รีเซต

ฮอตยิ่งกว่าไฟป่า น่ารักจนใจละลาย! เมื่อนักดับเพลิงพร้อมใจถ่ายแบบช่วยหมาแมวไร้บ้าน

ฮอตยิ่งกว่าไฟป่า น่ารักจนใจละลาย! เมื่อนักดับเพลิงพร้อมใจถ่ายแบบช่วยหมาแมวไร้บ้าน
Pookie Chan
1 พฤษภาคม 2559 ( 13:36 )
1K

อากาศเมืองไทยที่ว่าแน่ บอกเลยว่าแพ้หนุ่มๆ กลุ่มนี้! เพราะพวกเขาคือกลุ่มนักดับเพลิงชาวออสเตรเลียหุ่นแซ่บ ที่พร้อมใจกันถ่ายแบบอวดหุ่นล่ำร้อนแรงช่วยสัตว์ไร้บ้าน จนทำให้สาวทั่วโลกละลายไปตามๆ กันอยู่ขณะนี้ค่ะ

 

ทุกปี กลุ่มนักดับเพลิงของประเทศออสเตรเลีย จะพร้อมใจกันถ่ายแบบลงปฏิทินเพื่อหาเงินบริจาคให้กับมูลนิธิของโรงพยาบาลใน Westmead เพื่อช่วยเหลือเด็กๆ ที่ได้รับบาดเจ็บจากไฟ ธรรมเนียมดี๊ดีแบบนี้มีมาตั้งแต่ปี 1993 แล้ว และสามารถรวมรวมเงินได้กว่า 1 ล้านเหรียญสหรัฐเลยทีเดียวค่ะ แต่ปีนี้พิเศษไปกว่านั้น! เพราะพวกเขาตั้งใจจะหาเงินเพิ่มเติมเพื่อสนับสนุนให้ผู้คนทั่วโลกตระหนักถึงการคุ้มครองสัตว์ จึงมาพร้อมน้องหมาและน้องแมวสุดน่ารัก (ชวนให้ใจละลายไปอี๊กก) ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นน้องหมาน้องแมวไร้บ้านที่รอการอุปถัมภ์ รวมถึงเป็นเรื่องที่รอการเอาใจใส่แก้ปัญหาอย่างจริงจังจากทุกคนในสังคมค่ะ

 

 

เมื่อความแข็งแกร่งอยู่คู่กับความน่ารัก เลยทำให้สาวทั่วโลกต้องหวั่นไหวอยากจะขอฮักทั้งคนทั้งน้องหมาน้องแมวเลยเชียว ใครอยากสนับสนุนโครงการดีๆ แบบนี้ ก็ตามไปช้อปปฏิทินการกุศลกันได้ที่ www.firefighterscalendar.com.au นะคะ หรือถ้าใครไม่สะดวกเรื่องการจัดส่ง ก็สามารถบริจาคออนไลน์ผ่านบัตรเครดิตแทนได้เช่นกัน แล้วมาละลายไปกับภาพสุดฮอตที่เรานำมาฝากด้านล่างนี้เลย!

 

 

 

 

 

ติดตาม women.truelife.com ได้ที่


Facebook

Twitter

Instagram

We are women’s best friend.

บทความที่เกี่ยวข้อง