รีเซต

เมย์เบลลีน ซุปเปอร์ บีบี คุชชั่น ปรับลุคสุดเนียน เปลี่ยนลุคใสโกลว์ มั่นใจได้แม้ใกล้เพียง 3 ซม.

เมย์เบลลีน ซุปเปอร์ บีบี คุชชั่น ปรับลุคสุดเนียน เปลี่ยนลุคใสโกลว์ มั่นใจได้แม้ใกล้เพียง 3 ซม.
Faii_Natnista
8 มิถุนายน 2559 ( 16:49 )
1.6K

เมย์เบลลีน ซุปเปอร์ บีบี คุชชั่น (Maybelline Super BB Cushion) ปรับลุคสุดเนียน เปลี่ยนลุคใสโกลว์ มั่นใจได้แม้ใกล้เพียง 3 ซม.ก็ไม่กลัว

 

 

เมย์เบลลีน นิวยอร์ก แบรนด์เครื่องสำอางอันดับหนึ่งของโลก ส่งผู้ช่วยมือหนึ่งที่จะทำให้สาวๆ MAKE IT HAPPEN ได้ในทุกที่ ไม่ว่าจะอยู่บ้าน หรือ on-the-go ให้หน้าสวยเนียนเรียบลุคโกลว์แบบไม่แป้กแน่นอน! กับเมย์เบลลีน ซุปเปอร์ บีบี คุชชั่น (Maybelline Super BB Cushion) บีบีครีมในรูปแบบตลับคุชชั่นเป็น คุชชั่นที่ดีที่สุด ใช้ง่าย ปกปิดปัญหาผิวได้เนียนเป๊ะเพียงสัมผัสเดียว! ผสานด้วยมอยซ์เจอร์ไรซิงเอสเซนส์มากกว่า 60% พร้อมกับสารกันแดด SPF29 PA+++ ด้วยราคาเพียง 499 บาท

เมย์เบลลีน ซุปเปอร์ บีบี คุชชั่น (Maybelline Super BB Cushion) บีบีครีมในรูปแบบตลับ คุชชั่นถูกและดี ที่ออกแบบมาพร้อมฟองน้ำเนื้อพิเศษที่ช่วยให้การเกลี่ยเนื้อบีบีเป็นเรื่องง่ายและยังเรียบเนียนกว่าที่เคย กับ 3 พลังซุปเปอร์ที่ช่วยเนรมิตรผิวใสโกลว์สุขภาพดี

ซุปเปอร์ปกปิด คุชชั่น (cushion) จากเมย์เบลลีน นิวยอร์กที่ให้การปกปิดสูง

ช่วยปกปิดรูขุมขนและปัญหาผิวหน้าได้อย่างเรียบเนียนด้วยเทคโนโลยี เพียว มิเนอรัล พิกเมนต์
ซุปเปอร์บำรุง ด้วยส่วนผสมของมอยซ์เจอร์ไรซิงเอสเซ้นส์มากกว่า 60%
ซุปเปอร์ป้องกัน ด้วยSPF29PA+++

ผิวเนียนเรียบเป๊ะทุกระยะ ใกล้แม้ระยะ 3 ซม.ก็ไม่กลัว เผยผิวใสโกลว์ได้แล้ววันนี้ด้วย เมย์เบลลีน ซุปเปอร์ บีบี คุชชั่น (Maybelline Super BB Cushion) มี 2 เฉดสีให้เลือกที่ทำมาเพื่อผิวสาวเอเชียโดยเฉพาะ ราคาเพียง 499 บาท เท่านั้น! ที่ซุปเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต, บูทส์, วัตสัน, ร้านค้าปลีกทั่วประเทศ และที่เคาน์เตอร์ของเมย์เบลลีน นิวยอร์ก ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป และพิเศษ! กับการสั่งซื้อทันใจผ่านทางออนไลน์ ได้แล้ววันนี้

นอกจากนี้ เมย์เบลลีนมีวิธีแนะนำเพื่อผิวเนียนกริ๊บ ปราศจากความมันเยิ้มบนใบหน้าสำหรับสาวผิวมันเป็นสิวง่าย เพียงใช้ Super Mineral 24 Veil Loose Powder แป้งฝุ่นโปร่งแสงสูตรเฉพาะนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นที่มีส่วนผสมไมโคร มิเนอรัล เพอร์ไลท์ ที่ช่วยดูดซับความมันมากกว่าแป้งธรรมดาถึง 10 เท่า แถมยังปัดเพิ่มระหว่างวันได้โดยไม่ทำให้สีบีบีเปลี่ยนอีกด้วย

 

ติดตาม women.truelife.com ได้ที่

FacebookTwitterInstagram

We are women’s best friend.

บทความที่เกี่ยวข้อง