รีเซต

5 อาหารเช้า ข้างออฟฟิศที่หาทานง่าย อร่อยได้แบบไม่อ้วน!

5 อาหารเช้า ข้างออฟฟิศที่หาทานง่าย อร่อยได้แบบไม่อ้วน!
p.paye
25 ธันวาคม 2560 ( 11:00 )
53.9K

ครั้นจะให้มานั่งทำเมนู อาหารคลีน ต่างๆนานาทุกเช้า ทำก็ยาก รีบก็รีบ เห็นทีคงจะไม่ทันการล่ะค่ะสาวๆ มีหวังสาวออฟฟิศทั้งหลายได้ไปทำงานสายแบบไม่ต้องสืบล่ะค่ะงานนี้ ถึงแม้ว่าเราจะทำ อาหารเช้า มากินเองทุกมื้อไม่ได้ แต่สิ่งสำคัญที่สาวๆสามารถทำได้คือ การเลือกรับประทานอาหาร นั่นเองค่ะ วันนี้ women society ขอเอาใจสาวๆชาวออฟฟิศที่ชีวิตบีซี่ เวลาไม่มี จะกินแต่ละทีก็ต้องรีบกินแบบเร็วๆกับ 5 อาหารเช้า ที่บอกเลยค่ะว่าไม่ยุ่งยาก หาทานง่ายแถมอร่อยแบบหุ่นดีได้ ไม่มีคำว่าอ้วนค่ะ!

1.ขนมปังโฮลวีท

อย่างที่สาวๆทราบกันดีอยู่แล้วว่าเจ้า ขนมปังโฮลวีท นั้นมีสารพัดนานาประโยชน์ต่อร่างกายของเรา ทั้งยังมีเส้นใยอาหารสูง ช่วยเรื่องระบบขับถ่าย สาวๆหลายคนอาจจะสงสัยว่าเจ้าขนมปังโฮลวีทมันเป็นแป้งนิ กินแล้วก็ต้องอ้วนสิถึงจะถูก สาวๆเข้าใจผิดแล้วล่ะค่ะ ต่อให้ลดความอ้วนยังไง เจ้าแป้งก็ยังสำคัญต่อร่างกายอยู่ดี ถ้างดแป้งร่างกายก็ไม่สามารถเบิร์นไขมันออกไปได้ นอกจากนี้ยังมีไฟเบอร์สูง ช่วยให้การเปลี่ยนแป้งเป็นน้ำตาลกลูโคสได้ช้าลง ทำให้เรารักษาระดับน้ำตาลในร่างกายได้ดีขึ้นและร่างกายค่อยๆนำน้ำตาลไปใช้ได้พอดี แนะนำรีบไปซื้อติดโต๊ะทำงานไว้แบบด่วนๆเลยค่ะ!

 

2.น้ำเต้าหู้

แน่นอนค่ะว่าทุกออฟฟิศต้องมีร้านขายน้ำเต้าหู้ซักเจ้าเป็นอย่างแน่นอน ประโยชน์ของมันคือสามารถช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือดและลดความดันโลหิตสูง เป็นอาหารรองท้องที่เหมาะสุดๆในวันที่เร่งรีบ กินคู่กับโฮลวีทหรือจะเป็นไข่ต้มก็ยิ่งอิ่มท้องแต่ยังผอมอยู่ ที่สำคัญอย่าลืมสั่งไม่ใส่น้ำตาลนะคะสาวๆ!

 

 

3.ไข่ต้ม

ก่อนจะเริ่มทำงาน แวะเดินไปโรงอาหารหรือร้านขายข้าวแกงซักนิด จัดการซื้อไข่ต้มมาทานซัก 2-3 ฟองเป็นอาหารเช้า หรือจะทานคู่กับกาแฟดำหรือน้ำเต้าหู้ก็ยิ่งอร่อย บอกเลยว่าเจ้าไข่ต้มทั้งอยู่ท้องแถมยังแคลอรี่น้อย แต่ถ้าจะยิ่งเริ่ด เอาไข่แดงออกด้วย จะยิ่งคลีนสุดๆไปเลย

 

 

4.กาแฟดำ

ขาดไม่ได้จริงๆค่ะสำหรับสาวๆวัยทำงานสำหรับ กาแฟ แน่นอนว่าโบกมือลาเจ้าลาเต้ คาปูชิโน่หรือมอคค่าไปได้เลยค่ะ ถ้าอยากผอม เมนูเดียวที่คุณสามารถสั่งได้คือ กาแฟดำ ค่ะ นอกจากจะช่วยให้สาวๆหายง่วงได้แล้ว แต่แนะนำให้สาวๆเลือกทานคู่กับขนมปังโฮลวีทซักหน่อยนะคะ เพราะการดื่มกาแฟตอนท้องว่างทำให้กรดในกระเพาะอาหารเจือจาง ซึ่งเป็นสาเหตุของอาการใจสั่นหรือปวดหัวที่ใครๆหลายคนเป็นนั่นเองค่ะ

 

 

5.โยเกิร์ตรสธรรมดา

ไม่ว่าที่ไหนก็มีร้านสะดวกค่ะสาวๆ บอกเลยว่า โยเกิร์ต เหมาะสุดๆสำหรับสาวๆที่ขี้เกียจหาอะไรทานในตอนเช้า จะทานเดี่ยวๆก็ดี หรือจะทานคู่กับพวกธัญญาหารก็ยิ่งได้ประโยชน์และอยู่ท้อง ที่สำคัญเจ้าโยเกิร์ตยังช่วยทำให้ระบบขับถ่ายของสาวๆให้ดีขึ้นอีกด้วยนะจ๊ะ แต่ไม่เพียงแค่โยเกิร์ตอย่างเดียวนะคะที่ทำให้ระบบขับถ่ายของคุณดี ยังมีอาหารอย่างอื่นอีกด้วยค่ะ สามารถคลิกเข้าไปอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่เลยค่า คลิกอ่าน – 5 อาหารที่ดีต่อระบบขับถ่าย แก้ท้องผูกง่ายๆ ขับถ่ายสบายท้อง!

บทความเกี่ยวกับอาหารเพื่อสุขภาพที่สาวๆเฮลตี้ต้องอ่าน!

5 อาหาร ที่ทานแล้วหน้าเด็กแถมอายุยืน

11 อาหารอร่อย ที่กินบ่อยๆ แล้วคลายเครียด

5 อาหารสุขภาพ ลดความดันโลหิต ที่สาวๆควรทานทุกวัน!

 

เรียบเรียงโดยทีมงาน women.trueid.net

 

ติดตามไลฟ์สไตล์สำหรับผู้หญิง แต่งหน้า ทรงผม แฟชั่น

ได้ที่ women.trueid.net

 

FacebookAdd friend ที่ ID : @TrueID

 

และ แอปพลิเคชัน

 

TrueID Application

 

We are women’s best friend.

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

แท็กยอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง