รีเซต

5 นิยามความสวย ในแบบฉบับของ สาวญี่ปุ่น

5 นิยามความสวย ในแบบฉบับของ สาวญี่ปุ่น
Faii_Natnista
23 พฤษภาคม 2559 ( 16:05 )
4.1K

นิยามความงามของสาวๆนั้นแตกต่างกันออกไปตามค่านิยมและสภาพสังคมของแต่ละคน บางคนอาจจะนิยมผิวขาวหรือผีสีน้ำผึ้ง ผู้หญิงร่างบางหรือสมส่วน หากแต่ความงามจากภายในที่เปล่งประกายสู่ภายนอกย่อมเป็นสิ่งที่สาวๆฝันอยากจะมีกันอย่างไม่ต้องสงสัย หากจะพูดถึงความงามแล้ว สาวเอเชียอย่างเราก็ถือว่าสวยไม่แพ้สาวๆ จากทวีปอื่นเลย โดยเฉพาะสาวญี่ปุ่นที่ได้ขึ้นชื่อในเรื่องของความงามจนเป็นที่ยอมรับในระดับอินเตอร์มาแล้ว วันนี้เอสเค-ทูจึงได้รวบรวมนิยามความสวยของสาวญี่ปุ่นแท้ๆ มาฝากกัน

 

1. ผิวกระจ่างใสแลดูอ่อนเยาว์

เป็นที่รู้กันว่าผู้หญิงญี่ปุ่นมีผิวเนียนใสแลดูสุขภาพดี นั่นก็มาจากอาหารการกินที่เน้นเรื่องสุขภาพและโภชนาการที่มีประโยชน์ต่อร่างกายทำให้คนญี่ปุ่นมีผิวสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอกนั่นเอง ยิ่งไปกว่านั้น สาวญี่ปุ่นยังพิถีพิถันในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีส่วนช่วยให้ผิวสวยกระจ่างใส ซึ่งเอสเค-ทูเข้าใจถึงความต้องการของสาวญี่ปุ่นเป็นอย่างดี จึงได้คิดค้นส่วนผสมอันน่าอัศจรรย์อย่าง พิเทร่าTM ที่อยู่คู่กับผลิตภัณฑ์ของเอสเค-ทูมายาวนานกว่า 35 ปี เพื่อมอบผิวสวยกระจ่างใสอย่างแท้จริงให้กับผู้หญิงเสมอมา


Ref. http://www.dealsheep.com/deals/skii-facial-treatment-essence/

2. ตาโตสวย

เรียกได้ว่าดวงตากลมโตกลายเป็นหนึ่งในไอคอนของสาวญี่ปุ่นไปแล้ว สำหรับคนญี่ปุ่น ดวงตากลมโตนั้นทำให้ดูน่ารักสดใส แบ้วๆ เข้ากับความน่ารักคิกขุของประเทศญี่ปุ่นได้เป็นอย่างดี

 

Ref. http://app.eduzones.com/portal/studyabroad/53169/

3. ขาเรียว

ต้องยอมรับเลยว่าเทรนมินิสเกิร์ตในประเทศญี่ปุ่นนั้นเป็นที่นิยมในทุกยุคทุกสมัย จะเห็นได้ว่าแม้จะเป็นช่วงฤดูหนาวที่สาวๆใส่แจ็คเก็ตกันหนาขนาดไหน แต่เราก็ยังสามารถเห็นสาวๆใส่มินิสเกิร์ตไปยังสถานที่ต่างๆได้อยู่ดี นั่นก็เพราะว่าการมีเรียวขาที่สวยถือว่าเป็นอีกหนึ่งเสน่ห์ของสาวๆญี่ปุ่นนั่นเอง

 

Ref. http://webboard.campus.sanook.com/forum/?topic=3663468

 

4. มีมารยาท
ผู้หญิงนอกจะสวยจากภายนอกแล้ว ความสวยจากภายในก็เป็นสิ่งที่จำเป็นเช่นเดียวกัน สำหรับคนญี่ปุ่น เขาจะถูกสอนให้มีมารยาท สุภาพ และขี้เกรงใจมาตั้งแต่เด็กๆ แม้จะถูกชมแต่คนญี่ปุ่นก็จะต้องปฏิเสธไว้ก่อนเพื่อไม่เป็นการหลงตัวเองว่ายอมรับในคำชมนั้น ดังนั้น การมีมารยาทดีและนอบน้อมก็ถือว่าเป็นความงามที่มีคุณค่าจากภายในของคนญี่ปุ่นเช่นกัน

 

Ref. http://livejapan.com/th/article/h000024/

 

5. สดใสร่าเริง

ถึงจะมีมารยาทดีแค่ไหน แต่สาวญี่ปุ่นก็ไม่ได้ปิดตัวเองจนขาดความน่ารักร่าเริงไปแต่อย่างใด นอกจากสายร็อคหรือเท่แล้ว สาวๆญี่ปุ่นหลายคนจะมีความเป็นผู้หญิงค่อนข้างสูง ดังนั้นความสดใสร่าเริงนี้จึงเป็นอีกหนึ่งความงามของสาวญี่ปุ่นเลยก็ว่าได้

 

Ref. http://dodeden.com/11824.html

ติดตาม women.truelife.com ได้ที่

FacebookTwitterInstagram

We are women’s best friend.

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

แท็กยอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง