอะไรที่ควรค่าแก่การเสียเงินซื้อสุดๆ ! ที่สำคัญ สีนี้ยังคล้ายกับลิปสติกยอดฮิต Kylie Lips สี Exposed ของสาวไคลี่ย์อีกด้วย! แต่แท่งนี้ราคาถูกกว่าเยอะ ไม่สอยได้ยังไง!

8. Supermom Matte Liquid Lipstick สี 27 Circe

ราคา 159 บาท

 

 

ลิปจิ้มจุ่มแบรนด์ไทยอีกหนึ่งแบรนด์ที่สาวผิวแทนต้องหลงรักก นั่นก็คือ Supermom Matte Liquid Lipstick นั่นเองง สำหรับสีที่สาวๆ จะต้องไปสอยมาให้ได้ก็คือ เบอร์ 27 หรือ Circe นั่นเองค่ะ เป็นสีน้ำตาลสุดละมุน ทาแล้วขับผิวเว่อๆ ราคาก็อยู่ที่ 159 บาทเท่าน้านน ทั้งถูกทั้งดีแบบนี้ ไจะรออะไรล่ะคะ จัดเลย!

9. Sleek Matte Me สี Velvet Slipper

ราคาประมาณ 350 บาท

สาวผิวแทนคนไหนที่มองหาลิปสติกสีชมพู ที่ไม่ทำให้หน้าหมองอยู่ล่ะก็ เราแนะนำสีชมพูเข้ม จาก Sleek นี่เลย! สำหรับแบรนด์นี้ ซื้อมาแล้วขอบอกว่าไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ เพราะเค้าทำเครื่องสำอางแต่ละชิ้นออกมาได้ดีตลอด ใครจะไปหาซื้อ จำไว้ว่าชื่อสี Velvet Slipper นะจ๊ะ

10. Jordana Sweet Cream Matte สี Tiramisu

ราคา 495 บาท

 

สำหรับแท่งสุดท้าย เอาใจสาวที่มองหาสีชมพูเช่นเดิมค่ะ ซึ่ง Jordana Sweet Cream Matte สี Tiramisu บอกเลยว่าเป็น สีชมพูที่สวยมากกก อมนู้ดอมน้ำตาลนิดๆ ทาแล้วสวยสุภาพ เหมาะสำหรับใช้เป็น Everyday Look สุดๆ แต่แท่งนี้ราคาอาจจะแพงกว่าแท่งอื่นเล็กน้อยค่ะ แต่สำหรับสีและคุณภาพที่ได้นั้น ราคาเท่านี้ บอกเลยว่า คุ้ม!

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยทีมงาน women.truelife.com

 

ติดตาม women.truelife.com ได้ที่

FacebookTwitterInstagram

We are women’s best friend.

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

แท็กยอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง