รีเซต

Central 30Days 30Looks พร้อมอัปเดตเทรนด์สุดปัง! ของคนดัง 30 วัน 30 สไตล์

Central 30Days 30Looks พร้อมอัปเดตเทรนด์สุดปัง! ของคนดัง 30 วัน 30 สไตล์
p.paye
1 กันยายน 2559 ( 11:17 )
239

 

“Central 30Days30Looks”
พร้อมอัปเดตเทรนด์สุดปัง! ของคนดัง “30 วัน 30 สไตล์”

30 วันในเดือนกันยายนของคุณจะไม่จำเจอีกต่อไป เมื่อ 30 คนดัง ยกทัพมาโชว์สไตล์ในแคมเปญสุดชิค “Central 30 Days 30 Looks” ที่จะช่วยให้คุณสนุกกับการแต่งตัวและมิกซ์แอนด์แมทช์แฟชั่นแบบไม่ซ้ำใคร
เพราะการเลือกเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายที่เหมาะกับตัวเอง จะช่วยเสริมบุคลิกให้ดูดีและโดดเด่น ห้างเซ็นทรัล จึงอาสาชวนหนุ่มสาวและแฟชั่นเลิฟเว่อร์ ร่วมแจมแคมเปญ “Central 30Days30Looks” ที่จะมาฉีกกฎความจำเจและสร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆ พร้อมสนุก มีความสุขไปกับการแต่งตัว โดยเชิญ 30 เซเลบริตี้แฟชั่นนิสต้าจากหลากหลายวงการมาเป็นต้นแบบการแต่งตัวและเผยลุคในแต่ละวันที่ไม่เหมือนใคร แถมคนทั่วไปยังแต่งตามได้ง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก อาทิ ตู่-ปิยวดี มาลีนนท์, ดาว-พิมพ์ทอง วชิราคม, ก้อง-กฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนา, มาสุ จรรยางค์ดีกุล, เล็ก-กรกนก ยงสกุล, ดวง-วรรณพร โปษยานนท์, ปราง-อภินรา ศรีกาญจนา, โอ๊ค-อัครัตน์ วรรณรัตน์, เบอร์ดี้-ปาวา นาคาศัย, น้องมะลิและแม่โบว์-แวนดา สหวงษ์, เกรซ-พัชร์สิตา อธิอนันตศักดิ์, ตูน-พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์, เจย์-จริยดี สเปนเซอร์, ส้ม-ชนัดดา จิราธิวัฒน์, เอ็ม-ศิรประภา จีระพันธ์ ฯลฯ

งานนี้ยังได้ หนุ่ม-อภิวัฒน์ ยศประพันธ์ กูรูแฟชั่นมาเป็นสไตลิสต์ร่วมสร้างสรรค์และจุดประกายให้การแต่งกายไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป กับช่างภาพเซเลบริตี้รับเชิญ คิด-คณชัย เบญจรงคกุล ที่อาสามาถ่ายทอดภาพถ่ายแฟชั่นสุดเอ็กซ์คูลซีฟผ่านเลนส์คู่ใจอีกด้วย

เรามาเริ่มที่ 10 ลุคแรกของเหล่าเซเลบริตี้แฟชั่นนิสต้ากันก่อนเลยดีกว่าค่ะ

Look1 ปิยวดี มาลีนนท์ (ตู่)

Look2 พิมพ์ทอง วชิราคม (ดาว)

Look3 กฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนา (ก้อง)

Look4 มาสุ จรรยางค์ดีกุล

Look5 กรกนก ยงสกุล (เล็ก)

Look6 วรรณพร โปษยานนท์ (ดวง)

Look7 อภินรา ศรีกาญจนา (ปราง)

Look8 อัครัตน์ วรรณรัตน์ (โอ๊ค)

Look9 ปาวา นาคาศัย (เบอร์ดี้)

Look10 แวนด้า มุททาสุวรรณ (โบว์) และ พาขวัญ สหวงษ์ (มะลิ)

ติดตามลุคที่เหลือ และ แรงบันดาลใจจากสไตล์การแต่งตัวจาก “Central 30 Days 30 Looks” ในสไตล์ที่เป็นคุณได้ที่ IG : Centraldepartmentstore และ www.facebook.com/centraldepartmentstore วันที่1-30 กันยายน 2559

 

ติดตาม women.truelife.com ได้ที่


Facebook

Twitter

Instagram

We are women’s best friend.

บทความที่เกี่ยวข้อง