รีเซต

3 ขั้นตอน บำรุงผิว ให้ขาว สวย ใส อย่างเป็นธรรมชาติ

3 ขั้นตอน บำรุงผิว ให้ขาว สวย ใส อย่างเป็นธรรมชาติ
waramai
17 พฤศจิกายน 2559 ( 18:04 )
10.6K

การมีผิวขาว กระจ่างใส คือความปราถนาของสาวๆ ทั้งนั้นค่ะ ซึ่งตัวช่วยหลักในสมัยนี้ สาวๆ บางคนมักหันไปหาวิตามินหรืออาหารเสริมต่างๆ ที่มีสรรพคุณช่วยบำรุงผิว ซึ่งบางยี่ห้อก็มีราคาค่อนข้างแพงค่ะ เราเลยรวบรวมวิธีบำรุงผิวแบบง่ายๆ ที่สาวๆ สามารถเลือกปรับใช้ในชีวิตประจำวันได้ โดยไม่ต้องเสียเงินมากๆ แต่ได้ผลดีไม่แพ้อาหารเสริมค่ะ ด้วย 3 ขั้นตอนง่ายๆ ก็สามารถช่วยบำรุงผิวให้ ขาว สวย ใส อย่างเป็นธรรมชาติมาฝากกัน

 

 

1. เลือกรับประทานอาหารบำรุงผิว
เราสามารถเลือกรับประทานผักหรือผลไม้เพื่อบำรุงผิวได้ค่ะ ซึ่งผลพลอยได้จากการเลือกรับประทานอาหารนอกจากจะเพื่อบำรุงผิวแล้ว ยังเป็นการดูแลร่างกายไปในตัวด้วยเช่นกัน ซึ่งอาหารที่เหมาะกับการบำรุงผิว คืออาารที่อุดมไปด้วยวิตามินซี เช่น ส้ม สัปปะรด มะนาว แม้แต่ แตงกวา แครอท มะเขือเทศ ก็ได้เช่นกัน หรือจะเลือกกินตามนี้เลยก็ได้ค่ะ 5 อาหารกินแล้วหน้าใส บำรุงผิวให้เปล่งปลั่งจากภายในแค่กินเป็นประจำ

 

2. การสครับผิว
การสครับผิว ก็เป็นอีกวิธีหนึ่งที่ช่วยทำให้ผิวขาวใสได้เช่นกันค่ะ ซึ่งสิ่งที่จะเอามาสครับผิว ก็เป็นสิ่งที่หาได้ง่ายๆ ตามนี้เลย 10 สูตรขัดผิวให้ขาวกระจ่างใส ใครเห็นก็ต้องมอง

 

 

3. การทาครีมบำรุงผิว
อีกหนึ่งวิธีดูแลตัวเองง่ายๆ ที่สาวๆ หลายคนเลือกใช้ โดยการทาครีมเพื่อบำรุงผิวควรเลือกให้เหมาะกับสภาพผิวของตนเองจะเป็นการดีที่สุดค่ะ

 

บทความที่คุณอาจสนใจ

5 สูตรเด็ดเคล็ดลับ ขัดผิวให้ขาวใสด้วย เบกกิ้งโซดา

รู้ไว้รับมือ! 10 วิธีดูแลผิว เมื่อใกล้ หน้าหนาว ให้ยังสาว สวยใส สุขภาพดี!

ติดตาม women.truelife.com ได้ที่

FacebookTwitterInstagram

We are women’s best friend.

บทความที่เกี่ยวข้อง