รีเซต

ฟื้นบำรุงผิวจากภายใน ด้วย ลอรีอัล ปารีส ยูวี เพอร์เฟ็คท์ ซิตี้ รีซิสท์ 8 SPF50+/PA++++

ฟื้นบำรุงผิวจากภายใน ด้วย ลอรีอัล ปารีส ยูวี เพอร์เฟ็คท์ ซิตี้ รีซิสท์ 8 SPF50+/PA++++
Faii_Natnista
8 กันยายน 2559 ( 17:42 )
1.1K

ชีวิตในเมือง ผิวคุณทั้งต้องเผชิญจากปัจจัยลบภายนอกที่รุนแรงขึ้น ทั้งแสงแดด ความร้อน รังสียูวีที่เข้มข้นมากขึ้น และมลภาวะนานัปการอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ นับวัน ผิวคุณจึงยิ่งถูกทำร้ายมากขึ้นจนปราการผิวอ่อนแอลง และถึงแม้คุณจะทาครีมกันแดดเพื่อปกป้องผิวทุกวัน ผิวคุณก็ยังอาจหมองคล้ำ แห้งกร้าน เกิดจุดด่างดำ และมีริ้วรอยเพิ่มขึ้นได้ ซึ่งนั่นอาจเพราะผิวคุณถูกปกป้องอย่างไม่เต็มที่ หรือจากเพียงแค่ภายนอกเท่านั้น ทำให้เซลล์ผิวภายใน2 ยังถูกทำร้ายสะสม และไม่ได้รับการฟื้นบำรุง

ครั้งแรกของ ลอรีอัล ปารีส ที่ได้คิดค้นนวัตกรรมซุปเปอร์เซรั่มกันแดด เพื่อตอบโจทย์การปกป้องผิวของผู้หญิงชาวเอเชียในเมืองทุกคนโดยเฉพาะ ด้วย ลอรีอัล ปารีส ยูวี เพอร์เฟ็คท์ ซิตี้ รีซิสท์ 8 SPF50+/PA++++ ที่สามารถช่วยฟื้นบำรุงผิวสวยจากภายใน2 และเสริมเกราะป้องกันผิวจากภายนอก ครบทั้ง 8 ประการ
– UVA / LONG UVA
– UVB
– มลภาวะ/ฝุ่นควัน/ฝุ่นละออง 2.5 ไมครอน (PM2.5)
– แอนตี้-ออกซิแดนท์
– ผิวขาดน้ำ
– ผิวหยาบกร้าน
– ความหมองคล้ำ
– ริ้วรอยก่อนวัย

 

 

ผลลัพธ์พลังฟื้นบำรุงผิวสวยจากภายใน ด้วยคุณค่า VITAMIN E และ HIMALAYAN EMBLICA EXTRACT สารสกัดจากผลไม้มหัศจรรย์แห่งป่าอินเดีย ที่ดำรงชีวิตได้ด้วยตัวเองแม้ต้องเผชิญแสงแดดรุนแรงและสภาพอากาศอันโหดร้ายแปรปรวนของป่าร้อนแล้ง มีคุณสมบัติเป็นสารแอนตี้-ออกซิแดนท์ ซึมซาบล้ำลึก2 เพื่อฟื้นบำรุงผิวสวย พร้อมจุดพลังการปกป้องผิวตามธรรมชาติจากภายใน2 เสริมเกราะป้องกันผิวจากภายนอกครบ 8 ประการ ด้วย MEXORYL XLTM สารกรองรังสียูวี สิทธิบัตรเฉพาะจากลอรีอัล ปารีส ช่วยปกป้องรังสี UVA, Long UVA และรังสี UVB มากถึง 50 เท่า** ยาวนาน 12 ชั่วโมง*** และ DETOXYL COMPLEX ส่วนผสมทรงประสิทธิภาพที่ผ่านการทดสอบแล้วในการปกป้องผิวจากมลภาวะ ฝุ่นควัน แม้มีขนาดเล็กเพียง 2.5 ไมครอน (PM2.5)

รู้แบบนี้แล้ว อย่ารอช้า! สาวๆ ทุกคนควรรีบเปลี่ยนมาใช้ ลอรีอัล ปารีส ยูวี เพอร์เฟ็คท์ ซิตี้ รีซิสท์ 8 SPF50+/PA++++ ซุปเปอร์เซรั่มกันแดด ที่จุดพลังการฟื้นบำรุงผิวสวยจากภายใน2 พร้อมเสริมเกราะปกป้องผิวจากทุกรังสียูวีและมลภาวะภายนอก ให้ผิวสวยใส ไม่ดำ^ ไม่แก่^ ไม่สิว* แม้ต้องเผชิญศัตรูผิวสวยในมลภาวะเมือง

ลอรีอัล ปารีส ยูวี เพอร์เฟ็คท์ ซิตี้ รีซิสท์ 8 SPF50+/PA++++ ขนาด 30 มล. ราคา 389 บาท มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ร้านซุปเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต, เฮลท์แอนด์บิวตี้สโตร์ และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

ติดตามข่าวสารและกิจกรรมของลอรีอัล ปารีสได้ที่ www.lorealparisthailand.com/uvperfect และ www.facebook.com/lorealparisthailand

 

ติดตาม women.truelife.com ได้ที่

FacebookTwitterInstagram

We are women’s best friend.

บทความที่เกี่ยวข้อง