รีเซต

ไอดอลเกาหลีชัดๆ! เปิดแฟ้มศัลยกรรม 2 สาว เจน และ กวาง Let Me In Thailand

ไอดอลเกาหลีชัดๆ! เปิดแฟ้มศัลยกรรม 2 สาว เจน และ กวาง Let Me In Thailand
p.paye
18 กุมภาพันธ์ 2559 ( 10:57 )
10K

 

หลังจากเรา WOMEN SOCIETY ได้นำเรื่องราวศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิตสาวคนแรกของประเทศไทยในรายการ LET ME IN Thailand มาฝากสาวๆกันในครั้งก่อนแล้ว วันนี้เราจะพาสาวๆมาดูอีก 2 สาว 2 คนล่าสุดจากรายการเดียวกัน แต่ความสวยนั้นไม่แพ้กันเลยทีเดียวล่ะค่ะ ว่าแล้วเรามาเริ่มที่สาวคนแรกกับ เจน ธัญวรัตน์ มากสถิต Let Me In Thailand คนที่ 4 จากประเทศไทย เธอมีปัญหาใบหน้าที่ยาวเกินจากคนทั่วไป ใบหน้าผิดสัดส่วนและบิดเบี้ยวไปทางขวา เธอมักจะถูกล้อว่าหน้าคล้ายกับรูปปั้นโมอายอยู่บ่อยครั้ง ขนาดอาจารย์ในมหาวิทยาลัยยังล้อด้วยการเอารูปขึ้นจอใหญ่แล้วเพื่อนๆก็ขำกัน แต่หลังจากถูกคัดเลือกให้ไปทำศัลยกรรมพลิกชีวิตที่ประเทศเกาหลีใต้เพื่อปรับรูปหน้าใหม่ทั้งหมดโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ บอกเลยค่ะว่าสวยเป๊ะปังราวกับไอดอลเกาหลีแบบสุดๆไปเลย เชื่อว่าสาวๆคงอยากรู้แล้วใช่ไหมล่ะค่ะว่า เธอผู้นี้ผ่านการศัลยกรรมอะไรกันมาบ้าง เราไปดูกันดีกว่าค่ะ

BEFORE

1.ปรับขากรรไกรและแก้รูปหน้า

2.ฉีดไขมันหน้าผาก

3.ทำจมูก

4.เย็บชั้นตา

5.ฟิลเลอร์หน้าผากและร้อยไหมยกกระชับ

AFTER

มาถึงสาวสวยคนที่ 2 กับสาวกวาง อภิสรา พลภูมิรักษ์ Let Me In Thailand คนที่ 5 คนล่าสุด เธอเป็นอีกหนึ่งสาวที่ได้รับโอกาสดีๆในการทำศัลยกรรมเมคโอเวอร์ตัวเองเป็นคนใหม่เช่นกันค่ะ โดยปัญหาของเธอ เธอเป็นคนรูปร่าง อวบอ้วนและใหญ่คล้ายผู้ชาย มักโดนล้อว่าเหมือนกะเทย ทั้งจมูกและกรามใหญ่รวมถึงมีคางที่ยื่น ที่สำคัญฟันของเธอไม่สบกันทำให้ต้องนอนลิ้นจุกปากอยู่ทุกคืนนั่นเองค่ะ แต่หลังจากที่เธอได้ตื่นจากฝันร้าย จากสาวน้ำหนัก 83 กิโลกรัม ตอนนี้เหลือเพียง 63 กิโลกรัมเท่านั้น น้ำหนักลดลงได้เยอะแบบสุดๆไปเลยล่ะค่ะ ไม่เพียงแค่น้ำหนักนะคะ แต่ทางแพทย์ผู้เชี่ยวชาญยังได้เนรมิตโฉมใหม่ให้กับสาวกวางอีกด้วยค่ะ บอกเลยว่าสวยเฉี่ยวเปรี้ยวแซ่บมากๆค่า เราไปดูกันดีกว่าค่ะ ว่าเธอผู้นี้ทำอะไรกับใบหน้าของเธอบ้าง

BEFORE

1.ฟิลเลอร์หน้าผากและเย็บชั้นตา

2.เสริมจมูกและปรับขากรรไกร

3.ปรับรูปหน้าและร้อยไหมยกกระชับ

4.ดูดไขมันหน้าและโบท็อกซ์กราม

5.ดูดไขมันช่วงตัวด้านบนและต้นขา

6.ฉีดไขมันบั้นทายและโบท็อกซ์กล้ามเนื้อน่อง

AFTER

นอกจากนี้ยังมีเรื่องราวการพลิกชีวิตของสาวไทยอีกมากมาย สาวๆสามารถติดตามได้ในรายการ “Let Me In Thailand ศัลยกรรม พลิกชีวิต” ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 20.15 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ กด 23 ค่ะ หรือสามารถติดตามได้ที่ youtube : WorkpointOfficial

เรียบเรียงโดยทีมงาน women.truelife.com

ขอบคุณรูปภาพจาก โรงพยาบาลบาโนบากิ facebook : Thaibanobagi และ Workpoint facebook : Workpoint Entertainment

ติดตาม women.truelife.com ได้ที่


Facebook

Twitter

Instagram

We are women’s best friend.

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

แท็กยอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง