รีเซต

เสกผมให้ยาวสวย ด้วย 6 วิธี เร่งผมยาวให้เร็วขึ้นตามธรรมชาติ

เสกผมให้ยาวสวย ด้วย 6 วิธี เร่งผมยาวให้เร็วขึ้นตามธรรมชาติ
waramai
14 พฤศจิกายน 2559 ( 16:52 )
61.6K
1

สาวๆ คนไหนที่กำลังประสบปัญหาผมยาวช้า ยาวไม่เร็วทันใจ เรามีเคล็ดลับดีๆ มาบอกแล้วค่ะ กับ 6 วิธี เร่งผมยาวให้เร็วขึ้นตามธรรมชาติ ซึ่งงานนี้ไม่มีการใช้สารเคมีหรือต้องไปต่อผมแน่นอน เพราะเพียงแค่สาวๆ ลองปฎิบัติตัวตาม 6 ขั้นตอนต่อไปนี้ รับรองว่าผมจะยาวเร็วขึ้นและดูสุขภาพดี อย่างที่สาวๆ ต้องการค่ะ

 

 

1. สระผม
การสระผม เป็นวิธีเร่งผมยาวง่ายที่ที่ได้ผลดีค่ะ โดยวิธีการสระผมเพื่อต้องการให้ผมยาวเร็วขึ้น สามารถทำได้ด้วยการสระผมแบบวันเว้นวัน โดยขณะที่สระควรใช้นิ้วมือนวดหนังศรีษะไปด้วยประมาณ 3 นาที

2. หวีผม
การหวีผมเพื่อต้องการให้ผมยาวเร็วขึ้นนั้น ควรเลือกให้หวีซี่ห่างๆ และควรเริ่มหวีจากปลายผมที่พันกันก่อนค่ะ การหวีผมที่ดีจะช่วยป้องกันไม่ให้ผมหลุดร่วงได้ง่ายนอกเหนือจากการหวีเพื่อเร่งให้ผมยาวเร็วขึ้นค่ะ

3. เล็มปลายผม
การเล็มปลายผมโดยเฉพาะสาวๆ ตชคนไหนที่มีปัญหาผมแตกปลาย เป็นวิธีหนึ่งที่ช่วยเร่งให้ผมยาวเร็วขึ้นได้ค่ะ เพราะการเล็มปลายผมที่เสียทิ้งไปเป็นการช่วยให้สารอาหารไปบำรุงผมที่เหลือได้ตลอดทั้งเส้นอย่างเต็มที่นั่นเองค่ะ

4. เลือกทานอาหาร
การเลือกทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อเส้นผม เป็นอีกทางที่ช่วยเร่งให้ผมของเรายาวเร็วขึ้นได้ โดยอาหารที่เราสามารถรับประทานเพื่อเร่งให้ผมยาวเร็วมีมากมายหลายชนิด ตามนี้เลยค่ะ 5 อาหารเพื่อผมสวย ตัวช่วยเร่งผมยาว

5. หลีกเลี่ยงความร้อน
การเป่าผมหรือหนีบผมด้วยความร้อนสูง มีโอกาสที่ผมของเราจะเสียได้ง่ายค่ะ ดังนั้นสำหรับสาวๆ ที่ต้องการให้ผมยาวเร็วๆ หลังจากที่สระผม ควรใช้ผ้าขนหนูซับผมให้แห้ง จากนั้นค่อยเป่าผมจะดีกว่าค่ะ

6. ออกกำลังกาย
การออกกำลังกายเป็นอีกวิธีหนึ่งที่ช่วยให้ผมของเรายาวได้โดยไม่ต้องพึ่งสารเคมีใดๆ ค่ะ เพราะการออกกำลังกายเป็นการช่วยกระตุ้นระบบไหลเวียนของโลหิตได้ดี ซึ่งวีธีนี้เองที่เป็นปัจจัยที่ทำให้ผมของเรายาวเร็วขึ้นได้ค่ะ อีกทั้งการออกกำลังกายเป็นการช่วยให้เราคลายเคลียดได้ด้วย ซึ่งมีส่วนเกี่ยวข้องที่ทำให้สามารถลดลดปัญหาการหลุดร่วงของเส้นผมได้อีกทางหนึ่งค่ะ

บทความที่คุณอาจสนใจ

 

บอกลาผมบาง! ด้วย สูตรเร่งผมยาว จากไอเทมเด็ดในห้องครัว (มีคลิป)

รวมท่านวดหนังศีรษะ ให้ผมสวย ผมยาวไว ไม่ร่วงง่าย!

ติดตาม women.truelife.com ได้ที่

FacebookTwitterInstagram

We are women’s best friend.

บทความที่เกี่ยวข้อง