รีเซต

ของเสริมดวง!! เคสโทรศัพท์มือถือ เลือกให้ถูกโฉลกตามวันเกิด งานพุ่ง ทำอะไรก็สำเร็จ

  • 19 กรกฎาคม 2561
  • 29,179 26

     อยากจะหา ของเสริมดวง เพื่อช่วยให้การงานรุ่งโรจน์ บอกเลยว่าไม่ต้องไปหาที่ไหนไกลค่ะ เพราะแค่เรามี เคสโทรศัพท์มือถือ ที่เหมาะสมตามวันเกิดของเรา ก็สามารถเสริมดวงได้ง่ายๆ เลยล่ะค่ะ

     ซึ่งสาวๆ เชื่อหรือไม่คะว่า เคสโทรศัพท์มือถือ หากเราเลือกให้ถูกโฉลกนั้น ก็สามารถกลายเป็น ของเสริมดวง ที่ช่วยให้เราประสบความสำเร็จในการทำงานได้เหมือนกัน ซึ่งเราสามารถประยุกต์ให้เข้ากับตัวเองได้ค่ะ ทั้งเพื่อสร้างเสน่ห์และเสริมดวงไปด้วยพร้อมกัน เรามาดูกันดีกว่า ว่าสาวๆ ควรจะเลือกเคสแบบไหนที่จะช่วยเสริมเรื่องการงานให้กับคุณได้ค่ะ

     วันอาทิตย์ : สาววันอาทิตย์เป็นพวกจริงจังกับงานค่อนข้างมากค่ะ พวกเธอรักความก้าวหน้าและมีภาวะเป็นผู้นำค่อนข้างสูง หากอยากให้การติดต่องานเป็นไปอย่างราบรื่น สาววันอาทิตย์ควรเลือกใช้เคสโทรศัพท์มือถือที่เรียบๆ สักหน่อยค่ะ อาจมีเพชรหรือกลิตเตอร์แซมได้บ้างเล็กน้อยแต่ก็ไม่ควรเยอะจนเกินไป ทางที่ดีเลือกเป็นสีเรียบๆ หรือเป็นซองหนังก็ได้ค่ะ

     วันจันทร์ : สาววันจันทร์โดยพื้นฐานเป็นคนที่ช่างจินตนาการค่ะ พวกเธอเรียบร้อยและรักสวยรักงาม แต่ก็แอบอารมณ์แปรปรวนและโมโหร้ายบ้างในบางครั้งค่ะ หากอยากให้การติดต่องานเป็นไปอย่างราบรื่น สาววันจันทร์ควรเลือกใช้เคสโทรศัพท์มือถือแบบที่มีกลิตเตอร์ กากเพชร คริสตัลหรือจะเป็นสีทองก็ได้ค่ะ

     วันอังคาร : สาววันอังคารรักอิสระสุดๆ ไปเลยล่ะค่ะ พวกเธอเป็นคนตรงไปตรงมา ชอบก็บอกว่าชอบ ไม่ชอบก็บอกไม่ชอบ ด้วยเหตุนี้พวกเธอจึงเป็นคนที่จริงใจสุดๆ และซื่อสัตย์สุดๆ เช่นกัน หากอยากให้การติดต่องานเป็นไปอย่างราบรื่น สาววันอังคารควรเลือกเคสแบบใสอาจมีลวดลายได้บ้างเล็กน้อย หรือจะเลือกเคสที่เป็นสีขาวขุ่นก็ได้ค่ะ

     วันพุธ : สาววันพุธเป็นสาวที่มีไหวพริบค่อนข้างมากค่ะ พวกเธอหัวไวและสามารถเรียนรู้อะไรได้เร็วกว่าคนรอบข้าง รวมถึงพวกเธอยังเข้าสังคมได้ดี มีวาทะศิลป์ และสามารถตัดสินใจอะไรได้เร็ว หากอยากให้การติดต่องานเป็นไปอย่างราบรื่น สาววันพุธควรเลือกใช้เคสโทรศัพท์มือถือแบบเรียบๆ และดูเป็นทางการค่ะ เช่น ซองหนัง เคสโทรศัพท์มือถือที่ทำจากหนังก็สามารถใช้เป็น ของเสริมดวง ได้เช่นกันค่ะ

     วันพฤหัสบดี : สาวแสนดีต้องยกให้สาววันพฤหัสบดีค่ะ พวกเธอฉลาดและมีความคิดที่เป็นผู้ใหญ่รวมถึงยังเป็นเป็นคนรักสงบไม่ชอบมีปัญหาหรือปะทะกับใคร หากอยากให้การติดต่องานเป็นไปอย่างราบรื่น สาววันพฤหัสบดีควรเลือกเคสโทรศัพท์มือถือประเภทงานแฮนด์เมดหรืองานฝีมือ ซึ่งหากทำเองได้ก็จะดีมากๆ ค่ะ

     วันศุกร์ : สาวๆ ที่เกิดวันศุกร์เป็นคนที่มีความฝันและความมุ่งมั่นค่ะ พวกเธอเป็นคนมีเสน่ห์และอ่อนหวาน รักอิสระและมีความเป็นศิลปินสูง รวมถึงพวกเธอยังมีรสนิยมในการเลือกของใช้ของเธอเองด้วยค่ะ หากอยากให้การติดต่องานเป็นไปอย่างราบรื่น สาววันศุกร์ควรเลือกใช้ เคสโทรศัพท์มือถือ ที่มีกลิตเตอร์ คริสตัลหรือกากเพชรก็ได้ค่ะ เพื่อเพิ่มความโดดเด่นให้กับตัวคุณ ซึ่งหากมีการเจรจาเรื่องงานในครั้งต่อไป รับรองว่าคู่สนทนาต้องจำคุณได้แน่นอน

     วันเสาร์ : สาววันเสาร์มีความเป็นตัวของตัวเองสูง หรือจะเรียกว่าเป็นสาวมั่นก็ว่าได้ค่ะ แต่ในความเป็นจริงพวกเธอคนที่จริงใจ ข้อดีอีกอย่างของสาววันเสาร์ คือพวกเธอชอบคิดคิดริเริ่มอะไรใหม่ๆ ค่ะ หากอยากให้การติดต่องานเป็นไปอย่างราบรื่น สาววันเสาร์ควรเลือกใช้เคสลายดอกไม้ค่ะ เพื่อเป็นการดึงเอาด้านความอ่อนหวานของสาววันเสาร์ออกมา และทำคู่สนทนารู้สึกเป็นกันเองมากขึ้น

 

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 12 ไม้มงคลประจำราศีเกิด ปลูกหน้าโต๊ะทำงานได้ ช่วยให้รุ่งเรือง

TrueID Horoscope : เคล็ดลับเสริมดวงความรัก ทำอย่างไรให้มีคู่! โดย อ. ต้น มนตรา จากทีวีพูล