รีเซต

WEE เนรมิตแคทวอล์คไฮเดรนเยียร์บานสะพรั่ง!! อวดโฉมคอลเลกชั่นสปริง/ซัมเมอร์ ก่อนใคร!

WEE เนรมิตแคทวอล์คไฮเดรนเยียร์บานสะพรั่ง!! อวดโฉมคอลเลกชั่นสปริง/ซัมเมอร์ ก่อนใคร!
Faii_Natnista
25 กุมภาพันธ์ 2559 ( 17:40 )
1.1K

ขึ้นแท่นเป็นน้องใหม่มาแรงแห่งวงการไทยดีไซเนอร์แห่งยุค เมื่อ “WEE” (วี) แบรนด์เสื้อผ้าเรดี้-ทู-แวร์ สำหรับเฟมินีนหวานซ่อนเปรี้ยว เปิดรันเวย์คอลเลกชั่นล่าสุด “Enchanting of Hydrangea” (เอ็นช้านติ้ง อ็อฟ ไฮเดรนเยียร์) ต้อนรับสปริง/ซัมเมอร์ 2016 รังสรรค์ 43 โททัลคีย์ลุค อวดโฉมความงามบนแคทวอล์คที่ได้รับแรงบันดาลใจอันยิ่งใหญ่จากสีสันของดอกไฮเดรนเยียร์ที่บานสะพรั่งในฤดูกาลนี้ โดยมี แฟชั่นนิสต้า –เซเลบฯ คนดัง อาทิ ศุภาพิชญ์ ชุมสาย ณ อยุธยา, ศันสนา จิราธิวัฒน์, พรพรรณ พงษ์ศักดิ์, ปุญญพัฒน์ ถนอมกุล, เมลนีย์ ศิรจินดาภิรมย์, ชนัดดา จิราธิวัฒน์, แพร วัชราภัย, กรุณา วัจนะพุกกะ, ณัฏฐิ์ประภา ชุณหะวัณ, พริดา ลิมปานนท์, กรกนก ยงสกุล, อินทิรา ธนวิสุทธิ์, ปรียามล ธนวิสุทธิ์, รัชชต เศรษฐ์วรเดช, ร.อ.หญิงวันทิตา ลิ่วเฉลิมวงศ์, ศิรประภา จีระพันธุ, อากรศรี ตัณมานะศิริ, มาริษา ชิว, พิชามญช์ ชมะนันทน์, ณัฏฐรี ศิริรัตนพล, ฌาน ชานนท์, ศิริพร ลิจุติภูมิ ฯลฯ มาร่วมเกาะติดรันเวย์กันอย่างคับคั่ง ณ เซน อีเว้นท์ แกลอรี่ ชั้น 8 ห้างสรรพสินค้าเซน เมื่อวันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ 2559 ที่ผ่านมา

 

 

วี – สุภาวดี ศิริรัตนพล ผู้ก่อตั้งและดีไซเนอร์แบรนด์ เล่าย้อนกลับไปถึงแรงบันดาลใจในการเริ่มต้นทำเรดี้ – ทู – แวร์ แบรนด์ WEE ขึ้น ว่า “ตั้งแต่สมัยวัยรุ่นเป็นคนชอบแต่งตัว แต่งแต้มสีสีนให้กับชีวิตด้วยเสื้อผ้าและเครื่องประดับเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เพราะโดยส่วนตัวแล้วมองว่า ผู้หญิงจะสวยได้ต้องมาจากทั้ง 2 ส่วน นั่นคือ สวยจากภายใน และความงามจากภายนอกที่ผู้หญิงทุกคนก็ละเลยไม่ได้ เลยหยิบจับความชอบและเริ่มต้นเดินตามความฝัน ด้วยการเริ่มต้นแบรนด์ WEE ตั้งแต่ธันวาคมปี 2557 เป็นต้นมา จากกระแสตอบรับเพียงปีกว่านั้นที่ดีเกินคาด ทำให้ได้รับเชิญให้นำคอลเลกชั่น ฟอลล์/วินเทอร์ 2015 (Couture – กูตูร์) ร่วมเดินในแอล แฟชั่น วีค ที่ผ่านมา ซึ่งผลตอบรับที่ดีเกินคาดดังกล่าว ทำให้เราต้องตั้งใจสร้างสรรค์คอลเลกชั่นต่อไปให้ดียิ่งขึ้น ดังความตั้งใจของแบรนด์ คือ แนววินเทจร่วมสมัย ที่ใส่ใจในการตัดเย็บด้วยเทคนิคชั้นสูง รวมทั้งการเลือกวัสดุที่ดีที่สุด เพื่อให้ชุดพิเศษสุดสำหรับหญิงสาวในแบบฉบับของ WEE”

 

 

วี – สุภาวดี เล่าเพิ่มเติมเกี่ยวกับคอลเลกชั่น “Enchanting of Hydrangea” ว่า “สำหรับคอลเลกชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2016 นี้ WEE เลือกนำเสนอเสื้อผ้าในลุคสบายๆ ที่สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทซ์ เน้นการใช้ โทนสี ชมพู น้ำเงิน และ ม่วง ในโทนสีพาสเทล รวมถึง สีขาว โดยเลือกใช้เนื้อผ้าที่โปร่ง พริ้ว เบาสบายอย่าง ผ้าชีฟอง พร้อมเพิ่มความทันสมัยโดยการใช้ลายเส้นของผ้าลูกไม้ลายตาราง พร้อมเพิ่มความโดดเด่นด้วย Detail on Top (ดีเทล ออน ท็อป) ของดอกไฮเดรนเยียร์ ที่ตัดเป็นโครงกราฟฟิก เพื่อทำกลีบของดอกไฮเดรนเยียร์ขึ้นมา ด้วยการคัทเวิร์คผ้า ปักจักร อีกทั้งยังผสมความหรูหรา โดยการปักประดับคริสตัลและเลื่อมคุณภาพสูง เพิ่มลูกเล่นให้กับคอลเลกชั่นนี้อีกด้วย และยังคงไม่ทิ้งความเป็นแบบฉบับของ WEE ด้วยการใช้ผ้าลูกไม้และโบว์ เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการออกแบบ ซึ่งนับเป็นซิกเนเจอร์หลักของแบรนด์ ที่จะช่วยให้เสื้อผ้าทุกชิ้นดึงเอกลักษณ์ในตัวผู้หญิงทุกคนออกมา ผ่านความคิดสร้างสรรค์ ความประณีต และความใส่ใจ ให้ผู้หญิงสามารถเป็นตัวของตัวเองได้อย่างมีความสุขจากชุดที่เธอสวมใส่”

 

 

“นอกจากนั้น คอลเลกชั่นนี้ยังผสมผสานกับเสื้อผ้าในยุคปลาย 60s นำเสนอโครงสร้างของกระโปรงทรงคลาสสิก และกางเกงขาม้าแห่งยุค 70s เพิ่มความโมเดิร์นให้เสื้อผ้าสไตล์วิคตอเรียนที่เป็นเอกลักษณ์ของ WEE ด้วยเสื้อแขนระบาย เสื้อแขนถ่วง รวมถึงการตกแต่งเทคนิคและดีเทลบนเสื้อผ้า ที่ได้แรงบันดาลใจจากดอก ไฮเดรนเยียร์ เพิ่มมิติให้เสื้อผ้าดูโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ เหมาะกับหญิงสาวสไตล์หวานซ่อนเปรี้ยว อีกทั้งในคอลเลกชั่นนี้ ยังเน้นความเป็นงาน Craft ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดของการทำ ทำให้สาวในแบบฉบับของ WEE พิเศษและแตกต่างกว่าใคร” วี – สุภาวดี กล่าวเพิ่มเติม

บรรยากาศในแฟชั่นโชว์ อบอวลไปด้วยความหวานของดอกไฮเดรนเยียร์ ที่แข่งกันบานสะพรั่งตั้งแต่ทางเข้า ยาวไปจนถึงรันเวย์ เสียงทรีโอแบนด์ บรรเลงเพลงเป็นสัญญาณเปิดฉากรันเวย์ ที่เริ่มต้นด้วยความตื่นตา เพลิดเพลินไปกับ 43 โททัลคีย์ลุค ที่ร้อยเรียงมาให้แฟชั่นนิสต้าได้ยลโฉมกันท่ามกลางทุ่งดอกไม้แห่งแสนหวาน โดยไฮไลต์ในคืนนี้ ยกให้ชุดฟินาเล่ สีขาวประดับปักเลื่อมเพิ่มความหรู เปล่งประกายออร่าระยิบระยับ จากงานคราฟท์ปักมือทั้งตัวความยาวกว่า 2 เมตร เรียกเสียงปรบมือส่งท้ายได้อย่างเกรียวกราว สุดประทับใจ

 

 

ติดตาตรึงใจ หลงรักแฟชั่นแบรนด์ WEE กันไปแล้ว อยากไปเลือกไปลองด้วยตัวเอง เปิดให้จับจองกันได้ถึง 5 สาขา ได้แก่ ชั้น 2 ห้างสรรพสินค้าเซน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าพารากอน, ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าเอ็มโพเรียม, ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลอีสต์วิลล์ และ ชั้น 1 โซนคริสตัล บูทีค สโตร์ ศูนย์การค้าเดอะคริสตัล วีรันด้า เลียบทางด่วนเอกมัย – รามอินทรา โทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ 02-931-9254 รายละเอียดเพิ่มเติมทาง www.weethailand.com และอินสตาแกรม @wee_brand

บทความที่เกี่ยวข้อง