รีเซต

ผลิตภัณฑ์กันแดด 2 สูตรคุณภาพจาก คีลส์ คุ้มกันผิวจากอันตรายของแสงแดด

ผลิตภัณฑ์กันแดด 2 สูตรคุณภาพจาก คีลส์ คุ้มกันผิวจากอันตรายของแสงแดด
Faii_Natnista
1 เมษายน 2559 ( 18:31 )
1.4K

เป็นที่ทราบกันดีว่าสาเหตุของความร่วงโรยของผิวหน้าส่วนใหญ่เกิดจากแสงแดด โดยตัวการที่ส่งผลกระทบให้ผิวร่วงโรยก่อนวัย คือ รังสียูวีบีและรังสียูวีเอทั้งคลื่นสั้นและคลื่นยาว แม้จะพยายามเลี่ยงการเผชิญแสงแดดโดยตรง หรือจะอยู่ในที่ร่ม แต่ผิวก็ไม่สามารถเลี่ยงจากการถูกคุมคามจากรังสียูวีได้ ด้วยข้อเท็จจริงนี้เอง ผลิตภัณฑ์กันแดดจึงจำเป็นต่อการปกป้องผิวจากผลกระทบที่เป็นอันตรายของแสงแดด การเลือกผลิตภัณฑ์กันแดดที่เหมาะกับสภาพผิว มีคุณภาพจึงเป็นสิ่งสำคัญ เพื่อให้ผิวของคุณคงความแข็งแรง แลดูสุขภาพดี และหลีกเลี่ยงสัญญาณความร่วงโรยและสัญญาณแห่งวัย

 

 

Kiehl’s Since 1851 ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณและเส้นผมแบรนด์เก่าแก่จากนิวยอร์ก และได้รับการยอมรับจากลูกค้าทั่วโลกในคุณภาพมากว่า 165 ปี ขอเสนอวิธีปกป้องผิวจากแสงแดดที่ก้าวล้ำยิ่งขึ้นด้วยผลิตภัณฑ์กันแดด 2 สูตรเพื่อการปกป้องที่ครอบคลุมยิ่งขึ้น ในไลน์ผลิตภัณฑ์ Dermatologist Solutions ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการยอมรับในคุณภาพจากแพทย์ผิวหนังชั้นนำจากหลายประเทศทั่วโลก

 

ใหม่! Ultra Light Daily UV Defense Mineral Sunscreen SPF 50 PA+++ คำตอบของผิวแพ้ง่ายเพื่อปกป้องแสงแดด ผลิตภัณฑ์กันแดดเพื่อผิวเป็นสิวง่ายและไวต่อความระคายเคืองโดยเฉพาะ เนื้อฟลูอิดบางเบาและมีสีอ่อนๆ ประกอบด้วยสารกรองแสงจากแร่ธาตุ 100% เพื่อช่วยปกป้องผิวเป็นสิวง่ายและไวต่อความระคายเคืองจากรังสีที่เป็นอันตรายในแสงแดด ส่วนประกอบสำคัญอีกหนึ่งสิ่งคือเม็ดสีมิเนอรัล (mineral pigment) ที่ใส่ลงไปเพื่อเสริมการป้องกันรังสียูวีและปรับสภาพให้เหมาะกับผิวทุกโทนสี เมื่อทาลงบนผิวหน้าจะกลมกลืนไปกับสีผิวทันที ไม่ทิ้งคราบขาวบนผิวเหมือนผลิตภัณฑ์กันแดดที่มีสารเคมีเป็นส่วนผสมหลัก ซึ่งมักทำให้หน้าวอก ขนาด 50 มล. ราคา 1,800 บาท (วางจำหน่ายเมษายน 2559)

Ultra Light Daily UV Defense Sunscreen SPF 50 PA++++ เกราะป้องกันรังสียูวี 3 ชนิด ผลิตภัณฑ์กันแดดเนื้อบางเบาเป็นพิเศษที่สามารถปกป้องผิวจากทั้งรังสียูวีเอคลื่นสั้น (short UV A) และรังสียูวีบี จนรวมถึงรังสียูวีเอคลื่นยาว (long UV A) ซึ่งอันตรายไม่แพ้กัน ผลิตภัณฑ์กันแดดเนื้อบางเบานี้ สามารถป้องกันรังสียูวีที่ทำร้ายผิวทั้งสามชนิดซึ่งแผ่มาถึงพื้นผิวโลก ขนาด 30 มล. ราคา 1,450 บาท พิเศษ! กับ Ultra Light Daily UV Defense Sunscreen SPF 50 PA++++ ขนาด 60 มล. ในราคา 2,200 บาท (ขนาดจัมโบ้วางจำหน่ายในเดือนเมษายน 2559 ในจำนวนจำกัด)

ปกป้องพร้อมฟื้นบำรุงผิวจากแสงแดดตัวการร้ายที่ทำลายผิวให้ร่วงโรยด้วย Ultra Light Daily UV Defense Mineral Sunscreen SPF 50 PA+++ และ Ultra Light Daily UV Defense Sunscreen SPF 50 PA++++ ที่ร้านคีลส์ทุกสาขา และที่ Kiehls.co.th

TRY BEFORE YOU BUY! สามารถรับผลิตภัณฑ์ขนาดทดลองได้ฟรี! ที่ร้านคีลส์ทุกสาขา

 

ติดตาม women.truelife.com ได้ที่

FacebookTwitterInstagram

We are women’s best friend.

บทความที่เกี่ยวข้อง