รีเซต

อร่อยแบบไม่อ้วนกับ 5 ขนมกรุบกริบ อร่อยชวนหยิบ ในร้านโครงการหลวง

อร่อยแบบไม่อ้วนกับ 5 ขนมกรุบกริบ อร่อยชวนหยิบ ในร้านโครงการหลวง
waramai
13 ตุลาคม 2561 ( 10:10 )
5.8K
2

     เวลาที่เราแวะไปเที่ยวใน ร้านโครงการหลวง หลายๆ ท่านก็มักจะได้ของติดไม้ติดมือกลับมาบ้างใช่มั้ยล่ะคะ โดยเฉพาะผักและผลไม้สดๆ ที่มีให้เลือกซื้อหากัน แต่อย่าลืมว่าใน ร้านโครงการหลวง ก็มีขนมกรุบกรอบที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพเช่นกันค่ะ


     Women Society เลยขอเอาใจสาวๆ ที่ชอบกินขนมกรุบกรอบ แต่แอบกลัวอ้วน ลองมาเดินสำรวจใน ร้านโครงการหลวง แล้วหยิบ 5 ขนมกรุบกริบที่เราคัดมาให้ไปลองชิมดู รับรองว่าได้อร่อยแบบไม่ต้องกลัวอ้วนแน่นอนค่ะ

เยลลี่ โครงการหลวง
     เยลลี่ โครงการหลวงมีส่วนผสมของน้ำผลไม้แท้ค่ะ ทำให้เวลาที่เรากินจะได้รับแคลอรี่ไม่สูงจนเกินไป โดยมี 4 รสให้เลือกด้วยกัน ได้แก่ เยลลี่สตรอเบอรี่ เยลลี่เสาวรส เยลลี่มัลเบอรี่ และเยลลี่พีช รสชาติอร่อยถูกปาก ยิ่งถ้าได้กินตอนแช่เย็นๆ จะยิ่งสดชื่นค่ะ

บ๊วยกวนรสเยี่ยม
     ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่า บ๊วยกวนรสเยี่ยม เพราะฉะนั้นเรื่องรสชาติไม่ต้องห่วง เพราะถูกปากอย่างแน่นอน โดยผลิตจากบ๊วยโครงการหลวง ปรุงรสแบบไทย ๆ เคี้ยวเพลิน ยิ่งได้กินตอนช่วงบ่ายๆ รับรองว่าลืมความง่วงไปได้เลยล่ะค่ะ

เห็ดหอมกรอบ
     เห็ดหอมกรอบเป็นผลิตภัณฑ์แปรรูปจากเห็ดหอมสด ซึ่งเห็ดหอมมีสารช่วยต่อต้านเซลล์มะเร็งและลดการสะสมของไขมันในเส้นเลือด รวมถึงช่วยป้องกันหวัดได้อีกด้วย ซึ่งนอกจากจะอร่อยแบบกรุบกรอบแล้ว ยังมีประโยชน์ต่อร่างกายอีกด้วยค่ะ

ขนมธัญพืชอบกรอบรสอาราบิก้า
     ขนมธัญพืชอบกรอบ รสอาราบิก้า เป็นการจับเอาธัญพืชหลากชนิดมาผสมเข้าด้วยกัน กลายเป็นขนมธัญพืชรสกาแฟที่มีความอร่อยและความหอมของกาแฟแบบเฉพาะตัว โดยกาแฟที่ใช้ผลิตก็เป็นกาแฟอาราบิก้าของ โครงการหลวง เช่นกันค่ะ เหมาะสำหรับกินเล่นหรือจะกินคู่กับนมก็อร่อยไม่แพ้กันเลย


ธัญพืชชนิดแท่งรสผลไม้
ธัญพืชชนิดแท่ง รสผลไม้ ประกอบไปด้วยน้ำเสาวรสแท้ สตรอเบอรี่อบแห้ง กล้วยตาก สับปะรดอบแห้ง เมล็ดฟักทองและข้าวดอยซ้อมมือ ให้พลังงาน อุดมไปด้วยสารอาหารและไฟเบอร์ มีรสชาติเปรี้ยวอมหวานและมีกลิ่นหอม อิ่มท้อง เหมาะสำหรับการรับประทานเป็นอาหารเสริมหรือของว่าง โดยเฉพาะสาวๆ ที่กำลังลดความอ้วนอยู่ ธัญพืชชนิดแท่งรสผลไม้ถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจทีเดียวค่ะ

 

บทความที่คุณอาจสนใจ

8 อาหารสุขภาพ จาก โครงการหลวง ไขมันต่ำ กินดี ไม่มีอ้วน!

 

3 เมนูสุขภาพ จากวัตถุดิบโครงการหลวง ทำง่าย อร่อย ได้ประโยชน์

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

แท็กยอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง