รีเซต

7 วิธีเลือกเสื้อ ให้เหมาะกับจุดบกพร่อง แถมอำพรางส่วนเกิน เคล็ดลับง่ายๆที่รู้แล้วชีวิตดีมาก!

7 วิธีเลือกเสื้อ ให้เหมาะกับจุดบกพร่อง แถมอำพรางส่วนเกิน เคล็ดลับง่ายๆที่รู้แล้วชีวิตดีมาก!
p.paye
29 เมษายน 2559 ( 12:27 )
29.2K

 

นอกจากการแต่งตัวดี มีสไตล์ สวยชิค เทรนดี้แบบสาวยุคใหม่แล้ว อีกหนึ่งคีย์หลักของการแต่งตัวออกมาให้สวยเป๊ะ ที่สาวๆทุกคนต้องใส่ใจและให้ความสำคัญก็คือ การแต่งตัวให้เป็นและเหมาะสมกับรูปร่างของเราค่ะ ต่อให้เสื้อผ้าของคุณสวยหรู ดูแพง คัตติ้งเนี๊ยบขนาดไหน แต่ถ้าไม่รู้จักมิกซ์แอนด์แมทช์ให้เข้ากับเรา บอกเลยค่ะว่ามีแต่ดับกับดับ แต่จะกลัวอะไรล่ะคะ…วันนี้เรา women society อยู่ตรงนี้แล้วค่ะ! กับ 7 วิธีเลือกเสื้อ ให้เหมาะกับจุดบกพร่อง แถมอำพรางส่วนเกิน เคล็ดลับง่ายๆที่รู้แล้ว ชีวิตของสาวๆจะดีขึ้นอีกเป็นกองเลยล่ะค่ะ

 

1.เสื้อที่เหมาะสำหรับ คนหน้าอกเล็ก

สำหรับสาวๆที่หน้าอกเล็ก อยากจะอัพไซส์ให้สวยฮอตปรอทแตก แนะนำให้คุณผู้หญิงเลือก เสื้อคอเต่า หรือ เสื้อที่มีดีเทลลูกเล่นน่ารักๆตรงช่วงหน้าอกสิคะ บอกเลยว่าเจ้าเสื้อ 2 แบบนี้จะช่วยหลอกตาและเพิ่มมิติให้กับหน้าอกของสาวๆให้ดูใหญ่ขึ้น แถมเจ้าเสื้อคอเต่ายังช่วยให้ช่วงตัวของสาวๆ ดูยาวขึ้นอีกด้วยนะ แต่ถ้าอยากรู้ให้กระจ่าง! คลิกเข้าไปอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่เลยค่ะ – 7 สไตล์อัพความมั่นใจ ให้สาวอกไข่ดาว!

 

รูปภาพที่โพสต์โดย OOTD (@ootdmagazine) เมื่อ

 

 

 

รูปภาพที่โพสต์โดย Lizzy Hadfield (@shotfromthestreet) เมื่อ

 

 

 

รูปภาพที่โพสต์โดย Diana Z | Z HOURS (@zhours) เมื่อ

 

 

 

2.เสื้อที่เหมาะสำหรับ คนหน้าอกใหญ่

ไม่ใช่สาวๆทุกคนที่จะพราวด์ในหน้าอกคัพใหญ่ของตัวเองเสมอไป เชื่อว่าสำหรับบางคนอาจคิดว่ามันคืออีกหนึ่งอุปสรรคในการเลือกเสื้อผ้าใช่ไหมล่ะคะ แนะนำให้สาวหน้าอกใหญ่เลือกสวมใส่เสื้อที่พอดีตัว ไม่ใหญ่เทอะทะหรือเล็กรัดติ้วจนเกินไป นอกจากนี้เรื่องสีก็สามารถช่วยได้เช่นกันค่ะ ใส่สีเข้มๆเข้าไว้ บอกเลยว่าช่วยลดขนาดหน้าอกของคุณให้เล็กลงได้อย่างไม่น่าเชื่อเลยล่ะค่ะ

 

รูปภาพที่โพสต์โดย Laurie Young (@theruecollective) เมื่อ

 

 

 

รูปภาพที่โพสต์โดย Laurie Young (@theruecollective) เมื่อ

 

 

 

รูปภาพที่โพสต์โดย ANALISA (@rackandrouge) เมื่อ

 

 

 

3.เสื้อที่เหมาะสำหรับ คนแขนเล็ก

เอาจริงๆ สาวๆส่วนใหญ่อิจฉาแขนอันเรียวเล็กของคุณกันทั้งนั้นแหละค่ะ แต่บางครั้งมันอาจจะดูเล็กเกินไป ไม่ถูกใจและอาจคิดว่าใส่เสื้อผ้าออกมาแล้วไม่สวย งั้นลอง เสื้อแขนกระดิ่ง ดูสิคะ ช่วยเพิ่มขนาดแขนของคุณให้ดูใหญ่ขึ้นมาได้ในทันใด! หรือจะเลือกใส่เสื้อเชิ้ตและพับแขนขึ้นให้ดูพอง มีวอลุ่ม ง่ายๆแค่นี้ก็จบ!

 

 

 

 

 

 

 

4.เสื้อที่เหมาะสำหรับ คนแขนใหญ่

อีกหนึ่งในปัญหาระดับชาติสำหรับสาวๆเลยทีเดียวค่ะ บอกเลยค่ะว่าต้อง เสื้อปาดไหล่ สิคะ เอาอยู่! ด้วยลักษณะตัวเสื้อแบบปาด ที่เผยผิวเฉพาะบริเวณลำคอและหัวไหล่นี่ล่ะค่ะ จะช่วยให้สาวๆ ดูสวยเซ็กซี่ แถมยังช่วยเบี่ยงแบนความสนใจของสายตามาที่ช่วงไหล่ อำพรางต้นแขนใหญ่ๆได้ดีเลยค่ะ คลิกเข้าไปชมไอเดียใส่เสื้อปาดไหล่แบบสวยๆกันต่อที่นี่เลยค่ะ – รวมแฟชั่น เสื้อปาดไหล่ ปิดแขนใหญ่ โชว์ผิวสวยแบบมีสไตล์

 

 

 

 

 

รูปภาพที่โพสต์โดย SARA DONALDSON (@harperandharley) เมื่อ

 

 

 

5.เสื้อที่เหมาะสำหรับ คนไหล่กว้าง

จำไว้ว่าสาวๆที่มีช่วงไหล่กว้างกว่าปกติ ต้องหาสิ่งมาปกปิดให้สนิทแบบเนียนๆค่ะ ลองเพิ่มสไตล์เก๋ๆให้กับคุณด้วย เสื้อโอเวอร์ไซส์ ซักตัว ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืดตัวโคร่ง เสื้อเชิ้ตตัวหลวม หรือเสื้ออะไรก็ตามแต่ที่ใหญ่ซักหน่อย นอกจากจะสามารถอำพรางหุ่นได้แล้ว ยังทำให้ดูไหล่ตกและไหล่เล็กลงได้อีกด้วยจ่ะ แต่ถ้าอยากรู้วิธีใส่เสื้อไอเวอร์ไซส์สไตล์แบบชิคๆ ต้องคลิกเข้าไปอ่านต่อที่นี่เลยค่ะ – 6 ทริคใส่เสื้อโอเวอร์ไซส์ให้สวยผ่าน ดูดีได้แบบไม่เทอะทะ!

 

 

 

รูปภาพที่โพสต์โดย OOTD (@ootdmagazine) เมื่อ

 

 

 

 

 

6.เสื้อที่เหมาะสำหรับ คนสะโพกใหญ่

ปัญหาสะโพกใหญ่จะหมดไปค่ะ เพียงแค่สาวๆเลือกใส่ เสื้อตัวยาวหรือเสื้อสไตล์โอเวอร์ไซส์ที่ชายเสื้อลงมาปิดช่วงสะโพก ก็สามารถจัดการปัญหาโลกแตกนี้ได้อยู่หมัดแล้วล่ะค่ะ หรือจะลองใส่เป็นสองเลเยอร์ หาเสื้อคลุมสวยๆมาใส่ทับปิดช่วงสะโพกและก้นซักตัว อำพรางได้เนียนแบบสุดๆไปเลยล่ะค่ะ แต่ถ้าอยากได้วิธีเลือกใส่กางเกงสำหรับสาวสะโพกใหญ่ คลิกเข้าไปอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่เลยค่า – 3 ไอเท็ม ที่สาวสะโพกใหญ่ ใส่แล้วผอมเพรียว ก้นเล็ก!

 

รูปภาพที่โพสต์โดย Lizzy Hadfield (@shotfromthestreet) เมื่อ

 

 

 

รูปภาพที่โพสต์โดย Lizzy Hadfield (@shotfromthestreet) เมื่อ

 

 

 

 

 

7.เสื้อที่เหมาะสำหรับ คนไม่มีเอว

สำหรับสาวๆที่หุ่นเป็นเส้นตรง ไม่ค่อยจะมีส่วนเว้าส่วนโค้งกับเค้าเอาซะเลย ต้องลอง เสื้อสไตล์กิโนโม ที่มีสายรัดเส้นเล็กๆตรงช่วงเอวค่ะ เมื่อรัดแล้วมันจะช่วยให้สาวๆดูมีเคิร์ฟ เห็นส่วนเว้าส่วนโค้งมากขึ้นกว่าเสื้อแบบอื่นๆค่ะ หรือจะลองหาเข็มขัดซักเส้นมาคาดทับเสื้อให้ดูมีกิมมิค ก็ช่วยได้ไม่น้อยเลยล่ะค่ะ

 

รูปภาพที่โพสต์โดย SARA DONALDSON (@harperandharley) เมื่อ

 

 

 

รูปภาพที่โพสต์โดย Michelle Madsen (@michelletakeaim) เมื่อ

 

 

 

รูปภาพที่โพสต์โดย Julia Mateian (@juliamateian) เมื่อ

 

 

 

เรียบเรียงโดยทีมงาน women.truelife.com

ขอสงวนลิขสิทธิ์บทความเรียบเรียง โดยห้ามมิให้ทำซ้ำ หรือคัดลอกเพื่อนำไปเผยแพร่ต่อในสื่อเพื่อการค้าใดๆ จนกว่าจะได้รับการอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจากทีมงานเท่านั้น หากต้องการนำไปใช้ โปรดติดต่อทีมงานได้ที่ truelifewomen@gmail.com ค่ะ

 

ติดตาม women.truelife.com ได้ที่

 

 

 
FacebookTwitterInstagram

 

 

We are women’s best friend.

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

แท็กยอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง