รีเซต

Review แบบไม่กั๊ก เจลว่านหางจระเข้ 5 ตัว ตัวไหนควรรัก ตัวไหนควรพัก มาดู!

Review แบบไม่กั๊ก เจลว่านหางจระเข้ 5 ตัว ตัวไหนควรรัก ตัวไหนควรพัก มาดู!
p.paye
8 มิถุนายน 2559 ( 13:45 )
126.5K

 

 

นอกจากเรื่องราวเครื่องสำอาง ชิ้นไหนเด็ด ตัวไหนดี ที่เรามักจะนำมาฝากสาวๆกันเป็นประจำแล้ว เรื่อง สกินแคร์ เหล่าผลิตภัณฑ์ดูแลบำรุงผิวน่ะเราก็ไม่พลาดที่จะมาเม้าท์ให้สาวๆได้ฟังกันหรอกนะคะ โดยวันนี้ topic ที่เราขอ pick up ขึ้นมาแชร์ให้กับสาวๆก็คือเรื่องราวของเจ้า เจลว่านหางจระเข้ นั่นเองค่ะ ที่ช่วงหลังๆมานี้ สาวๆทั้งฮิตทั้งติดเจ้าผลิตภัณฑ์ประเภทนี้กันเป็นแถวๆ ทั้งช่วยลดอาการอักเสบต่างๆ บำรุงผิวให้ชุ่มชื่นขั้นสุด ทาได้ตัวตั้งแต่เส้นผมจรดปลายเท้า จะผิวหน้าหรือจะผิวกายก็ได้หมด แถมราคายังไม่แพง ดีขนาดนี้ต้องสอยมาใช้สักตัวแล้วล่ะค่ะสาวๆ ว่าแล้วเราตามไปดูความดีงามของแต่ละตัวกันเลยค่า

 

1.Aloe Vera 92% Soothing gel จาก Nature Republic

เรียกได้ว่าเป็นสินค้าตัวท๊อปสำหรับแบรนด์เกาหลีแบรนด์นี้เลยก็ว่าได้ค่ะ โดยเจ้าเจลว่านหางจระเข้กระปุกนี้ประกอบไปด้วยเจลว่านหางจระเข้ 92% ค่ะ ส่วนอีก 8% นั้นจะเป็น น้ำ แอลกอฮอล์ และสารให้ความชุ่มชื้นลดการอักเสบรวมถึง Antioxidant ซึ่งเป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระนั่นเองค่ะ

เนื้อของเจลแบรนด์นี้กำลังดีค่ะ ไม่เหนียวเหนอะจนรำคาญ เมื่อทาแล้วรู้สึกชุ่มชื้นผิว ยิ่งแช่เย็นด้วยล่ะก็ ยิ่งฟิน! ส่วนเรื่องกลิ่น มีกลิ่นหอมเพราะมีแอลกอฮอล์ผสมอยู่แต่ก็ไม่แรงจนเกินไปค่ะ สำหรับสาวๆที่ผิวแพ้ง่าย อาจลองเทสต์ที่ส่วนอื่นดูก่อนก็ได้ค่ะ แต่ถ้าจะให้เซฟทาแค่ผิวกายก็คุ้มค่าแล้วล่ะค่า ราคา 199 บาท หาซื้อได้ตามร้าน Nature Republic ที่ไทยค่ะ ส่วนใครจะฝากเพื่อนหิ้วมาจากเกาหลีหรือประเทศอื่นก็ยิ่งถูกเข้าไปใหญ่ เมื่อเทียบทั้งคุณภาพและปริมาณ สอบผ่านค่ะสำหรับผลิตภัณฑ์ตัวนี้

 

2.Aloe Face Mask 100% จาก P.O. Care

อีกหนึ่งเจลว่านหางจระเข้ 100% ที่ไม่ผสมส่วนผสมใดๆเพิ่มเติมเลย ปราศจากไร้ซึ่งแอลกอฮอล์ ดังนั้นสาวๆผิวบอบบางแพ้ง่ายไว้ใจได้ค่ะ จะทาปกติก็สามารถ หรือจะทาหนาหน่อยเป็นมาส์กก่อนนอนก็เริ่ดค่ะ เนื้อเจลบางเบากว่าตัวแรก ทำให้รู้สึกว่ามันซึมสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะ ราคา 70-100 บาท ไม่แพงเลยล่ะค่ะ หาซื้อได้ตามร้านขายยา บู๊ทขายยาตามห้างฯทั่วไปค่ะ

3.Vitara Pharmacok’f Burnova Gel Plus 99.5% จาก Pharmacok’f

ตัวนี้บอกเลยค่ะว่าเป็นตัวที่เหล่าบิวตี้บล๊อกเกอร์หลายคนต่างแนะนำ ด้วยส่วนผสมที่ดูเป็นธรรมชาติซึ่งประกอบไปด้วยว่านหางจระเข้ 99.5% ส่วนอีก 0.5% เป็นสารสกัดจากแตงกวาและสารสกัดจากใบบัวบกซึ่งมีส่วนช่วยทั้งเพิ่มความชุ่มชื่นและลดรอยดำ ดังนั้นจึงไม่แปลกค่ะที่มีแต่คนรีวิวเจ้าตัวนี้และถูกใจกันทั้งนั้น เนื้อเจลไม่แตกต่างกับเจ้าสองตัวแรกอะไรมากมายนัก นอกจากส่วนผสมที่คงจะถูกใจสาวๆผิวแพ้ง่ายแล้ว ราคานี่สิถูกใจกว่า เพียงแค่ 40-60 เท่านั้นค่ะ สามารถหาซื้อได้ตามร้านขายยาทั่วไปเลย

 

4.Watsons Hydrating after sun body gel จาก Watsons

เจ้าเจลว่านหางตัวนี้สำหรับทาผิวกายหลังออกแดดโดยเฉพาะค่ะ ส่วนผสมหลักๆประกอบไปด้วย ว่านหางจระเข้ 80% ส่วนอีก 20% คือสารให้ความชุ่มชื่น น้ำ แอลกอฮอล์และน้ำหอม สำหรับสาวๆที่ชื่นชอบในความหอม บอกเลยว่าเจ้าตัวนี้ให้กลิ่นหอมกำลังดีทีเดียวเชียวล่ะค่ะ เนื้อเจลโอเค ไม่เหนียวเหนอะเกินไป รู้สึกดีเวลาทาหลังออกแดดมาแบบสุดๆ ราคาอยู่ที่ 160-180 บาท หาซื้อได้ที่วัตสันทั่วไปเลยค่ะ ถ้าช่วงไหนวัตสันมีโปรฯ ซื้อชิ้นที่ 2 ราคา 1 บาท บอกเลยค่ะว่าคุ้มเว่อร์!

 

5.Esfolio moisture soothing gel mist ALOE VERA 100%

มาถึงตัวสุดท้ายค่ะกับว่านหางจระเข้ 100% ในรูปแบบสเปรย์ ต้องบอกก่อนค่ะว่าแบรนด์นี้มีทั้งเป็นตัวกระปุกเจลปกติและสเปรย์ค่ะ แต่วันนี้ขอหยิบยกตัวที่เก๋อย่างเจ้าสเปรย์มารีวิวค่ะ นอกจากจะเหมาะกับสาวๆที่ไม่ชอบความเหนอะหรือความข้นแบบเนื้อเจลแล้ว ยังใช้ง่าย พกพาสะดวกสบายแบบสุดๆไปเลยล่ะค่ะ อยากจะหยิบขึ้นมาฉีดตอนไหนก็ได้เหมือนสเปรย์น้ำแร่ทั่วไปเลยค่ะ ใช้หลังแต่งหน้าเพื่อเซ็ตเครื่องสำอางก็ให้ความชุ่มชื้นคูณสองแบบสุดๆไปเลย

ด้วยรูปแบบน้ำของเจ้าสเปรย์ ทำให้ซึมเข้าสู่ผิวเร็ว ฉีดแล้วไม่รู้สึกรำคาญหรือระคายเคือง แต่ข้อเสียคือแบรนด์นี้มีขายแต่ที่เกาหลีเท่านั้นค่ะ ราคาอยู่ที่ประมาณ 150-200 บาท ใครอยากได้แนะนำซื้อจากร้านพรีออเดอร์เครื่องสำอางทั่วไปได้เลยค่า

 

จบเรียบร้อยแล้วค่า สำหรับรีวิวจากเรา women society สาวๆคนไหนที่มีไอเท็มเจลว่านหางจระเข้ชิ้นเด็ดในดวงใจ สามารถแชร์และร่วมแบ่งปันประสบการณ์การใช้ได้ที่คอมเม้นท์ด้านล่างนี้เลยค่า

เรียบเรียงโดยทีมงาน women.truelife.com

ขอสงวนลิขสิทธิ์บทความเรียบเรียงและภาพประกอบ โดยห้ามมิให้ทำซ้ำ หรือคัดลอกเพื่อนำไปเผยแพร่ต่อในสื่อเพื่อการค้าใดๆ จนกว่าจะได้รับการอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจากทีมงานเท่านั้น หากต้องการนำไปใช้ โปรดติดต่อทีมงานได้ที่ truelifewomen@gmail.com ค่ะ

ติดตาม women.truelife.com ได้ที่

FacebookTwitterInstagram

We are women’s best friend.

บทความที่เกี่ยวข้อง