รีเซต

มาร์คแอนด์สเปนเซอร์ แท็คทีม อเล็กซา ชัง ขนสเปเชียลคอลเลกชั่น บุกไทยครั้งแรก!!

มาร์คแอนด์สเปนเซอร์ แท็คทีม อเล็กซา ชัง ขนสเปเชียลคอลเลกชั่น บุกไทยครั้งแรก!!
Faii_Natnista
29 เมษายน 2559 ( 16:45 )
597

“อาร์ไคฟ์ บาย อเล็กซา” (Archive by Alexa) คอลเลกชั่นพิเศษที่ไอคอนสุดฮอต อเล็กซา ชัง ร่วมมือกับ มาร์คแอนด์สเปนเซอร์ (M&S) สัญลักษณ์แห่งการช้อปปิ้งของชาวอังกฤษ การร่วมงานในครั้งนี้ถือเป็นการเปิดมิติใหม่แห่งของวงการแฟชั่น เมื่ออเล็กซาและทีมดีไซเนอร์ของ M&S ได้แรงบันดาลใจจากของสะสมใน “มาร์คแอนด์สเปนเซอร์ คอมปะนี อาร์ไคฟ์” ในเมืองลีดส์* สหราชอาณาจักร มาออกแบบคอลเลกชั่นใหม่ ถือเป็นครั้งแรกของ “เอ็มแอนด์เอส แอนด์ ซีรี่ยส์” ที่ได้เชิญชวนเหล่าดีไซเนอร์จากแบรนด์ต่างๆ และสไตล์ไอคอนที่ทันสมัย มาสร้างสรรค์คอลเลกชั่นพิเศษร่วมกัน

 

 

คอลเลกชั่นพิเศษสำหรับหญิงสาวมีทั้งหมด 31 ชิ้น ผ่านการรวบรวมและคัดสรรอย่างพิถีพิถันจากอเล็กซา และทีมดีไซเนอร์ของ M&S เพื่อชุบชีวิตให้ของสะสมในอาร์ไคฟ์ได้ฟื้นขึ้นมาอีกครั้งในปี 2016 โดยผ่านมุมมองอเล็กซา เสริมสร้างความโดดเด่นด้วยกระบวนการตัดเย็บที่ทันสมัย สีสันเก๋ๆ ในเฉดล่าสุด จนทำให้เกิดเป็นคอลเลกชั่นเสื้อผ้าที่ได้รับอิทธิพลจากประวัติศาสตร์และยังคงนำมาสวมใส่ได้ในชีวิตประจำวัน ได้ ซึ่งอเล็กซาคอยกำกับดูแลการสร้างสรรค์ด้วยตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นอารมณ์หรือทิศทางการผสมผสานเสื้อผ้าเพื่อการสวมใส่ สำหรับแคมเปญนี้ได้ฤกษ์เปิดตัวในเดือนเมษายนที่ประเทศอังกฤษไปหมาดๆ ท่ามกลางบรรยากาศเรียบหรูสไตล์แฟชั่นไอคอน และยังคับคั่งไปด้วยเซเลบริตี้คนดังของวงการแฟชั่นอีกเพียบ

 

 

อเล็กซา ชัง ได้เล่าว่า “ฉันมีความผูกพันกับมาร์คแอนด์สเปนเซอร์มายาวนาน และรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโปรเจคที่ไม่เหมือนใคร และดีใจมากที่มีโอกาสย้อนกลับไปสู่แฟชั่นของอังกฤษในยุคต่างๆ เพื่อเก็บเรื่องราวที่เกิดขึ้นในอดีตที่ถ่ายทอดผ่านคอลเลกชั่นต่างๆ ของ M&S”

 

 

ด้าน สตีฟ โรว (Steve Rowe) ผู้อำนวยการฝ่ายการค้าทั่วไปของมาร์คแอนด์สเปนเซอร์ เผยว่า “การเปิดM&S อาร์ไคฟ์ให้กับอเล็กซา นับเป็นประสบการณ์ที่มีประโยชน์มาก ด้วยความที่มาร์คแอนด์สเปนเซอร์มีประวัติความเป็นมายาวนาน และเน้นดีไซน์ที่มีคุณภาพมาตลอด การผสมผสานความเชี่ยวชาญของเราที่โดดเด่นในเรื่องดีไซน์อันคลาสสิกกับมุมมองที่แปลกใหม่ของอเล็กซา จึงเกิดเป็นผลงานสร้างสรรค์คอลเลกชั่นใหม่สำหรับหญิงสาว และยังคงเต็มไปด้วยกลิ่นอายประวัติศาสตร์ของ M&S”

สำหรับแฟนพันธุ์แท้มาร์คแอนด์สเปนเซอร์ชาวไทย สามารถพบเสื้อผ้าคอลเลกชั่นพิเศษ “อาร์ไคฟ์ บาย อเล็กซา” ในงานเปิดตัวคอลเลกชั่นวันที่ 10 พ.ค. เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 1 พร้อมเตรียมช้อปฯ ก่อนใครได้ทางเซ็นทรัลออนไลน์ www.central.co.th/marks-and-spencer วันที่ 11-12 พ.ค.นี้ หรือจะไปช้อปฯ ต่อกันที่เซ็นทรัลเวิลด์ และเซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า ชั้น 1 วันที่ 13-15 พ.ค. ก็ได้เช่นกัน

 

ติดตาม women.truelife.com ได้ที่

FacebookTwitterInstagram

We are women’s best friend.

บทความที่เกี่ยวข้อง