รีเซต

เสน่ห์แห่งพวงแก้มสวยหวาน ด้วย 4 บลัชออนจาก Majolica Majorca

เสน่ห์แห่งพวงแก้มสวยหวาน ด้วย 4 บลัชออนจาก Majolica Majorca
Faii_Natnista
22 เมษายน 2559 ( 16:51 )
2.7K

MAJOLICA MAJORCA (มาจอลิกา มาจอร์กา) มนตราแห่งความงาม เนรมิตทุกความปรารถนา ให้เป็นจริงในบัดดล เครื่องสำอางที่คุณสามารถสร้างสรรค์ความงามในสไตล์มิกซ์แอนด์แมทท์ได้ด้วยตัวเอง แนะนำบลัชออนจาก Majolica Majorca กับ 4 ผลิตภัณฑ์ เพื่อเสริมให้ทุกลุคการแต่งหน้าดูโดดเด่นแหนือใคร ด้วยเสน่ห์ความงามแห่งพวงแก้ม

บลัชออนเนื้อฝุ่นสีสดเปล่งประกาย

 

 

Majolica Majorca Puff De Cheek (*รุ่น Flower Harmony) ราคา 590 บาท มีสี PK302, RD303
มาจอลิกา มาจอร์กา พัฟ เดอร์ ชีค บลัชออนเนื้อฝุ่นที่ให้สีสดชัด โดดเด่นด้วยประสิทธิภาพ Glow Color มอบพวงแก้มดูสวยเปล่งประกาย พร้อมอำพรางรูขุมขนด้วยอณูเนื้อแป้งเล็กละเอียด ให้สีที่ติดทน เนิ่นนานเพียงการแตะพัพฟ์แค่ครั้งเดียว

บลัชออนเนื้อฝุ่นสีหวาน

Majolica Majorca Puff De Cheek / ราคา 490 บาท มีสี PK301,OR302
มาจอลิกา มาจอร์กา พัฟ เดอร์ ชีค บลัชออนเนื้อฝุ่น ที่มอบสีสันสวยหวานบนพวงแก้ม ให้คุณดู สวย สดใส อ่อนหวานอย่างเป็นธรรมชาติ เนื้อสีของบลัชออนให้ความนวลเนียนไปกับผิว ให้สีสวยติด ทน เนิ่นนาน และไม่เป็นคราบในระหว่างวัน

บลัชออนเนื้อเจลครีม

 

 

Majolica Majorca Cream De Cheek / ราคา 350 บาท สี RD411, RD310, PK312, OR313
มาจอลิกา มาจอร์กา ครีม เดอร์ ชีค บลัชออนเนื้อเจลครีม มอบสีเด่นชัดไม่เลอะเลือนในระหว่างวัน เนื้อเจลครีมเกลี่ยง่ายเมื่อสัมผัสลงที่ผิวแก้ม มอบสีที่นวลเนียนไปกับผิวได้เป็นอย่างดี เพื่อผิวสวยดูเป็น
ธรรมชาติ

บลัชออนเนื้อครีมแบบ 2 in 1 (*เพื่อพวงแก้มและริมฝีปาก)

 

 

Majolica Majorca Blood On (Cheeks & Lips) / ราคา 350 บาท สีส้ม
มาจอลิกา มาจอร์กา บลัด ออน เมคอัพแบบ 2 in 1 ในตลับเดียว เพียงผลิตภัณฑ์เดียวสามารถ มอบสีสัน สดใสให้พวงแก้มและริมฝีปาก!! ด้วยโทนสีส้มนู๊ดให้ความกลมกลืนกับผิว ทั้งพวงแก้มและริม ฝีปากให้ ดูเปล่งปลั่ง สวยระเรื่ออย่างเป็นธรรมชาติ

พบกับบลัชออนมาจอลิกา มาจอร์กา มีวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ ที่เคาน์เตอร์มาจอลิกา มาจอร์กา ที่ร้านวัตสัน และห้าง เดอะมอลล์, เซ็นทรัล และโรบินสัน ทั่วประเทศ

 

ติดตาม women.truelife.com ได้ที่

FacebookTwitterInstagram

We are women’s best friend.

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

แท็กยอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง