รีเซต

4 ท่าสควอท กระชับต้นขา ก้นสวยได้รูป จาก เบเบ้ และ มายด์ ณภศศิ คู่สาวสวยสายเฮลตี้!

4 ท่าสควอท กระชับต้นขา ก้นสวยได้รูป จาก เบเบ้ และ มายด์ ณภศศิ คู่สาวสวยสายเฮลตี้!
p.paye
28 กรกฎาคม 2559 ( 16:27 )
42.7K

 

เหนือสิ่งอื่นใดและก่อนที่สาวๆชาว women society จะเลื่อนลงไปชม ท่าออกกำลังกาย อย่าง ท่าสควอท ของ 2 ดาราสาวสวยหุ่นสุดฮอตที่เราได้นำมาฝากกันในวันนี้ สำหรับสาวๆที่ทั้งยังไม่เคยได้ออกกำลังกายท่านี้ หรือ อาจจะเคยได้ลองทำท่านี้กันมาแล้วบ้างแต่ยังสงสัยอยู่ ว่าเจ้า ท่าสควอท ที่สาวๆเคยทำเนี่ยจริงๆแล้วมันถูกต้องมากน้อยอย่างไร เราจึงอยากให้สาวๆไขข้องสงสัย คลิกเข้าไปอ่าน 3 สเต็ป สควอท ให้ก้นและขากระชับ แบบฉบับมือใหม่ กันก่อนนั่นเองค่ะ เพื่อให้สาวๆได้ประโยชน์สูงสุดในการบริหารกล้ามเนื้อ และ ไม่เจ็บตัวกันฟรีๆนั่นเอง

 

 

หลังจากทราบถึงท่าออกกำลังกายท่านี้อย่างถูกต้องแล้ว เราตามไปดู 4 ท่าสควอท ของสาว เบเบ้ ธันย์ชนก และสาว มายด์ ณภศศิ กันเลยดีกว่าค่ะ โดยสิ่งที่เพิ่มเข้ามาในการสควอทของพวกเธอก็คือ ดัมเบลล์ ค่ะ เพื่อเป็นการบริหารกล้ามเนื้อช่วงแขนไปพร้อมๆกับช่วงขาให้กระชับทุกสัดส่วนนั่นเองค่ะ สำหรับสาวๆผู้เริ่มต้น เราขอแนะนำให้เลือกดัมเบลล์ที่มีน้ำหนักไม่เยอะจนเกินความสามารถค่ะ แล้วจึงค่อยๆพัฒนาและเขยิบน้ำหนักขึ้นตามระดับค่ะ สำหรับสาวๆคนไหนไม่มีดัมเบลล์คู่ใจแล้วล่ะก็ อย่าเพิ่งรีบปิดไปก่อนนะคะ เพราะว่าจริงๆแล้วทั้ง 4 ท่าที่เรานำมาฝาก ไม่จำเป็นต้องใช้ดัมเบลล์เป็นตัวช่วยก็ได้ค่ะ เพียงแค่สาวๆกำมือซ้ายและใช้มือขวากำทับอีกรอบนึงไว้บริเวณหน้าอก หรือจะเป็นการใช้มือทั้งสองข้างจับตรงบริเวณสะโพกด้านข้างคล้ายเท้าเอวก็ได้เช่นกันค่ะ

รูปภาพที่โพสต์โดย MIND NAPASASI S. (@mind_napasasi) เมื่อ

รูปภาพที่โพสต์โดย MIND NAPASASI S. (@mind_napasasi) เมื่อ

รูปภาพที่โพสต์โดย MIND NAPASASI S. (@mind_napasasi) เมื่อ

ท่าที่ 1

#bebefitroutine คลิปนี้เป็นท่าบริหารกล้ามเนื้อต้นขาด้านใน และก้นนะคะ sumo squat ท่าเหมือนซูโม่เลยค่ะ กางขากว้างกว่าหัวไหล่เล็กน้อย เพื่อเวลาย่อสุดแล้วเข่าไม่เลยปลายเท้า ต้นขาขนาดกับพื้น จะใส่น้ำหนักหรือไม่ใส่ก็ได้นะคะ ท่านี้เบใช้12.5kg. ทำ10-15ครั้ง 3เซท เพื่อต้นขากระชับ ไม่มีเนื้อห้อยย้อยด้านในต้นขา ยิ่งย่อต่ำยิ่งดี แต่หลังต้องตั้งตรง แขม่วท้อง เก็บก้นด้วยนะคะ

วิดีโอที่โพสต์โดย BEBE (เบเบ้) (@thisisbebe) เมื่อ

ท่าที่ 2

#bebefitroutine คลิปนี้ กับต้นขาด้านในที่ดิ้นพรึ่บพรั่บจงหายไป กลายเป็นกล้ามเนื้อขากระชับได้รูป แถมก้นกลมๆ dumbbell sumo squat เบใช้ นน. 20lbs นะคะ ถือดัมเบลล์ในแนวดิ่ง เพื่อให้ได้ นน.เต็มๆ กางขากว้าง เปิดปลายเท้าออก ลำตัวตรงเหมือนมีอะไรดึงหัวเราขึ้นไปสู่เพดาน แขม่วท้องไว้ ลดตัวลงจนดัมเบลล์เกือบถึงพื้น หรือแตะพื้นนิดๆได้ค่ะ หย่อนก้นไปข้างหลังให้รู้สึกตึงๆที่ต้นขาด้านใน ลงหายใจเข้า ขึ้นหายใจออก ทำ 15ครั้ง 4เซท ท่านี้เวิร์คมากกก กรี๊ดมากก ควรโดนค่ะ🖒

วิดีโอที่โพสต์โดย BEBE (เบเบ้) (@thisisbebe) เมื่อ

ท่าที่ 3

วิดีโอที่โพสต์โดย MIND NAPASASI S. (@mind_napasasi) เมื่อ

ท่าที่ 4

หนักกว่าดัมเบลล์ก็ท่อนแขนพ่อเสือนี่หละคะ @tiger_mvp_thailand bouncing sumo squat 20ครั้ง 5เซทค่ะ ได้กล้ามเนื้อด้านในต้นขา ด้านหลังต้นขา และก้นค่ะ squatแบบครึ่งจังหวะแบบนี้ จะเน้นเรื่องความกระชับนะคะ ส่วนsquatแบบขึ้นสุดลงสุดช้าๆ จะเน้นเรื่องความแข็งแรงค่า #bebefitroutine #ทีมลูกเสือ

วิดีโอที่โพสต์โดย BEBE (เบเบ้) (@thisisbebe) เมื่อ

นอกจากนี้ เรายังมี 6 ท่าสควอท รอสาวๆอยู่อีกด้วยนะคะ คลิกตามเข้าไปอ่านได้ที่นี่เลย

ก้นเฟิร์ม ต้นขากระชับ ด้วย 6 ท่าสควอท เปลี่ยนหุ่นให้สวยฮอต น่ามอง!

เรียบเรียงโดยทีมงาน women.truelife.com

ติดตาม women.truelife.com ได้ที่


Facebook

Twitter

Instagram

We are women’s best friend.

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง