รีเซต

Cute makeup! รวมวิธีแต่งหน้าอัพลุคน่ารัก มัดใจหนุ่มๆ สวยใสใครๆก็อยากเลิฟ! (มีคลิป)

Cute makeup! รวมวิธีแต่งหน้าอัพลุคน่ารัก มัดใจหนุ่มๆ สวยใสใครๆก็อยากเลิฟ! (มีคลิป)
p.paye
3 มิถุนายน 2559 ( 11:40 )
93.1K

 

ต่อให้คุณเป็นสาวแกร่งสุดสตรอง หรือ เปรี้ยวเฉี่ยวแซ่บ มาจากไหน แต่ยังไงๆก็ต้องมีโมเม้นท์อยากน่ารักไว้อ้อนหนุ่มๆให้มารักกันบ้างแหละค่ะ งั้นเราลองมาเป็นสาวหวาน สวยใสสไตล์เนเชอรัลลุคกันสักวันไหมล่ะคะ ไม่แน่เผลอๆแต่งไปแต่งมาอาจถูกใจ รักสไตล์นี้ขึ้นมาในทันใดก็เป็นได้นะคะ เราลองไปดูกันดีกว่าว่าจะมีวิธีไหนบ้างที่จะอัพลุคให้ดูน่ารักขี้อ้อนกันบ้าง ไปดูกันเลย!

1.ทาลิปสติกแบบไล่สี Gradient lips

ไม่มีวิธีไหนที่จะแต่งปากออกมาได้ดูน่ารักน่าจุ๊บเท่ากับการไล่สีปากอย่าง gradient lips อีกแล้วล่ะค่ะ การทาปากสไตล์นี้เป็นการสร้างมิติให้กับปากดูสวยน่าสนใจมากยิ่งขึ้นแถมยังได้ลุคสาวเกาหลีเป็นของแถมมาอีกด้วยนะคะ น่าลองทีเดียวเชียวแหละ วันนี้เราเลยนำคลิปแต่งปากแบบไล่สี 4 สไตล์มาฝากกันค่ะ บอกเลยว่าถ้าทาตามได้ อัพลุคน่ารักๆได้สบายๆเลยล่ะค่ะ (คลิกอ่าน – รวมไอเดียทาลิปสติกแบบไล่สี ให้สวยดูดี น่าจุ๊บ!)

CREDIT : sichenmakeupholic

รูปภาพที่โพสต์โดย 김영라 (@kimyongie) เมื่อ

2.ปัดแก้มสไตล์สาวญี่ปุ่น

วิธีนี้สาวญี่ปุ่นน่ะฮิตกันสุดๆไปเลยล่ะค่ะ นอกจากจะได้ลุคเนเชอรัลแบบสุดๆแล้ว ยังอัพลุคสาวน่ารักขี้อ้อนให้กับคุณอีกด้วยค่ะ แนะนำสำหรับสาวๆที่อยากได้ลุค make up no make up อย่าลงน้ำหนักแรงจนเกินไปนะจ๊ะ เดี๋ยวจะดูไม่เป็นธรรมชาติเอาน่ะสิคะ (คลิกอ่าน – 2 วิธีปัดแก้มใต้ตาฉบับสาวญี่ปุ่น สวยใสตามเทรนด์ฮิต #Hangovermakeup)

CREDIT : HelloRabbit 헬로우토끼

รูปภาพที่โพสต์โดย @haippp เมื่อ

3.แต่งหน้าให้เหมือนไม่แต่งหน้า Make up no make up

ส่วนใหญ่หนุ่มๆน่ะชอบสาวๆในแบบฉบับหน้าเกลี้ยงสวยกันทั้งนั้นแหละค่ะ จะให้มาฟาดบรัชออนหนักๆ ปากสีเข้มหรือบล็อกตากลิตเตอร์มา ไม่มีหนุ่มๆคนไหนสนใจเป็นแน่ค่ะ งานนี้ต้องสวยใสเป็นธรรมชาติสิคะถึงจะเอาอยู่! แต่ก็เข้าใจค่ะว่าจะให้หน้าสดน่ะคงไม่ไหว งั้นคงไม่มีอะไรจะดีไปกว่า make up no make up แล้วล่ะค่ะ วันนี้เรานำการแต่งหน้าสไตล์สาว พิมฐา มาเป็นไอเดียค่ะ ลองคลิกเข้าไปดูกันเลย!

CREDIT : Mayy R

รูปภาพที่โพสต์โดย PIMTHA (@pimtha) เมื่อ

รูปภาพที่โพสต์โดย PIMTHA (@pimtha) เมื่อ

4.แต่งตาตก Puppy eyes

ถ้าคุณอยากได้ลุคที่ดูสวยใสน่ารัก การเขียนหางตายกสูงคงไม่ตอบโจทย์เป็นอย่างแน่นอนค่ะ นอกจากจะได้ลุคเปรี้ยวเฉี่ยวมาแทนแล้ว ยังทำให้ตาดูดุ งานนี้หนุ่มๆได้มีกลัวกันเป็นแถบค่ะ ลองแต่งตาสไตล์ puppy eyes หรือเขียนอายไลเนอร์ให้หางตาตกดีกว่าค่ะ ดูขี้อ้อนกว่าทั้งเยอะ! (คลิกอ่าน – ไอเดียแต่งตาขี้อ้อน Puppy eyes ฉบับสาวเกาหลี น่ารัก สดใส ไม่มีใครเกิน!)

CREDIT : bubzbeauty

รูปภาพที่โพสต์โดย @annyeongkorean เมื่อ

รูปภาพที่โพสต์โดย @annyeongkorean เมื่อ

5.แต่งตาให้ดูกลมโต

งานนี้ไม่ต้องพึ่งศัลยกรรมแต่อย่างใดค่ะ เทคนิคแต่งหน้าล้วนๆกับการแต่งตาให้ดูกลมโต อัพลุคสาวแบ๊วน่ารักได้แบบง่ายๆเลยล่ะค่ะ ใช้อายไลเนอร์สีขาวที่มีชิมเมอร์เป็นตัวช่วย โดยการเขียนรอบทั้งดวงตาหลังจากการกรีดอายไลเนอร์สีดำปกติ นอกจากนี้ยังเพิ่มถุงใต้ตาให้ดูแบ๊วด้วยอายไลเนอร์ขาวแท่งเดิม เริ่ดสุดๆไปเลยล่ะค่า (คลิกอ่าน – รวม How to แต่งตาให้ดูกลมโต เพิ่มลุคแบ๊วใสแบบสาวเกาหลีอย่างมืออาชีพ!)

CREDIT : Wengie

รูปภาพที่โพสต์โดย @annyeongkorean เมื่อ

รูปภาพที่โพสต์โดย Korean Fashion (@thefashioninfinity) เมื่อ

เรียบเรียงโดยทีมงาน women.truelife.com

ติดตาม women.truelife.com ได้ที่


Facebook

Twitter

Instagram

We are women’s best friend.

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

แท็กยอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง