รีเซต

สีลิปสติกนำโชค สีนี้เหมาะกับสาวราศีไหน จับคู่กันให้ดี (ราศีตุลย์ - ราศีมีน)

  • 04 ตุลาคม 2559
  • 9,939 1

การเลือกสีลิปสติกให้เหมาะกับราศีของเรา เป็นการช่วยเพิ่มความมั่นใจได้อีกทางหนึ่งนะคะ ซึ่งการเลือกสีลิปสติกให้ตรงตามราศีนี้ ยังจะช่วยเพิ่มพลังอำนาจหากต้องไปเจรจาเรื่องงานได้อีกด้วยรวมถึงยังเป็นการดึงจัดเด่นของบุคลิกเราให้ออกมาด้วยค่ะ

 

 

โดยคราวนี้ก็มาถึงคิวของสาวราศีตุลไปจนถึงราศีมีนแล้วล่ะค่ะ ที่จะไปจับคู่ราศีกับสีลิปสติกที่จะช่วยเสริมสร้างความมั่นใจให้กับคุณ ส่วนสาวราศีเมษไปจนถึงราศีกันย์ ก็ตามไปอ่านกันได้ที่ สีลิปสติกนำโชค สีนี้เหมาะกับสาวราศีไหน จับคู่กันให้ดี (ราศีเมษ – ราศีกันย์) ค่ะ

 

 

ราศีตุลย์

สาวราศีตุลเป็นคนรักบ้าน รักธรรมชาติ และชอบความสงบผ่อนคลายและที่สำคัญพวกเธอยังชอบความโรแมนติกอีกด้วย สีที่ดีที่สุดของลิปสติกสำหรับสาวราศีตุล จึงควรเป็นโทนสีชมพูโรแมนติกและโทนสีนู้ดค่ะ ทั้งนี้ก็เพื่อแสดงความสงบภายในจิตใจและความมีเหตุมีผล ซึ่งเป็นลักษณะเด่นของสาวๆ ราศีนี้

 

 

รูปภาพที่โพสต์โดย Kylie Cosmetics (@kyliecosmetics) เมื่อ

 

ราศีพิจิก

สาวราศีนี้เป็นคนที่หากหลงใหลสิ่งใดก็จะแน่วแน่และจดจ่ออยู่ที่สิ่งนั้นค่ะ พวกเธอมีความฉลาดและไหวพริบที่ดี รวมถึงมีความจงรักภักดีอย่างมากๆ เลยด้วย สีลิปสติกที่สมบูรณ์แบบสำหรับพวกเธอคือสีแดงเข้มค่ะ เพราะสีนี้จะแสดงความรักและความมั่นใจของสาวราศีนี้ให้ออกมา

 

 

ราศีธนู

สาวราศีธนู มีความอยากรู้อยากเห็นในเรื่องต่างๆ ประมาณหนึ่งเลยทีเดียว พวกเธอมักชอบเข้าสังคม, ชอบผจญภัย, ชอบความสนุก, มีความกระตือรือร้นและเป็นผู้นำที่ดี สีลิปสติกที่สมบูรณ์แบบสำหรับพวกเธอจึงควรมีเฉดสีน้ำตาล ซึ่งเหมาะกับความเป็นคนลุยๆ ของเธอค่ะ

 

 

 

ราศีมังกร

สาวราศีมังกรเป็นสาวปากแข็งที่เดียวค่ะ, พวกเธอสมาร์ท, ตลก, ทะเยอทะยานและเป็นผู้ใหญ่ สาวราศีมังกรจึงเหมาะกับลิปสติกสีชมพูอ่อนที่แสดงให้เห็นด้านที่ผ่อนคลายของพวกเธอบ้าง

 

 

ราศีกุมภ์

สาวราศีนี้ค่อนข้างชอบความอิสระค่ะ พวกเธอแอบมีความคะนองเล็กๆ แต่ในขณะเดียวกันก็มีสติยับยั้งมากพอที่จะรู้ว่าอะไรควรหรือไม่ควร แต่บางครั้งเธอก็แอบดื้อรั้นและคาดเดาไม่ได้บ้างในบางที สีลิปสติกที่ดีและเหมาะกับราศีกุมภ์จึงควรเป็นสีส้มและโทนสีม่วงเพื่อแสดงให้เห็นความสนุกสนานของพวกเธอค่ะ

 

 

รูปภาพที่โพสต์โดย Kylie Cosmetics (@kyliecosmetics) เมื่อ

 

ราศีมีน

สาวราศีมีน มักจะเป็นมิตรกับสิ่งรอบตัวได้ง่าย เธอชอบความรักที่เสียสละ, มีความเป็นศิลปินในตัวเองค่อนข้างสูง, ใจกว้างและเมตตาและยังฉลาดอีกด้วย สีลิปสติกที่สมบูรณ์แบบสำหรับคนที่มีราศีมีน คือสีชมพูสดใส เพื่อแสดงให้เห็นส่วนที่หวานของพวกเธอ

 

บทความที่คุณอาจสนใจ

 

สีลิปสติกนำโชค สีนี้เหมาะกับสาวราศีไหน จับคู่กันให้ดี (ราศีเมษ – ราศีกันย์)

 

ตัวตายตัวแทน! 10 ลิปสติกสีนู้ด ราคาถูก แต่สีเหมือนแบรนด์ไฮเอนด์ จ่ายถูกกว่า แต่สวยเหมือนกัน!

 

ติดตาม women.truelife.com ได้ที่

 

 

 
FacebookTwitterInstagram

 

 

We are women’s best friend.