รีเซต

อย่างแม่ชมต้อง #frontrowonly 4 ลุคปัง ชมพู่ อารยา ณ Paris Fashion Week AW16

อย่างแม่ชมต้อง #frontrowonly 4 ลุคปัง ชมพู่ อารยา ณ Paris Fashion Week AW16
p.paye
9 มีนาคม 2559 ( 15:29 )
1.8K

ไม่มีคำว่า ‘หยุดนิ่ง’ จริงๆค่ะสำหรับเทรนด์แฟชั่น เพราะล่าสุดเมื่อไม่กี่วันมานี้ Paris Fashion Week Fall/Winter 2016 ได้เริ่มขึ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้วล่ะค่ะสาวๆ ซึ่งแน่นอนค่ะว่าสาว ชมพู่ อารยา ไม่มีทางพลาดอย่างแน่นอนที่จะไปร่วมเข้าชมแฟชั่นโชว์แบรนด์ชื่อดังระดับโลกหลากหลายแบรนด์ นี่แหละค่ะ #แม่ก็คือแม่ #แม่ชมก็คือแม่ชม โดยครั้งนี้เธอยังคงเป็นแอมบาสเดอร์ให้กับทาง ลอฟฟีเซียล อีกเช่นเดิมค่ะ เรารีบตามไปส่องชุดแซ่บๆของคุณแม่ชมกันเลยดีกว่าค่ะว่าจะสมกับตำแหน่ง รันเวย์ควีน ของเธอหรือไม่ ไปดูกันเลยค่ะ!

 

1.เริ่มต้นที่ชุดแรกสำหรับเข้าร่วมชมแฟชั่นโชว์แบรนด์ Givenchy กับลุคสวยลึกลับในชุดโททัลลุคสีดำสนิท เธอเลือกสวมใส่เดรสผ้าซาตินสีดำและซ้อนเลเยอร์ด้วยเสื้อขนเฟอร์สีเดียวกัน ประดับด้วยโช็คเกอร์รูปหัวใจ ต่างหูและกระเป๋าใบเข้าชุด fierce จริงอะไรจริง!

 

 

 

 

2.ต่อด้วยชุดที่ดูสวยสง่าเยือกเย็นราวกับ Snow queen ที่ใส่เข้าร่วมชมโชว์แบรนด์ Giambattista Valli ด้วยชุดเดรสผ้าลูกไม้ขาวยาวถึงพื้น คลุมทับด้วยเสื้อคลุมทรงกลมเก๋ ยอมแล้วค่ะขุ่นแม่ชม!

 

 

 

 

 

3.เมื่อถึงคิวของโชว์ HERMES เธอจัดเต็มด้วยลุคหวานหรู คุณหนูชมไปอีก กับเดรสเชิ้ตสีขาวบวกกับกระโปรงฟู่ฟ่องสีครีมด้านใน คลุมแจ๊คเก็ตเฟอร์ทับและถือกระเป๋าแอร์เมสเพื่อให้เกียรติแก่แบรนด์ งานนี้ช่างกล้องจะไม่รัวชัตเตอร์กันกระจายได้ยังไงล่ะคะ

 

 

 

 

 

4.ปิดท้ายด้วยลุคสุดท้าย (แต่ไม่ท้ายสุด) ที่สาวชมพู่เข้าร่วมชมโชว์ Chanel ด้วยลุคสุดแพง เสื้อเมทัลลิกสีเงินแต่งด้วยดอกคามิลเลียใส่ทับด้านนอกเดรสดำยาว เธอเลือกเครื่องประดับอย่างกำไลข้อมือหลากสไตล์หลายแบบจาก Chanel และแว่นตาดำปิดท้าย สวยจบครบเซ็ทไปเลยล่ะค่ะ!

 

 

 

 

 

 

 

สามารถเข้าไปชมลุคย้อนหลังของสาวชมพู่จากงานปารีส แฟชั่นวีค โอต์ กูตูร์ 2016 ได้ที่นี่เลยค่า คลิกอ่าน – คือความยานแม่! ชมพู่ อารยา กับ 7 ชุดปัง ณ ปารีสแฟชั่นวีค ss 2016

 

เรียบเรียงโดยทีมงาน women.truelife.com

ขอบคุณรูปภาพจาก IG : chomismaterialgirl, lofficielthailand

ขอสงวนลิขสิทธิ์บทความเรียบเรียง โดยห้ามมิให้ทำซ้ำ หรือคัดลอกเพื่อนำไปเผยแพร่ต่อในสื่อเพื่อการค้าใดๆ จนกว่าจะได้รับการอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจากทีมงานเท่านั้น หากต้องการนำไปใช้ โปรดติดต่อทีมงานได้ที่ truelifewomen@gmail.com ค่ะ

ติดตาม women.truelife.com ได้ที่

FacebookTwitterInstagram

We are women’s best friend.

บทความที่เกี่ยวข้อง