รีเซต

รู้แล้วดีมาก! 10 ทริค ดูแลผิวหน้า แบบ สายป่าน บิวตี้บล็อกเกอร์ฮอต ที่นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก!

รู้แล้วดีมาก! 10 ทริค ดูแลผิวหน้า แบบ สายป่าน บิวตี้บล็อกเกอร์ฮอต ที่นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก!
p.paye
23 กรกฎาคม 2559 ( 13:38 )
95.1K

 

เชื่อเลยค่ะว่าหากคุณเป็นหนึ่งในผู้หญิงที่รักใน เรื่องการดูแลตัวเอง หรือ เรื่องความสวยความงาม คุณต้องรู้จักกับบิวตี้บล็อกเกอร์คนดังผู้นี้ค่ะ นั่นก็คือสาว สายป่าน บิวตี้บล็อกเกอร์สุดฮอตที่มักจะนำเรื่องราวดีๆในการดูแลผิวพรรณ สกินแคร์ชิ้นเด็ด และเมคอัพไอเท็มชิ้นดีมาแชร์ให้กับสาวๆในเพจของเธออยู่เป็นประจำ วันนี้เพื่อเอาใจสาวๆแฟนคลับสาวสายป่าน เราได้นำ 10 เคล็ดลับส่วนตัวในการ ดูแลผิวหน้า ของเธอมาฝากสาวๆกันถึงที่ค่ะ หากสาวๆคนไหนที่ยังไม่ได้กดติดตามเธอผู้นี้ ต้องรีบตามเข้าไปไปติดตามกันโดยด่วนๆแล้วล่ะค่ะ ผิวสวยไม่ทันจะหาว่าเราไม่เตือนไม่ได้นะคะ FANPAGE FACEBOOK : spsaypan.blog เมื่อกดไลค์ กดติดตาม กันเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็รีบตามไปดูทริคดีๆจากเธอกันเลยดีกว่าค่า

เราควรลงทุน.. กับ skincare ดีๆ มากกว่าเครื่องสำอางแพงๆ หาวิธีดูแลผิว มากกว่า หาวิธีปกปิดด้วยเครื่องสำอาง เราไม่ได้เกิดมาแล้วสวยเลย แต่ผิวดีๆ … สามารถสร้างได้ ถ้าเรามี ” วินัย ” มากพอ ทำให้เป็นกิจวัตรค่ะ เราจะรู้สึกชิน แบบไม่ต้องพยายามมาก ผู้หญิงยุคนี้ .. หน้าสดก็ต้องผิวดี แต่งหน้าทีก็ต้องงามนะจ๊ะ ❤️ #beautybloggerthailand #spsaypan #BeautyBlogger #skin #howtoperfect

A photo posted by @spsaypan on

1. ใช้ Cleansing water ทุกครั้งเพื่อเช็ดเครื่องสำอางก่อนล้างหน้า และเช็ดจนสำลีขาว ประมาณ 4 แผ่น ( หน้า/หลังรวม 8 รอบ ) เพื่อให้แน่ใจว่าสะอาดจริงๆ เทแบบชุ่มๆไม่กลัวเปลือง เพราะค่ารักษาสิว แพงกว่าค่าCleansing เยอะ เลือกแบบ ไม่มีสี กลิ่น แอลกอฮอล์ สารกันเสีย และน้ำหอม มนุษย์ทุกคนที่ใช้ครีมกันแดด ควรใช้ Cleansing ค่ะ #howtoperfect #BeautyBlogger #beautybloggerthailand #spsaypan

A photo posted by @spsaypan on

ขอบคุณรูปภาพจาก IG : spsaypan

ติดตาม women.truelife.com ได้ที่


Facebook

Twitter

Instagram

We are women’s best friend.

บทความที่เกี่ยวข้อง