รีเซต

5 วิธีทำไอศครีม ที่ง่ายแต่อร่อยจนไม่น่าเชื่อ!

5 วิธีทำไอศครีม ที่ง่ายแต่อร่อยจนไม่น่าเชื่อ!
Pookie Chan
17 เมษายน 2559 ( 16:20 )
40.9K

 

สำหรับประเทศไทยที่ดูเหมือนจะมีแต่ฤดูร้อน การได้นอนอยู่บ้านทานไอศครีมนี่ฟินสุดๆ แล้วค่ะ และจะยิ่งฟินขึ้นไปอีกหากเราสามารถทำทานเองได้ในงบประหยัด และยังสามารถพลิกแพลงรสชาติได้หลากหลายอีกด้วยค่ะ แบบ 5 ไอเดียต่อไปนี้เลย

 

*ใครเล่นผ่านคอมพิวเตอร์ อย่าลืมเอาเม้าส์วางที่ภาพเพื่อดูวิธีทำแบบวิดิโอนะคะ*

 

 

1. ไอศครีมสไปรท์ใส่เยลลี่หมีน้อย

รสชาติเปรี้ยวหวานซ่าส์ของสไปรท์นั้นช่วยให้สดชื่นคลายร้อนได้ดีจริงๆ เมื่อมาเจอกับความหนุบหนับเปรี้ยวๆ หวานๆ ของเยลลี่แล้ว มันเข้ากันลงตัวมากเลยล่ะ

2.ทำไอศครีมง่ายๆ ในถ้วยกระดาษ

27.02.16 Menu🍦: Popsicles in paper cup . วันหยุดนี้ 😋 ชวนมาทำไอศครีมเฮลตี้ทานกันค่ะ เคยทำไอศครีมมะม่วงมาแล้ว แต่ครั้งนี้ใช้ถ้วยกระดาษ หากใครไม่มีพิมพ์ไอศครีมก็ทำได้ ☺️ใส่นมเปรี้ยว ปีโป้ สตรอเบอรี่สด และอีกอันเป็นมัจฉะใส่เมล็ดแฟลกซีด @organic_seeds ลองทำทานวันหยุดกันนะคะ . Tip✨ : แช่ช่องฟรีซ 3-4 ชั่วโมง เอาออกมาฉีกถ้วยกระดาษออก แล้วทานได้เลยค่ะ (Freeze 3-4 hours) . นมเปรี้ยว (Yogurt Drink) ปีโป้เจลลี่ (Jelly) ชาเขียวมัจฉะ (Matcha) เมล็ดแฟลกซ์ (Flax Seed) สตรอเบอรี่ (Strawberry) . #kulchayacooking #jaytherabbit #jaytherabbitofficial ✌️😊✨💞

A video posted by #kulchayacooking 👪🐶🏡 (@happykulchaya) on

หลายคนคงเคยใช้แม่พิมพ์ทำไอศครีมแล้วเจอปัญหาไอศครีมไม่ยอมหลุดจากพิมพ์ แต่ถ้าใช้ถ้วยกระดาษแบบนี้ล่ะก็ ได้ไอศครีมแท่งสมใจแน่นอนค่ะ

3.ไอศครีมโยเกิร์ตเวอร์ชั่นง่ายที่สุดในสามโลก!

บอกเลยว่าไม่มีอะไรง่ายไปกว่านี้อีกแล้ว เพียงแค่เลือกโยเกิร์ตรสที่ชอบมาแล้วทำตามคลิปนี้ ก็มีไอศครีมโยเกิร์ตเปรี้ยวหวานชื่นใจไว้ทานแล้วล่ะค่ะ ไม่ต้องเหนื่อยล้างอุปกรณ์ให้ยุ่งยากด้วยนะ

4.แซนด์วิชคุ้กกี้แอนด์ครีม

อีกหนึ่งสูตรอร่อยที่ท้าให้ลอง เพราะเป็นการรวมร่างกันระหว่างความกรุบกรอบของคุกกี้ และความหวานมันของไอศครีม ที่ใช้เวลาแค่ 2 นาทีเท่านั้นเองค่ะ

5. ไอศครีมบานาน่าสปลิท เวอร์ชั่นรักสุขภาพ

A video posted by Tesco Food (@tescofood) on

ไอศครีมบานาน่าสปลิทที่คนรักสุขภาพต้องชอบ เพราะได้ประโยชน์จากกล้วยเต็มๆ เพียงแค่นำกล้วยหอมไปแช่แข็ง นำมาจุ่มดาร์คช็อคโกแลตที่ตุ๋นไว้แล้ว จากนั้นก็ละเลงท็อปปิ้งให้อร่อยสะใจกันไปเลย!

แต่ละเมนูใช้งบไม่มากก็ได้ไอศครีมไว้ทานไม่มีเบื่อ จะทำทานเองก็ได้ หรือจะใช้เป็นกิจกรรมเสริมความอบอุ่นในครอบครัวก็ดีนะคะ

บทความที่คุณอาจสนใจ

5 ไอเดียทำ ไอศครีมแท่ง กินคลายร้อน อร่อยได้แบบง่ายๆ !

ติดตาม women.truelife.com ได้ที่


Facebook

Twitter

Instagram

We are women’s best friend.

 

บทความที่เกี่ยวข้อง