รีเซต

ปรากฏการณ์ครั้งใหม่! ทรีตเมนท์ยกกระชับผิวเพื่อความอ่อนเยาว์ นวัตกรรมเพื่อความงามระดับโลก

ปรากฏการณ์ครั้งใหม่! ทรีตเมนท์ยกกระชับผิวเพื่อความอ่อนเยาว์ นวัตกรรมเพื่อความงามระดับโลก
Faii_Natnista
28 มีนาคม 2559 ( 16:49 )
464

ครั้งแรกในเมืองไทยกับ ทรีตเมนท์ยกกระชับผิวเพื่อความอ่อนเยาว์ นวัตกรรมเพื่อความงามระดับโลก ทรีตเมนท์ที่ได้ผลโดยไม่ต้องศัลยกรรม ไม่ต้องพึ่งมีด หรือเข็มฉีดยา อาศัยนวัตกรรมกระตุ้นชั้นผิวหนังลงสู่กล้ามเนื้อชั้นลึก ของแท้หนึ่งเดียวด้วยลิขสิทธิ์เฉพาะจากประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อสาวๆ ที่รอคอยมานานกับทรีตเมนท์คุณภาพระดับสูงที่ได้รับความไว้วางใจจากสาวๆ ทั่วโลก โดยความร่วมมือระหว่าง KTC Titanium Card ร่วมกับ 5 สถาบันเสริมความงามชั้นนำของประเทศ ที่การันตีแล้วว่า เป็นสินค้าที่ดีเยี่ยมสามารถตอบโจทย์ได้อย่างแท้จริง ได้แก่ Bangkok Laser Clinic, APEX, Romrawin, The Klinique,และ Immagini and Daisy Diva

 

 

กล่าวคือ ในงานแถลงข่าวครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก หนึ่งในผู้รู้จริงเรื่องการใช้นวัตกรรมที่ถูกคิดค้นขึ้น เพื่อเรื่องของความสวยความงาม อาจารย์ อัจจิมา สุวรรณจินดา แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและศาสตร์ชะลอวัย ได้มาร่วมจัดงาน เเถลงข่าว “เปิดตัวเเบรนด์ เเอมบาสเดอร์ ในงาน “Want a Lift? Do not Settle For Less” อาจารย์ อัจจิมา กล่าวว่า เป็นเทคโนโลยีที่สามารถส่งพลังงานลงได้ลึกที่สุดและสามารถทำให้เกิดผลของการยกกระชับหน้า หรือ Lifting ซึ่งมีความแม่นยำในการส่งคลื่นพลังงานเสียงลงสู่บริเวณที่ต้องการโดยมีจอภาพแสดงผล เรียกว่าเป็นเทคโนโลยีแบบ Inside-Out สามารถใช้ได้ทั้งการยกกระชับใบหน้า ยกกระชับคิ้ว ลำคอรอบดวงตา เนินอกและลดกลิ่นใต้วงแขนได้อีกด้วย

 

 

และนับเป็นปรากฏการณ์ครั้งใหม่ในเมืองไทยเมื่อคุณแม่ 3 สาวสวยสุดเซ็กซี่ คร่ำหวอดในวงการความงาม และวงการบันเทิง บ้านเรา นำโดย คุณลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม, คุณพิม ซอนย่า คูลลิ่ง วัชรสินธุ์, คุณสิรินยา บิชอพ ทั้ง 3 คน ขึ้นชื่อว่าเป็นตัวแทนสาวๆที่ดูแลและให้ความสำคัญกับผิวหน้าเป็นอย่างมาก ดิฉันเชื่อว่าทุกคนก็ต้องเห็นการเปลี่ยนแปลง และ เห็นพัฒนาการ ของทั้ง 3 ท่าน เช่นเดียวกับที่ดิฉันสัมผัสคะ เสมือนตัวแทนของสาววัยที่ต้องดูแลตัวเอง จากภายในสู่ภายนอก และยิ่งอายุเริ่มมากขึ้น สภาพผิวหน้า และร่างกาย ก็จะเปลี่ยนไป แต่เราจะมีตัวช่วยอย่างไร ที่จะคงความอ่อนวัยให้ได้ดี เหมาะกับผู้หญิง ดังนั้น จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของคุณผู้หญิง กับอีกหนึ่งนวัตกรรมความงามที่โด่งดังไปทั่วโลก

 

 

มองหาสัญลักษณ์ U และ Certificate รับรองจากบริษัท ได้ที่คลินิกความงามชั้นนำในประเทศไทย อาจารย์ อัจจิมา กล่าวทิ้งท้าย

 

ติดตาม women.truelife.com ได้ที่

FacebookTwitterInstagram

We are women’s best friend.

บทความที่เกี่ยวข้อง