รีเซต

THE MALL DENIM FOREVER FRIENDS งานเดนิม เพื่อนสนิทของคนทุกเพศ ทุกวัย

THE MALL DENIM FOREVER FRIENDS งานเดนิม เพื่อนสนิทของคนทุกเพศ ทุกวัย
Faii_Natnista
20 มิถุนายน 2559 ( 16:02 )
753

เดอะมอลล์ ร่วมกับ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) และ บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด จัดงาน “THE MALL DENIM FOREVER FRIENDS” รวบรวมคอลเลคชั่นเดนิมหลากสไตล์ มามิกซ์แอนด์แมทช์เพิ่มลุคที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์จากแบรนด์ชั้นนำ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ตั้งแต่วันนี้ถึง 10 ก.ค. 59 ที่ แผนก เดนิม, แผนก เมน อินเทรนด์, แผนก เมน เลทเธอร์ และ ลัคเกจ เดอะมอลล์ ทุกสาขา

 

 

คุณมาลินี ทรัพย์บริบูรณ์ รองประธานกรรมการบริหารสินค้า บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “ปฏิเสธไม่ได้ว่า เดนิม เป็นเครื่องแต่งกายที่ทุกคนมีติดตู้เสื้อผ้า เพราะใส่ง่าย ได้หลายโอกาส ตั้งแต่ลุคสบายๆ ไปจนถึงทางการ เดนิมสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เท่ ๆ ได้ ไม่ว่าจะเป็น กางเกง, เสื้อเชิ้ต หรือ แจ็คเก็ต ก็นำมามิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าชิ้นอื่น ๆ ได้ หรือจะใส่เป็นลุคเดนิมออนเดนิม ก็ดูดีได้ ไม่มีเอ้าท์ แผนก เดนิม, แผนก เมน อินเทรนด์, แผนก เมน เลทเธอร์ และ ลัคเกจ จึงรวบรวมเดนิมพร้อมเสื้อผ้า และเครื่องประดับแต่งกายชายครบครัน จากหลายแบรนด์ชั้นนำกว่า 100 แบรนด์ อาทิ Mc Jeans, Levi’s, Playboy, Wrangler, Lee, Hara, BJ Jeans, Beverly Hills Polo Club เป็นต้น เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนทุกเพศ ทุกวัย ถือว่าเดนิมเป็นเพื่อนสนิทของทุกคนเลยก็ว่าได้”

เพื่อตอกย้ำความเป็นแฟชั่น never die ใส่สไตล์ไหนก็ลงตัว THE MALL DENIM FOREVER FRIENDS ในงานนี้จึงนำเสนอการแต่งตัวด้วยเดนิมลุค กับ 4 สไตล์ ที่ได้รับความนิยม ในแบบฉบับหนุ่มสาวคนเมือง ให้เป็นไอเดียไปมิกซ์แอนด์แมทช์กัน ดังนี้

 

City Style: หนุ่มออฟฟิศมาดเนี้ยบ ที่มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตอยู่ในเมือง อัพเดทเทรนด์แฟชั่นตลอด เวลา สำหรับเทรนด์ที่มาแรงสุดๆ แนะนำใส่เดนิมออนเดนิม บวกกับรองเท้าผ้าใบสักคู่ เป็นอันลงตัว แต่อย่าลืมว่าควรเลือกโทนสีให้แมทช์กันไปทั้งตัว เช่นเดียวกับแอคเซสซอรี่อื่นๆ ก็ต้องหยิบมาใส่ให้เข้ากับชุด ไม่ว่าจะเป็นแว่นกันแดด รองเท้าผ้าใบ หรือโลฟเฟอร์ พร้อมหนีบคลัทช์คู่กายซักใบก็คอมพลีทลุคได้แล้ว

 

 

Outdoorsy Style: หนุ่มสุดทัฟ ไฟแรงที่ชีวิตส่วนใหญ่ต้องอยู่บนท้องถนน หรือหนุ่มรักกิจกรรมสุดเอ็กซ์ตรีม ดังนั้น เสื้อผ้าแนวสตรีท ที่เลือกสวมใส่ได้ง่าย สบาย และดูทะมัดทะแมง จึงเป็นตัวเลือกอันดับหนึ่งของหนุ่มสไตล์นี้ ลองหยิบกางเกงเดนิมสวยๆ หรือ Jogger Pant สีจัดจ้าน กับแจ็คเก็ตยีนส์สวมทับเสื้อยืด ตัวโปรด แค่นี้ก็พร้อมออกไปผจญภัยกับวันใหม่ได้แล้ว

 

 

Hipster Style: หนุ่มช่างฝัน ผู้เป็นตัวของตัวเอง กับสไตล์สุดฮิปที่กำลังมาแรงในขณะนี้ เสื้อผ้าสไตล์นี้ จะคงพื้นฐานของความเรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยดีเทลสุดเนี้ยบ ที่เน้นในเรื่องของเนื้อผ้า และการตัดเย็บที่ประณีต มิกซ์เสื้อเชิ้ตคัตติ้งเนี้ยบ กับเดนิมเท่สักตัว พร้อมกระเป๋า Backpack หรือหมวกทรงปานามาซักใบ ก็ดึงความเท่ของหนุ่มสไตล์มินิมอลออกมาให้สาวๆ หลงเสน่ห์ได้ไม่ยาก

 

 

Wanderlust Style: สำหรับสาวๆหรือหนุ่มๆนักเดินทาง ชื่นชอบการออกผจญภัยไปยังที่ต่างๆ ซึ่งแน่นอนว่าต้องการความคล่องตัวเป็นสำคัญ และยังช่วยสร้างความมั่นใจให้กับการเดินทาง สำหรับคนไลฟ์สไตล์นี้ สามารถหยิบเดนิมตัวโปรดมามิกซ์แอนด์แมทช์ เพื่อความคล่องตัว หรือจะเพิ่มแจ็คเก็ตสักตัวก็ช่วยให้ดูคูลขึ้นอีกเยอะ เพิ่มแอคเซสซอรี่ อย่างกล้องถ่ายรูป หรือกระเป๋าเดินทาง ง่ายๆเพียงเท่านี้ก็ช่วยให้สาวๆ นักเดินทางพร้อมลุยไปได้ทุกที่แล้ว

 

 

โดยบรรยากาศภายในงานได้จัดแฟชั่นโชว์คอลเลคชั่นเดนิม และเครื่องแต่งกายชาย โดยสะท้อนชีวิตของหนุ่มสาวคนเมืองที่มีหลากหลายอาชีพ การแต่งตัวก็หลากหลายสไตล์ตามไปด้วย แต่ทุกคนมีจุดร่วมกันคือ เดนิม ที่ตอบโจทย์สำหรับทุกคน เพราะ เดนิม คือเพื่อนสนิทของทุกคน นำทีมโดย โทนี่ รากแก่น, อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม และ เต๋อ-รัฐนันท์ จรรยาจิรวงศ์ พร้อมด้วยนายแบบนางแบบชั้นนำ และปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตสนุกๆ จากวงดนตรีสุดคูล Better Weather มาร่วมสร้างสีสันภายในงาน นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจากเดนิมเลิฟเวอร์ อาทิ กันต์ รตนาภรณ์, หทัยรัตน์ เจริญชัยชนะ, ปุญญพัฒน์ ถนอมกุล, อนัญญา อภิสิทธิ์ยะกุล และ ภาคิน จิกิตศิลปิน มาร่วมงานด้วย

ทั้งนี้เซเลบริตี้ที่มาร่วมงาน แต่ละคนได้พูดถึงเสน่ห์ที่ตัวเองหลงรักเดนิม โดยเริ่มจากหนุ่มเทรนด์เซ็ตเตอร์ผู้ที่ชื่นชอบเดนิมเป็นชีวิตจิตใจ กันต์ รตนาภรณ์ กล่าวว่า “เสน่ห์เดนิมในมุมมองผมคือ ความคลาสสิก เพราะเป็นเสื้อผ้าที่ไม่ตกเทรนด์ใส่ได้ทุกโอกาส นำมามิกซ์แอนด์แมทช์กับสไตล์ต่าง ๆ ได้ ไม่ว่าจะเป็นกางเกงเดนิมกับเสื้อยืด หรือเสื้อเชิ้ต​ แค่นี้ก็สามารถทำให้เราดูเท่​ได้​ ผมว่าผู้ชายทุกคนหลงรักเดนิมเป็นชีวิตจิตใจอยู่แล้ว ​และถือเป็นเสื้อผ้าที่ผู้ชายทุกคนต้องมีติดตู้เสื้อผ้า ตัวผมเองก็เช่นกัน ไอเท็มสิ่งที่ขาดไม่ได้คือ กางเกงเดนิม​ เพราะเป็นอะไรที่มีเสน่ห์ ใส่ได้ทุกยุคทุกสมัย รวมถึงแจ็คเก็ตเดนิมด้วย ก็เป็นอะไรที่ดูมีเสน่ห์เช่นกัน สามารถใส่ไปงานได้ และไม่ดูล้าสมัย”

 

 

ทางด้านสาวแฟชั่นไอคอน หทัยรัตน์ เจริญชัยชนะ หรือ โอ๋ ฟูตอง พูดถึงเสน่ห์ของเดนิมว่า “เสน่ห์ของเดนิมในมุมมองของโอ๋คือ ยิ่งเก่ายิ่งสวย​ และยิ่งดูมีคุณค่า ถือเป็นไอเท็มที่ไม่มียุคสมัย และไม่ตกเทรนด์ สามารถใส่ได้ทุกช่วงเวลา​ ไม่ว่าจะนำมามิกซ์แอนด์แมทช์ใส่กับเสื้อผ้าสไตล์อื่น ๆ เช่น ใส่ชุดเดรสแล้วสวมแจ็คเก็ตเดนิมก็ทำให้เราดูสวยแบบเท่ ๆ​ พูดได้ว่า เดนิมสามารถทำให้ผู้หญิงดูสวยได้ในหลากหลายสไตล์ และสำหรับตัวโอ๋เอง โดยส่วนตัวเป็นคนชอบกางเกงเดนิมอยู่แล้ว เพราะคิดว่า กางเกงเดนิมเป็นอะไรที่ดูมีเสน่ห์ ยิ่งเก่ายิ่งดูคลาสสิค ยิ่งเวลาเราใส่กางเกงเดนิม ตัวเก่าๆ มันทำให้เราดูเท่ค่ะ”

 

 

ปิดท้ายด้วยสาวสวย อย่าง ปุญญพัฒน์ ถนอมกุล ที่เผยถึงเคล็ดลับความเปรี้ยวในแบบของเธอว่า “ส่วนตัวแล้วป้อเป็นคนชอบเดนิมมาก ใส่บ่อยมากที่สุดเลยก็ว่าได้ ถ้าจะให้บอกว่าเดนิมชิ้นไหนที่ขาดไม่ได้เลยก็คงจะเป็นกางเกงเดนิมค่ะ เพราะป้อว่าเสน่ห์ของเดนิมคือสามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าชิ้นไหนก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืด เสื้อเชิ้ต เสื้อแจ็คเก็ต ที่เราสามารถแมทช์ออกมาได้หลากหลายสไตล์ อย่างบางครั้งป้อจะเอากางเกงเดนิมตัวเก่ามาตัดดีไซน์ให้เป็นขาสั้นเก๋ ๆ หรือบางครั้งก็ตกแต่งดีไซน์ให้ขาด ๆ เซอร์ ในสไตล์ที่เราชอบค่ะ”

นอกจากนี้ แผนก เดนิม, แผนก เมน อินเทรนด์, แผนก เมน เลทเธอร์ และ ลัคเกจ ยังมีโปรโมชั่นสุดคูล ให้เหล่าเดนิมเลิฟเว่อร์เลือกช้อปกัน ณ อีเว้นท์ ฮอลล์ เดอะมอลล์ บางกะปิ และพื้นที่โปรโมชั่น เดอะมอลล์ ทุกสาขา กับสินค้าแฟชั่นเดนิมสุดฮอต ลดสูงสุดถึง 70% และสินค้าเคาน์เตอร์ปกติ ลดสูงสุด 50% พร้อมด้วยสินค้า New arrival ลดสูงสุด 30% พิเศษ เมื่อช้อปครบ 2,000 บาท ร่วมลุ้นตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ กรุงเทพฯ-ญี่ปุ่น พร้อมที่พัก 4 วัน 3 คืน จำนวน 3 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง โดยสามารถเลือกเมือง ซัปโปโร, โตเกียว หรือฟุกุโอกะ ได้ตามไลฟ์สไตล์ในแบบของคุณ พร้อมด้วยรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย

 

ติดตาม women.truelife.com ได้ที่

FacebookTwitterInstagram

We are women’s best friend.

บทความที่เกี่ยวข้อง