รีเซต

10 บิวตี้ไอเท็ม ใน Daiso ทั้งถูกและดี แค่ 60 บาท ก็สวยแพงได้!

10 บิวตี้ไอเท็ม ใน Daiso ทั้งถูกและดี แค่ 60 บาท ก็สวยแพงได้!
Faii_Natnista
10 เมษายน 2563 ( 17:00 )
243.7K
1

     เชื่อว่า ทุกวันนี้เดินผ่านร้าน ไดโซะ ทีไร หลายคนคงอดใจไม่ไหวขอเลี้ยวเข้าไปดูของสักหน่อยซะทุกที เพราะร้านนี้เค้าไม่เพียงขึ้นชื่อเรื่องความถูก แต่ยังมีของใช้หลากหลายให้เราได้ลองซื้อลองใช้กันมากมายอีกด้วย และถ้าพูดถึงร้านนี้ ไม่พูดถึงบิวตี้ไอเท็ม หรือของใช้เพื่อความสวยของเราไม่ได้เลยค่ะ เห็นเป็นของถูกแบบนี้ แต่เค้ามีเครื่องสำอาง ครีมบำรุง หรืออุปกรณ์เสริมความงามทั้งหลายที่คุณภาพดีเกินราคาน่าสนใจเพียบ! และนี่ก็คือ 10 ชิ้น ที่เราคัดมาแล้วว่า ดีและเด็ด อยากให้ทุกคนได้ลองใช้กัน!

 

 

1. DAISO Eyebrow Glamorous Handy Pencil

 

 

     พูดถึงเครื่องสำอางในร้านไดโซะ แน่นอนว่า ดินสอเขียนคิ้วตัวนี้ ต้องมาเป็นอันดับหนึ่ง เพราะเค้าครองใจสาวๆ และบิวตี้บล็อกเกอร์ทั้งหลายมาแล้วค่ะ ด้วยตัวเนื้อดินสอที่มีลักษณะเป็นหัวตัด จึงทำให้เขียนง่ายๆ แบบสุดๆ แถมยังเขียนลื่น สีติดทน เทียบเท่าได้กับของ Etude และแบรนด์ดังอีกหลายแบรนด์เลยนะเออ!

 

2. DAISO Eyebrow Coat

 

 

     มีดินสอเขียนคิ้วแล้ว แต่ถ้าอยากให้คิ้วติดทนแน่นหนึบขึ้นไปอีก แนะนำให้หยิบ DAISO Eyebrow Coat ลงตะกร้าด่วนๆ เลยค่ะ เพราะของเค้าดีจริงงง หลังเขียนคิ้วใช้ตัวนี้ทาทับลงไป รับรอง คิ้วไม่มีหลุด ได้คิ้วสวยๆ ไม่โล้นไม่หาย ในราคาแค่ 60 บาท คุ้มซะยิ่งกว่าคุ้ม!

 

3. DAISO Mermaid Mascara

 

 

     เห็นราคาแค่ 60 บาท แต่แพ็คเกจน่ารัก คุณภาพไม่ธรรมดานะคะคุณ เพราะเป็นอีกหนึ่งมาสคาร่า ที่ขึ้นชื่อว่า ปัดแล้วดี ปัดแล้วเด้ง ขนตายาวขึ้น เรียงเป็นแพสวยงาม อ่ะ ถือว่าสมกับราคา 60 บาท!

 

4. DAISO Hand Mask Pack

 

 

     มาส์กมือที่มาในรูปแบบถุงมือเลย! ใครที่รู้สึกว่ามือหยาบกร้าน แห้งลอก ลองมาส์กตัวนี้เลยค่า เป็นที่มาส์กมือที่เค้าทำมาในรูปแแบถุงมือเลย สามารถสวมทิ้งไว้ โดยเค้าจะมีแถบสติกเกอร์ให้ลอกแปะกันหลุดด้วย ภายในถุงมือจะมีเอสเซนส์ที่ช่วยบำรุงมือ ช่วยให้มือนุ่มขึ้น โดยส่วนผสมสำคัญก็จะมีไฮยารูลอนิค ที่ช่วยให้เซลล์ผิวมีความยืดหยุ่น อุ้มน้ำ และผิวดูเต่งตึงขึ้นนั่นเองค่า

 

5. DAISO แผ่นมาส์กหน้าอัดเม็ด

 

 

     ไอเท็มนี้บอกเลยว่าเด็ดมากค่าาา เค้าเป็นแผ่นมาส์กหน้าเม็ดกลมๆ ที่มาในแคปซูลพาสติก โดยเพียงแค่เรานำน้ำตบหรือเอสเซนส์ที่เราใช้ประจำมาเทใส่ ตัวแผ่นมาส์กก็จะค่อยๆ พองตัวออกมาเป็นแผ่น จากนั้นเราก็สามารถนำมามาสืกหน้า มาส์กคอได้เลย เรียกว่าเก็บง่าย พกพาสะดวก ไม่ต้องซื้อมาส์กเป็นแผ่นๆ อีกต่อไป!

 

6. DAISO Detergent for Puff and Sponge

 

 

     เรียกได้ว่า ขาดตลาดไปหลายรอบค่ะ สำหรับ DAISO Makeup Brush Cleaner หรือสบู่ล้างแปรงแต่งหน้าและพัฟ ที่สามารถทำลายล้างเมคอัพที่ติดแปรงหรือพัฟได้สะอาดหมดจด รวดเร็ว ถูนิดหน่อยก็ได้แปรงและพัฟอันเก่าในสภาพใหม่แล้วล่ะค่า

 

7. DAISO Silicone Facial Brush

 

 

     ใครที่อยากได้แปรงล้างหน้านุ่มๆ ในราคาประหยัด ก็แนะนำตัวนี้ของไดโซะเลยค่า เค้าเป็นแปรงซิลิโคนสำหรับล้างหน้า โดยเราสามารถบีบโฟมล้างหน้าลงบนแปรงแล้วนำไปถูหน้าได้เลยค่ะ แปรงตัวนี้จะช่วยให้ใบหน้าของเราสะอาดขึ้น ใครมองหาตัวช่วยล้างหน้าในราคาเบาๆ ก็สอยตัวนี้ไปใช้ก่อน!

 

8. DAISO Gold Velvet Lipstick

 

 

     ลิปสติกที่สีสวยและแพ็คเกจดูดีมากในราคา 60 บาท!! ลิปสติกตัวนี้นอกจากแพ็คเกจจะดูดีเกินราคา 60 บาทแล้ว เรื่องเนื้อลิปก็ถือว่าทำได้ดีเลยทีเดียวค่ะ โดยเนื้อลิปจะเป็นแบบ Vetvet นุ่มๆ มีให้เลือก 5 สี ติดทนในระดับนึงเลย เป็นเมคอัพราคาเบาๆ ที่เหมาะกับนักเรียนนักศึกษาสุดๆ ค่า

 

9. DAISO Silky Creamy Blush On

 

 

     นอกจากลิปสติกแล้ว บลัชออนเนื้อครีมตัวนี้ก็ดีงามไม่แพ้กันจ้ะแม่! เค้าเป็นบลัชออนเนื้อครีมที่มาในรูปแบบแท่ง หัวพู่กัน เนื้อครีมเกลี่ยง่าย บางเบา ติดทน แถมยังกันน้ำด้วย ส่วนสีก็มีให้เลือก 5 สี น่ารักทุกสี! แถมจัวบลัชเค้ายังมีส่วนผสมของวิตามินอี และวิตามินบี 3 ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย ให้ความชุ่มชื้น ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม สุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติเลยจ้าา

 

10. DAISO Cleansing Water

 

 

ถ้าจะมองหา น้ำยาเช็ดเครื่องสำอางในราคาไม่เกิน 100 บาท แนะนำให้เดินเข้าไดโซะ แล้วไปหยิบเจ้าตัวนี้เลยค่ะ เช็ดเครื่องสำอางได้สะอาดหมดจด ไม่ทำให้ผิวแห้ง ถ้าเทียบกับราคา 60 บาทแล้ว บอกเลยว่า คุ้ม!

 

บทความที่คุณอาจสนใจ

 

 

บทความที่เกี่ยวข้อง