รีเซต

สนุกกันต่อกับ Central 30Days30Looks ฉีกกฏแฟชั่น 15 ลุคส่งท้ายเดือนกันยา!!

สนุกกันต่อกับ Central 30Days30Looks ฉีกกฏแฟชั่น 15 ลุคส่งท้ายเดือนกันยา!!
p.paye
17 กันยายน 2559 ( 10:09 )
219

สนุกกับ “Central 30Days30Looks”
ฉีกกฏแฟชั่น 15 ลุคส่งท้ายเดือนกันยา!!

ปล่อยให้ดูกันไปแล้วสำหรับ 15 ลุคแรกจากแคมเปญ “Central 30Days30Looks” ที่จะมาเปลี่ยนความจำเจและสร้างแรงบันดาลใจให้แฟชั่นเลิฟเว่อร์ โดยเชิญเซเลบริตี้จากหลากหลายวงการมาเป็นต้นแบบอวดเทรนด์ส่วนตัวและเผยลุคในแต่ละวันที่ไม่เหมือนใคร งานนี้เรียกว่าฟ้าฝนที่ไม่เป็นใจ ก็ทำร้ายสไตล์ของพวกเขาไม่ได้พูดเลย!

เพื่อความโดดเด่น ปัง! ปัง! ปัง! อย่างต่อเนื่อง และเพื่อให้ทุกคนได้สนุกไปกับการมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าและเครื่องแต่งกาย ของเหล่าเซเลบริตี้ 15 ลุค ส่งท้ายเดือนเดือนกันยา ที่นำทัพมาด้วย จิรัฏฐ์ พรพนิตพันธุ์, ชลธร คงยิ่งยง, พิมดาว พานิชสมัย, พิมพ์พยัพ ศรีกาญจนา, พรรณธร บุญมหิทธิสุทธิ์, ณัฐพงศ์ หน่อชูเวช, พราว เพิ่มพูลสมบัติ, พงศ์พิพัฒน์ เกียรติประพิณ, ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์, ศรัยฉัตร จีระแพทย์, บรรจง ปิสัญธนะกูล, อธิวัฒน์ ตู้ทองคำ, พลอยพยัพ ศรีกาญจนา, อณิชา อรรถสกุลชัย, มณฑ์ลัชชา และ ชุติมณฑน์ สกุลไทย โดยงานนี้ยังได้ หนุ่ม-อภิวัฒน์ ยศประพันธ์ กูรูแฟชั่นมาเป็นสไตลิสต์ทำให้แคมเปญนี้ไม่น่าเบื่ออีกต่อไป พร้อมกับช่างภาพไฟแรงรับเชิญ คิด-คณชัย เบญจรงคกุล ที่อาสามาถ่ายทอดภาพถ่ายแฟชั่นสุดเอ็กซ์คูลซีฟผ่านเลนส์คู่ใจอีกด้วย

พิเศษ! สำหรับทุกคนที่ติดตาม เพียงอัพเดทแฟชั่นจากเหล่าเซเลบ และร่วมสนุกง่ายๆ เพียงแชร์ Look ที่ชอบ ในสไตล์ที่ใช่สำหรับคุณ จากกิจกรรม 30days30Looks เพื่อลุ้นรับของรางวัลสุดเลิศ! จากแบรนด์ดัง อาทิ Vivienne Westwood, Kamimura, Club Monaco และ Maje ร่วมสนุกได้ ตั้งแต่วันที่ 20 ก.ย.- 5 ต.ค 59 ทาง store.central.co.th/central30days30looks หรือ ติดตามสไตล์การแต่งตัว ของเหล่าคนดังที่ IG : Centraldepartmentstore

อย่ารอช้าไปชมภาพแฟชั่นสุดปังกับ “Central 30Days30Looks” ที่จะมาฉีกกฏแฟชั่น 15 ลุค ส่งท้ายเดือนกันยายนกันเลยดีกว่า

 

Look16 จิรัฏฐ์ พรพนิตพันธุ์ (ปู)

Look17 ชลธร คงยิ่งยง (กัปตัน)

Look18 พิมดาว พานิชสมัย (มัดหมี่)

Look19 พิมพ์พยัพ ศรีกาญจนา (พิมพ์)

Look20 พรรณธร บุญมหิทธิสุทธิ์ (เอ๋)

Look21 ณัฐพงศ์ หน่อชูเวช (ฟาง)

Look22 พราว เพิ่มพูลสมบัติ

Look23 พงศ์พิพัฒน์ เกียรติประพิณ (เอก)

Look24 ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์ (อาโป)

ติดตาม women.truelife.com ได้ที่


Facebook

Twitter

Instagram

We are women’s best friend.

บทความที่เกี่ยวข้อง