รีเซต

ทายนิสัยจากเค้กที่ชอบกิน ชอบรสชาติไหน ทายใจได้นะ

ทายนิสัยจากเค้กที่ชอบกิน ชอบรสชาติไหน ทายใจได้นะ
waramai
27 กุมภาพันธ์ 2561 ( 13:00 )
19.7K

     ไม่น่าเชื่อก็ต้องเชื่อค่ะว่าเพียงแค่ขนมเค้กชิ้นเล็กๆ ที่เราชอบทานในแต่ละวัน จริงๆ แล้ว สามารถบอกนิสัยและตัวตนที่อยู่ลึกภายในจิตใจของเราได้ เพียงแค่สังเกตรสชาติของเค้กต่างๆ ที่เราชอบกิน ก็สามารถทายนิสัยออกมาได้แล้วล่ะค่ะ งานนี้จะแม่นจริงหรือไม่ ต้องลองดูค่ะ

1. เค้กช็อกโกแลต
     คนที่ชอบทานเค้กช็อกโกแลตมักเป็นคนสดใส ร่าเริงค่ะ ซึ่งทำให้คนกลุ่มนี้มีเพื่อนๆ เยอะเลยทีเดียว พวกเขาเป็นคนโรแมนติกแต่ในขณะเดียวกันก็ต้องการการใส่ใจดูแล แต่ถึงแม้จะดูเป็นคนสดใสร่าเริงขนาดไหน แต่จริงๆ แล้วคนกลุ่มนี้แอบเป็นพวกโลกส่วนตัวสูงเบาๆ ค่ะ พวกเขาต้องการพื้นที่ให้ตัวเองบ้างในบางเวลา และที่สำคัญคนกลุ่มนี้เก็บความลับเก่งมาก โดยเฉพาะความลับที่เกี่ยวกับตัวเองค่ะ


2. เค้กสตรอเบอรี่, สตรอเบอรี่ช็อตเค้ก
     ถึงแม้ว่าจะดูเป็นคนร่าเริงเหมือนคนอื่นๆ ทั่วไป แต่จริงๆ แล้วกลุ่มคนที่ชอบเค้กสตรอเบอรี่หรือสตรอเบอรี่ช็อตเค้กนั้น กลับเป็นคนที่ใจร้อนไม่เบาเลยทีเดียวค่ะ แถมยังแอบขี้วีนเล็กๆ อีกด้วย แต่ถึงแม้ว่าจะขี้วีน แหว่ง หรืออะไรก็ตาม แต่จริงๆ แล้วมาจากการไม่ยอมให้ใครมาเอาเปรียบต่างหากค่ะ โดยเฉพาะถ้าเจอคนที่ชอบผิดสัญญา พูดอีกอย่างทำอีกอย่าง ถ้าได้มาเจอคุณล่ะก็ ต้องมีแหลกกันไปข้างค่ะ

3. เค้กวนิลลา, เค้กเนยสด
     คุณเป็นคนที่มีระเบียบและจัดการชีวิตได้เป็นอย่างดีเลยล่ะค่ะ ภายนอกคุณอาจดูเป็นคนปากร้ายแต่ว่าจริงๆ แล้วแอบใจดีนะ คุณชอบความสงบและมีความเป็นส่วนตัวสูง ไม่ชอบการรุกล้ำพื้นที่ส่วนตัว ถึงแม้ว่าพื้นที่ส่วนตัวของคุณนั้นจะเป็นแค่การอ่านหนังสือซักเล่ม กาแฟอุ่นๆ และเค้กสักชิ้นก็ตาม

4. บราวนี่
     คุณเป็นคนช่างคิดช่างจินตนาการและมีความเป็นตัวของตัวเองสูงมาก บางครั้งไอเดียบรรเจิดจนทำให้คนรอบข้างมองว่าคุณหลุดโลกไปเลยก็มี แต่จริงๆ แล้วคุณเป็นคนที่มักจะมีมุมมองใหม่ๆ เสมอ คุณชอบเสี่ยง รวมถึงคุณยังเป็นนักต่อสู้และเกลียดความพ่ายแพ้อีกด้วยค่ะ

5. เค้กเลม่อน, เค้มส้ม, เลม่อนทาร์ต
     คุณเป็นคนสบายๆ ไม่ค่อยมีพิธีรีตองค่ะ ใครอยู่ใกล้ๆ ก็มักจะสบายใจทุกครั้ง คุณเป็นคนรู้จักพูด รู้จักเข้าสังคม แถมยังใจดี มีเพื่อนเยอะ เพราะใครๆ ก็อยากอยู่ใกล้ๆ คุณ แต่ด้วยความเป็นคนง่ายๆ สบายๆ ของคุณทำให้บางครั้งก็ไม่กล้าขัดใจคนอื่นค่ะ ถึงแม้ว่าเป็นเรื่องที่คุณไม่อยากทำ แต่หากถูกขอร้องมากๆ เข้า คุณก็จะไม่ปฏิเสธและจะทำให้อยากเต็มที่ ถึงแม้ว่าคุณจะรู้สึกไม่อยากทำก็ตาม

6. เค้กแครอท, เค้กชาเขียว, เค้กหน้าธัญพืชต่างๆ
     คุณชอบความสนุก มีอารมณ์ขันและคุณสามารถสร้างเสียงหัวเราะให้กลุ่มเพื่อนๆ ของคุณเสมอๆ ค่ะ เรียกได้ว่าเป็นจุดศูนย์กลางของกลุ่มเพื่อนๆ เลยก็ได้ ทริปไหนที่ไม่มีคุณ ทริปนั้นก็แทบจะกร่อยทันทีเลยล่ะ แต่ถึงแม้จะดูเป็นคนเฮฮาสร้างเสียงหัวเราะ แต่จริงๆ แล้วคุณเป็นคนอบอุ่นและแอบโรแมนติกค่ะ

7. เค้กไอศกรีม
     คุณเกลียดการถูกควบคุมและพร้อมออกไปเผชิญโลกกว้าง คุณชอบความท้าทายและทดลองทำอะไรใหม่ๆ และไม่แปลกเลยที่คนชอบกินเค้กไอศครีม มักจะเป็นพวกรักการดูกีฬา คนเป็นคนคลั่งไคล้กีฬาทุกประเภท เรียกว่าคุณไม่ยอมพลาดฟุตบอลทุกแมช ทั้งคู่เล็กคู่ใหญ่ ต้องอดนอนแค่ไหนก็ไม่หวั่น รวมถึงคุณยังเป็นคนเปิดเผย เสียงดัง ร่าเริง ที่สำคัญคุณยังเป็นคนเพื่อนเยอะอีกด้วยค่ะ

8. บลูเบอรรี่ชีสเค้ก
     คุณเป็นคนรักสงบ ชอบธรรมชาติและสนามหญ้าสีเขียว รวมถึงยังเป็นนักอ่านตัวยงชนิดที่เรียกว่าพูดชื่อหนังสืออะไรมาต้องผ่านตาคุณมาแล้วทั้งนั้น คุณชอบใช้เวลาว่างไปกับการพักผ่อนอยู่บ้านเงียบๆ คนเดียว จนบางครั้งเพื่อนๆ หรือคนรอบตัวมักจะคิดว่าคุณเป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูง แต่จริงๆ แล้วคุณแค่เบื่อเสียงดังและต้องการความเงียบเพื่ออ่านหนังสือหรือดูหนังเรื่องโปรดก็เท่านั้นค่ะ


 

บทความที่คุณอาจสนใจ

ทายนิสัย รู้ใจคนใน 1 วินาที! ด้วยวิธีสุดง่าย แค่กำมือเท่านั้น


2 สเต็ปทายนิสัย ง่ายๆ แต่แม่นเวอร์!


 

บทความที่เกี่ยวข้อง