รีเซต

ดิ เอ็ม ดิสทริค เนรมิต 7 หาดดังสุดชิค ต้อนรับซัมเมอร์ ช้อป ชิม และชิลเอ้าท์ ครบสำหรับทุกคนในครอบครัว

ดิ เอ็ม ดิสทริค เนรมิต 7 หาดดังสุดชิค ต้อนรับซัมเมอร์ ช้อป ชิม และชิลเอ้าท์ ครบสำหรับทุกคนในครอบครัว
Faii_Natnista
11 มีนาคม 2559 ( 17:21 )
567

“ดิ เอ็ม ดิสทริค เวิลด์ ป๊อบอัพ บีช” ครั้งแรกของการเนรมิต 7 หาดดังสุดชิค
ต้อนรับฤดูร้อนสุดพิเศษ ช้อป ชิม และชิลเอ้าท์ ครบสำหรับทุกคนในครอบครัว

ดิ เอ็ม ดิสทริค ย่านการค้าระดับโลก ประกอบด้วย ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม และดิ เอ็มควอเทียร์ ผุดไอเดียสุดเก๋ จัด “ดิ เอ็ม ดิสทริค เวิลด์ ป๊อบอัพ บีช” (The EM District World’s Pop-up Beach) แคมเปญสุดล้ำด้วยแนวคิดผสมผสานแฟชั่น ไลฟ์สไตล์ อาหาร และนวัตกรรมทางเทคโนโลยีสมัยใหม่ เพื่อเนรมิตประสบการณ์ซัมเมอร์สุดเก๋ ให้ลูกค้าและนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ได้สนุกกับบรรยากาศ ดนตรี อาหาร กิจกรรม และสีสันของ 7 หาดดังของโลกขึ้นเป็นครั้งแรก ใจกลางกรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 10 มีนาคม – 27 เมษายน ศกนี้ ณ ควอเทียร์ อเวนิว ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์

 

 

สำหรับพิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการในวันที่ 10 มีนาคม 2559 จัดขึ้นอย่างตระการตาในธีม “เฟร้นช์ ริเวียร่า” (French Riviera) พร้อมกับพาร์ทเนอร์ระดับโลกอย่าง Vogue Lounge ที่พร้อมเปิดประสบการณ์การชิลเอ้าท์สุดหรูทั้งอาหารและค็อกเทลต้นตำรับ โดยมีนักแสดงสาว “คิมเบอร์รี่ แอน เทียมศิริ” เป็นผู้พาทุกท่านร่วมกิจกรรมทุกประการณ์ของ The EM District World’s Pop-Up Beach พร้อมกับผู้มีเกียรติจากทุกแวดวง อาทิ สรพจน์ เตชะไกรศรี, ณิชยา ไชยวรรณ, ดวงฤทธิ์ บุนนาค, วินัย ฉัยรักษ์พงศ์, จงกล พลาฤทธิ์, พันธบัตร บางขุนเทียน, พิชามญช์ ชมะนันทน์, ศิตา ชุติภาวรกานต์, อธิศ กฤตยาพงศ์พันธุ์, มล.อรรถดิศ ดิศกุล, ปาวา นาคาศัย, ฐิติพงษ์ ล้อประเสริฐ, เขริกา โชติจิตร ฯลฯ

 

โดย นายเกรียงศักดิ์ ตันติพิภพ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดิ เอ็มโพเรียม กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “ซัมเมอร์นี้ ดิ เอ็มดิสทริค พร้อมสร้างประสบการณ์ใหม่ ให้กับทุกท่านด้วยการเนรมิต 7 หาดที่เป็นสุดยอดจุดหมายปลายทางสุดฮิต ตลอดช่วง 7 สัปดาห์ต่อจากนี้ นับเป็นอีกหนึ่งความมหัศจรรย์ ที่รังสรรค์ขึ้นด้วยฝีมือมนุษย์ (Man-Made Attraction) และถือเป็นอีกหนึ่ง World Extraordinaire ปรากฏการณ์สำคัญที่โลกต้องตะลึง และนอกจากนี้ทุกท่านยังจะได้พบกับกิจกรรมสุดพิเศษอีกมากมาย ในงาน “ดิ เอ็ม ดิสทริค เวิลด์ ป๊อบอัพ บีช” โดยรูปแบบของกิจกรรมประกอบไปด้วย

 

The EM District World’s Pop-up Beach

พบกับการจำลองทุกประสบการณ์และบรรยากาศสุดเก๋แบบฉบับเฉพาะตัวของหาดดังระดับโลกที่ ดิ เอ็ม ดิสทริค เวิลด์ ป๊อบอัพ บีช (The EM District World’s Pop-up Beach) ดื่มด่ำกับทุกสัมผัสทั้ง รูป รส กลิ่น เสียงจากสุดยอดจุดหมายปลายทางของเหล่านักท่องหาด ตั้งแต่ริเวียร่า อิปาเนมา บอนได ไมอามี่ ภูเก็ต พะงัน และมิโคนอส ที่จะสลับสับเปลี่ยนกันมาเพิ่มรสชาติให้กับชาวกรุงตลอด 7 สัปดาห์ในช่วงฤดูร้อน นอกจากรายละเอียดการตกแต่งบริเวณพื้นที่ส่วนกลางที่สะท้อนตัวตนและคาแรคเตอร์ของหาดแต่ละหาดแล้ว ยังสามารถสัมผัสกับบรรยากาศที่เป็นเอกลักษณ์ได้ทั้งจากดนตรี อาหาร เครื่องดื่ม และสนุกไปกับกิจกรรมที่ถูกจัดไว้ให้สำหรับผู้ที่หลงใหลการใช้เวลาบนหาดทราย ตั้งแต่กระดานหมากรุก โต๊ะปิงปองไซส์มินิ ฮูล่า ฮู้ป การติดรอยสักวิบวับ หรือแม้แต่การทำสปา ได้ตลอดที่บริเวณ ควอเทียร์ อเวนิว (Quartier Avenue) ชั้น G ศูนย์การค้าดิ เอ็มควอเทียร์
ดิ เอ็ม ดิสทริค วิลด์ ป๊อบอัพ บีช พร้อมเปิดโลกประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ไม่เหมือนใคร สู่บรรยากาศสุดยอด 7 ชายหาดของโลกระหว่างเวลา 16:00 -22:00 น. ทุกวันจันทร์-ศุกร์ และในเวลา 11:00-22:00 น. ทุกวันเสาร์-อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ พร้อมพบกับกิจกรรม และความบันเทิงสุดพิเศษได้ ทุกคืนวันศุกร์, เสาร์ และ อาทิตย์ตลอดทั้ง 7 สัปดาห์

The EM District Beach Airline

ก่อนจะร่อนลงสู่ชายหาดในฝันทั้ง 7 ดิ เอ็ม ดิสทริค พร้อมนำนักเดินทางยุคดิจิตอลสัมผัสกับสุดยอดประสบการณ์การเดินทางครั้งหนึ่งในชีวิต บินลัดฟ้าสู่หาดในดวงใจกับ “ดิ เอ็ม ดิสทริค บีช แอร์ไลน์ (The EM District Beach Airline) ” ที่ผสมผสานเทคโนโลยีการฉายภาพแม็ปปิ้ง (3D Mapping Projection) เข้ากับกิจกรรมการเดินทาง ให้คุณได้เข้าแถวเช็คอิน รับบอร์ดดิ้งพาส ก่อนชื่นชมความมหัศจรรย์ของการฉายภาพคาแรคเตอร์ตัวแทนของนักเดินทางขึ้นเครื่องออกเดินทางไปจนถึงที่หมาย แม็ปปิ้งภาพบนผนังอาคารศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ โดย ดิ เอ็ม ดิสทริค บีช แอร์ไลน์ พร้อมให้บริการเที่ยวบินทุกวันตั้งแต่ 19:00- 22:00 น. ที่สถานีรถไฟฟ้า บีทีเอส พร้อมพงษ์ โดยลูกค้าสามารถร่วมกิจกรรมได้ง่ายๆ เพียงช้อปสินค้าในห้างฯ และศูนย์การค้า ครบ 300 บาท และนำใบเสร็จมาแสดงที่จุด The EM District Beach Airline ก็สามารถร่วมกิจกรรมได้แล้ว

The Resort Shop

นอกจากสนุกไปกับสารพัดกิจกรรมริมหาดที่คัดสรรค์มาให้เข้ากับบรรยากาศสุดเก๋ของแต่ละหาดแล้ว นักเดินทางทุกคนยังสามารถเลือกช้อปสินค้าสุดพิเศษที่คัดสรรมาจาก The Atelier, M Curated, และ Another Story ตั้งแต่เสื้อผ้า เครื่องประดับ แก๊ดเจ็ต ข้าวของเครื่องใช้สำหรับการเดินทาง รวมไปถึงไกด์บุ๊คเก๋ๆ ได้ที่ เดอะ รีสอร์ท ช้อป (The Resort Shop) แผนก The Atelier บริเวณ E Space ชั้น G เอ็มโพเรียม ดีพาร์ทเม้นท์ สโตร์ เพื่อให้นักเดินทางทุกคนสามารถเป็นเจ้าของชิ้นเด็ดที่ไม่ควรพลาดตลอดช่วงซัมเมอร์ พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ ตั้งแต่วันที่ 10-23 มีนาคม 2559

The EM District Summer Beach Camp

นอกจากนี้ดิ เอ็ม ดิสทริค ยังได้เนรมิตแคมป์แสนสนุกสำหรับคุณหนูตัวน้อยๆ ที่ผสมผสานนวัตกรรมและเทคโนโลยีสมัยใหม่ เข้ากับกิจกรรมเสริมทักษะและความคิดสร้างสรรค์ เพื่อให้เด็กๆ ได้มาสนุกสนานและเรียนรู้ไปกับ “ดิ เอ็ม ดิสทริค ซัมเมอร์ บีช แคมป์ (The EM District Summer Beach Camp)” ที่ ควอเทียร์ วอเตอร์ การ์เด้น (Quartier Water Garden) ชั้น 5อาคารดิ ฮีลิกซ์ ควอเทียร์ (The Helix Quartier) , ดิ เอ็มควอเทียร์ โดยกิจกรรมค่ายซัมเมอร์บีชใจกลางเมืองนี้ แบ่งเป็น 4 โซนใหญ่ๆ ได้แก่ “Interactive Beach Camp” ที่ใช้เทคโนโลยีการฉายภาพล้ำสมัย ชุบชีวิตให้ทุกลายเส้นของเด็กๆ แหวกว่ายบนกำแพง “Summer Camp Workshop” ที่จะมีกิจกรรมบันเทิงเพื่อการเรียนรู้สลับสับเปลี่ยนมาให้น้องๆ สนุกทุกสัปดาห์ “Summer Camp Shop” ที่ให้นักช้อปตัวน้อยและคุณพ่อคุณแม่ ได้เลือกซื้อสินค้าเพื่อการเรียนรู้สร้างสรรค์ ที่คัดมาจากทั้ง BeTrend และ Kids’ Planet และสุดท้าย “Rope Course Adventure” ค่ายไต่เชือกที่ให้น้องๆ ได้ฝึกทั้งร่างกายและเสริมสร้างสมาธิ ในรูปแบบที่สนุกสนาน ท้าทาย ประทับใจไม่รู้ลืม

นอกจากนี้ ดิ เอ็ม ดิสทริค ได้จัดแคมเปญ “Salute Summer” (ซาลูท ซัมเมอร์) ระหว่างวันที่ 10 มีนาคม – 17 เมษายน ศกนี้ มอบประสบการณ์พิเศษ ให้กับสมาชิก M Card โดยช้อบสินค้าครบ 2,000 บาท ที่ ดิ เอ็มโพเรี่ยม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ ลุ้นบินฟรี ชั้นธุรกิจสุดหรู สามารถเลือกจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวได้ด้วยตัวเองประเทศไหนก็ได้ทั่วโลก จากกว่า 150 เส้นทาง 78 ประเทศทั่วโลก อาทิ ปารีส , นิวยอร์ค, ลอนดอน, ดูไบ, มอสโคเวียนนา ฯลฯ โดยสายการบินระดับโลก กาตาร์ แอร์เวย์ พร้อมมอบสิทธิพิเศษอีกมากมายสำหรับสมาชิก M Card

ด้วยการผสมผสานประสบการณ์ชิลเอ้าท์บนชายหาดชั้นนำของโลก เข้ากับกิจกรรมแปลกใหม่ที่สร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อสะท้อนความเป็นไปได้ของไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่ๆ ที่ไม่เคยหยุดนิ่ง “เวิลด์ ป๊อบอัพ บีช”ตอกย้ำความเป็นผู้นำในการมอบนวัตกรรมและประสบการณ์ทางไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ ให้กับคนเมืองของ “ดิ เอ็ม ดิสทริค” ย่อโลกที่หมุนไม่เคยหยุดนิ่งมาให้ทุกคนได้สัมผัสและเก็บเกี่ยวทุกความสุข สนุกสนาน กับชีวิตที่เหนือความธรรมดา

พบกับทุกกิจกรรมใหม่ๆ ที่จะผลัดเปลี่ยนมาสร้างสีสันให้กับ “ดิ เอ็ม ดิสทริค เวิลด์ ป๊อบอัพ บีช” ได้ตลอดซัมเมอร์นี้

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

แท็กยอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง