รีเซต

ฟื้นบำรุงและปกป้องในเวลาเดียวกัน ด้วย TSUBAKI Leave On 3 สูตรใหม่

ฟื้นบำรุงและปกป้องในเวลาเดียวกัน ด้วย TSUBAKI Leave On 3 สูตรใหม่
Faii_Natnista
12 กันยายน 2559 ( 17:52 )
754

ซึบากิ (TSUBAKI) ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมจากประเทศญี่ปุ่น ภายใต้การคิดค้นและพัฒนา โดยศูนย์วิจัยชิเซโด้ ประเทศญี่ปุ่น

ขอแนะนำ 3 ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ (แบบไม่ต้องล้างออก) TSUBAKI Leave On ที่ช่วยฟื้นบำรุงพร้อมปกป้องเส้นผมและหนังศีรษะในเวลาเดียวกัน ด้วยประสิทธิภาพการฟื้นบำรุงล่าสุด! ของเทคโนโลยี Nano Oil Repair Technology (นาโน ออยล์ รีแพร์ เทคโนโลยี) ออยล์บำรุงเส้นผมอนุภาคเล็ก (ขนาดนาโน) ที่สามารถซึมซาบการฟื้นบำรุงสู่เส้นผมได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ มอบเส้นผมและหนังศีรษะสุขภาพดี ให้เส้นผมคุณนุ่มสลวย เงางาม ตั้งแต่โคนจรดปลาย เพื่อการจัดทรงที่ง่ายขึ้น โดยไม่ต้องพึ่ง Hair Styling ประกอบด้วย 3 รูปแบบของการบำรุง…

 

 

• TSUBAKI REPAIR MILK (ราคา 290 บาท)
*เหมาะกับทุกสภาพเส้นผม โดยเฉพาะเส้นผมแห้ง
ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมรูปแบบอิมัลชั่น ที่ช่วยฟื้นบำรุงทุกสภาพเส้นผมได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยการซ่อมแซมเส้นผมที่แห้งเสียแตกปลายแม้เส้นผมบริเวณที่เสียมาก ให้เรียบลื่น เงางาม ตั้งแต่โคนจรดปลาย หลังจากบำรุงเส้นผม คุณจะสัมผัสได้ถึงผมนุ่มสลวย จัดทรงง่าย สุขภาพดี และไม่รู้สึกเหนอะหนะเส้นผมในระหว่างวัน

• TSUBAKI DAMAGE CARE WATER SILKY (ราคา 290 บาท)
*เหมาะกับทุกสภาพเส้นผม โดยเฉพาะเส้นผมมัน
สเปรย์น้ำบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ มอบประสิทธิภาพฟื้นบำรุงและซ่อมแซมเส้นผม ที่แห้งเสียได้อย่างดีเยี่ยมแม้เส้นผมบริเวณที่เสียมาก ภายหลังการบำรุงเส้นผม จะรู้สึกถึงผมนุ่มสลวย จัดทรงง่าย สุขภาพดี มอบสัมผัสบางเบา ไม่เหนอะหนะ

• TSUBAKI SCALP SERUM (ราคา 290 บาท)
*สำหรับทุกสภาพเส้นผม
เซรั่มสูตรบำรุงหนังศีรษะ ชนิดไม่ต้องล้างออก เพื่อผมสวยตั้งแต่รากผมจรดปลายผม ช่วยเสริมประสิทธิภาพให้เส้นผมสุขภาพดี เพียงแค่สเปรย์บนหนังศีรษะหลังสระผม มอบสัมผัสเย็น สดชื่น และซึมซาบอย่างล้ำลึก

มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ร้านวัตสัน ท้อปส์ เทสโก้ โลตัส บิ้กซี แมกซ์ แวลู และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

 

ติดตาม women.truelife.com ได้ที่

FacebookTwitterInstagram

We are women’s best friend.

บทความที่เกี่ยวข้อง