รีเซต

ซื้อเสื้อผ้าสีดำราคาถูก ที่ไหนดี รวม 10 แหล่ง ที่สามารถซื้อชุดดำราคาไม่แพง

ซื้อเสื้อผ้าสีดำราคาถูก ที่ไหนดี รวม 10 แหล่ง ที่สามารถซื้อชุดดำราคาไม่แพง
waramai
19 ตุลาคม 2559 ( 18:39 )
30.9K

จากการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ของประชาชนชาวไทย ทำให้ในช่วงนี้เป็นช่วงที่หลายๆ ท่านต้องการเสื้อผ้าสีดำเป็นอย่างมากเลยค่ะ วันนี้ Women Society เลยขอรวบรวม 10 แหล่งซื้อเสื้อผ้าสีดำ ไม่อัพราคาเพิ่ม มาฝากทุกท่านที่กำลังต้องการเสื้อผ้าสีดำอยู่ในขณะนี้ค่ะ

 

 

1. ยูเนี่ยนมอลล์
ห้างยูเนี่ยนมอลล์ตั้งอยู่ตรงถนนลาดพร้าว ฝั่งตรงข้ามห้างเซ็นทรัลลาดพร้าวค่ะ ที่นี่ยังคงเป็นแหล่งซื้อเสื้อผ้าราคาถูกอยู่เสมอ โดยร้านค้าส่วนมากยังคงไม่ขึ้นราคาเสื้อผ้าสีดำ และยังมีเสื้อผ้ามาเพิ่มให้เรื่อยๆ ค่ะ ผู้ที่สนใจสามารถเดินทางไปได้ง่ายๆ โดยหากเป็นรถไฟฟ้าใต้ดิน ลงที่สถานีพหลโยธิน ใช้ทางออกที่ 5 จะเจอตัวห้างเลยค่ะ

 

2. ตลาดนัดสวนจตุจักร
ตลาดนัดขนาดใหญ่แห่งหนึ่งของกรุงเทพ โดยที่นี่มีหลายโซนหลายร้าน ซึ่งหากเป็นโซนเสื้อผ้า พ่อค้าแม่ค้าในสวนจตุจักรยังคงคุมราคาให้ถูกและมีเสื้อผ้าให้เลือกหลากหลายรูปแบบ และด้วยความหลากหลายของร้านทำให้มีตัวเลือกมากมายและสามารถเปรียบเทียบราคาได้ง่ายค่ะ

 

3. อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ
ศูนย์รวมขนส่งสาธารณะทั้งรถเมล์ รถตู้และ BTS ทำให้หลายๆ คนมักผ่านเส้นทางนี้เป็นประจำค่ะ ซึ่งร้านขายเสื้อผ้าก็เยอะด้วยเช่นกัน โดยที่นี่ยังเป็นอีกที่ที่สามารถหาซื้อเสื้อผ้าสีดำราคาถูกได้ค่ะ

 

4. แพลตตินั่ม
อีกหนึ่งสถานที่ที่สามารถหาเสื้อผ้าสีดำราคาถูกได้ค่ะ โดยที่นี่นอกจากจะมีเสื้อผ้าให้เลือกเยอะแล้ว ยังอากาศเย็นสบายเพราะติดแอร์ และเป็นอีกที่หนึ่งที่น่าสนใจในการเลือกซื้อเสื้อผ้าสีดำค่ะ

 

5. ตลาดวังหลัง
ตลาดวังหลังตั้งอยู่บริเวณท่าน้ำศิริราชค่ะ ที่นี่นอกจากจะมีของกินที่มีชื่อเสียงแล้ว ยังมีเสื้อผ้าสีดำจำหน่ายอยู่เช่นกัน ซึ่งแน่นอนว่าราคาไม่แพงอย่างที่คิดค่ะ

 

6. ตลาดโบ๊เบ๊
แหล่งขายส่งเสื้อผ้าที่มีชื่อเสียงอีกแห่งหนึ่งของกรุงเทพค่ะ ที่นี่มีเสื้อผ้าให้เลือกซื้อในราคาถูกและมีหลากหลายรูปแบบ ซึ่งหากบางท่านอยากซื้อปลีก ก็มีพ่อค้าแม่ค้าที่พร้อมจะขายให้ท่านเช่นกันค่ะ

 

7. ตลาดหน้าราม
ตั้งอยู่บริเวณหน้ามหาวิทยาลัยรามคำแหง ที่นี่มีร้านขายเสื้อผ้ามากมายและมีร้านขายเสื้อผ้าสีดำด้วยค่ะ ผู้ที่สนใจก็ลองไปสอบถามราคากับแม่ค้าพ่อค้าที่นี่ได้ ราคาไม่แพงและสามารถต่อรองส่วนลดเพิ่มได้ค่ะ

 

8. ตลาดนัดสะพานพุทธ
ตลาดนัดยามค่ำคืนที่มีชื่อเสียงในกลุ่มวัยรุ่น ที่นี่นอกจากจะมีเสื้อผ้าสีดำแล้ว ยังมีเสื้อผ้ามือสองและรองเท้าดีๆ ให้เลือกใช้ค่ะ

 

9. ตลาดนัด ศรีนครินทร์
ตลาดนัด ศรีนครินทร์ เริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้นแล้ว โดยที่นี่นอกจากจะมีเสื้อผ้าสีดำราคาถูกให้เลือกแล้ว ยังมีสินค้าอื่นๆ เช่น เฟอร์นิเจอร์ สินค้ามือสอง รวมถึงสินค้าแนววินเทจต่างๆ ด้วยค่ะ

 

10. ตลาดรถไฟ รัชดา
ที่นี่ยังพอมีเสื้อผ้าสีดำให้เลือกซื้อหากันค่ะ โดยราคาของที่นี่อาจมีบวกเพิ่มบ้าง แต่โดยรวมก็ยังถือว่าราคาถูกอยู่ค่ะ

 

บทความที่คุณอาจสนใจ

วิธีทำ ริบบิ้นสีดำ ไว้ทุกข์ ถวายอาลัย ถ้าไม่มีเสื้อดำ

วิธีย้อมเสื้อสีดำ สำหรับใส่ไว้ทุกข์ ทำได้เองแบบพอเพียง

ติดตาม women.truelife.com ได้ที่

FacebookTwitterInstagram

We are women’s best friend.

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

แท็กยอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง