รีเซต

สดใส เปรี้ยว เซ็กซี่ นิยามใหม่ของ Misty Mynx คอลเลคชั่น S/S 2016

สดใส เปรี้ยว เซ็กซี่ นิยามใหม่ของ Misty Mynx คอลเลคชั่น S/S 2016
Faii_Natnista
11 กุมภาพันธ์ 2559 ( 10:16 )
884

นอกจากความอ่อนหวานแล้ว เสน่ห์ของผู้หญิงยังรวมถึงความมั่นใจ เป็นตัวของตัวเอง และหัวใจที่เปี่ยมด้วยความรักในการท่องเที่ยว เพื่อเสริมสร้างประสบการณ์และมุมมองใหม่ๆอย่างเป็นอิสระและชาญฉลาด เธอดูสนุกสนานร่าเริง แต่ก็แฝงความเซ็กซี่อยู่ในตัว เธอมีไลฟ์สไตล์เท่ๆ แบบสาวทันสมัยที่รักแฟชั่นและรักสุขภาพ หากมีครบคุณสมบัติทั้งหลายที่กล่าวมานี้ เรียกเธอได้ว่าเป็นผู้หญิงในฝันของหนุ่มๆ หลายคน และนาทีนี้ คงไม่มีใครที่ตอบโจทย์ความสดใส เซ็กซี่ ตามแบบฉบับนี้ได้ดีเท่า ญาญ่า อุรัสยา สาว ‘มิ๊งซ์’ ( Mynx Girl) คนพิเศษของคอลเลคชั่นล่าสุดประจำฤดูใบไม้ผลิ ฤดูร้อนปีนี้ โดยลุคใหม่ของเธอนั้นทั้งสดใส เปรี้ยวและ เซ็กซี่ ผนวกกันเป็นบุคลิกที่ไม่เหมือนใคร จึงทำให้เธอคนนี้เต็มไปด้วยความน่าค้นหา ซึ่งก็คือเสน่ห์ของผู้หญิงในแบบ Mynx Girl

 

 

ในคอลเลคชั่น นี้ มิสตี้ มิ้งซ์ (Misty Mynx ) หยิบเอาคอนเซปท์ New Romanticism (นิว โรแมนติซิสม์) และแรงบันดาลใจจากการนำคาแรคเตอร์ของผู้หญิงในยุควิคตอเรี่ยนมาเป็นหลักในการสร้างสรรค์คอลเลกชั่น โดยนำเอาอารมณ์แบบเฟมินีน (Feminine mood) มาปรับใช้ให้ทันสมัยยิ่งขึ้น แต่ในขณะเดียวกันก็ยังคงกลิ่นอายวินเทจเอาไว้ จึงเกิดเป็นสไตล์ของสาวมิ๊งซ์ที่แตกต่าง แปลกใหม่ และมีความเป็นผู้หญิงมากขึ้น เล่าเรื่องราวของคอลเลกชั่นได้โรแมนติกอย่างที่สุด

 

 

หัวใจสำคัญของคอลเลคชั่น New Romanticism คือการเข้าถึงความต้องการของผู้หญิงที่แท้จริง ทุกขั้นตอนจึงเต็มไปด้วยความใส่ใจและพิถีพิถันด้านรูปลักษณ์ที่สวยงาม ทันสมัย และไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะความพิเศษของการตกแต่งในคอนเซ็ปต์หรูอย่าง “Decoration for a luxury look” ใช้เทคนิคการสร้างสรรค์เสื้อผ้าชั้นสูงอย่างการปักลายและการพิมพ์ลายที่งดงามซับซ้อน ผนวกกับสไตล์การสวมใส่ที่เป็นอิสระ ดั่งผู้หญิงที่กล้าปลดปล่อยอารมณ์ความรู้สึกไปกับสิ่งต่างๆ เป็นนิยามใหม่ของความเป็น Misty Mynx โทนสีโรแมนติกอย่างสีขาว ครีม เหลือง ส้ม ไปจนถึง ฟ้า เขียว น้ำเงิน ดำ ถูกนำมาเป็นหลักในการสร้างสรรค์ รวมถึงสีพิเศษอย่างสีเมทัลลิค สีแอนทีค โกลด์ และสีซิลเวอร์ โดยแบ่งคอลเลกชั่นออกเป็น 3 ไลน์หลักอันเป็นเอกลักษณ์ในการออกแบบของแบรนด์

 

Resort wear (รีสอร์ท แวร์)

แม็กซี่เดรสสุดหรู เข้าคู่กับเครื่องประดับผมประดับคริสตัล คือหนึ่งในคีย์ลุคของไลน์รีสอร์ท แวร์ ซึ่งสร้างสรรค์เป็นพิเศษสำหรับสไตล์โรแมนติกหลากลุค ไม่ว่าจะเป็นดินเนอร์สุดหรูหรือวันทำงาน รังสรรค์ขึ้นด้วยความพิถีพิถันการเลือกใช้เทคนิคพิเศษต่างๆ รายละเอียดแบบ Arts & Crafts ถูกนำมาใช้ในการปักและการพิมพ์ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว เกิดเป็นลวดลายที่สะท้อนความโรแมนติกของผู้หญิงยุควิคตอเรียนอย่างสวย สมบูรณ์แบบ

Casual wear (แคชวล แวร์)

สำหรับไลน์แคชวล แวร์ ก็ไม่ทิ้งความประณีตของการตัดเย็บและรายละเอียดการตกแต่งต่างๆ รวมถึงความพิถีพิถันในการคัดสรรวัสดุชั้นเลิศ มาสร้างสรรค์สไตล์ของสาว Mynx ในวันท่องเที่ยวทั้งทริปเก๋ๆ หาประสบการณ์ให้กับตัวเองและ ทริปสบายๆในวันพักผ่อน ไม่ว่าจะเป็นลุคเรียบหรูหรือโรแมนติก แคชวล แวร์ก็นำเสนอไอเท็มเด็ดๆมากมายให้สาว Mynx สามารถเลือกมิกซ์แอนด์แมทช์ได้ตามใจต้องการ อย่างไอเท็มชิ้นที่พลาดไม่ได้อย่าเสื้อเปิดไหล่แบบ Off-Shoulder กับเครื่องประดับสุดเก๋ที่หยิบมาแมทช์ได้ง่ายอย่างต่างหู สร้อยคอ และกำไลข้อมือ ที่เน้นการดีไซน์ด้วยเส้นสายที่บางเบาในโทนสีสบายตา

Movement (มูฟเม้นท์)

สำหรับฤดูร้อน 2016 นี้ มูฟเม้นท์ยังคงเอกลักษณ์ในการนำเสนอเสื้อผ้าออกกำลังกายที่โดดเด่นทั้งแฟชั่นและฟังก์ชั่น โดยการเลือกใช้เนื้อผ้าที่ยืดหยุ่นและระบายอากาศได้ดีมาตัดเย็บในคัตติ้งเรียบเท่ คงความชัดเจนของคาแรคเตอร์เสื้อผ้าออกกำลังกายสไตล์ Misty Mynx อันเป็นที่จดจำของใครหลายคน ซึ่งคราวนี้ได้นำเสนอไอเท็มสุดพิเศษอย่าง Wide-Leg Trousers และแอ็คเซสเซอรี่ชิ้นเก๋ ที่สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์เข้ากับชุดเพื่อเติมความสดใส สร้างสไตล์ใหม่ให้กับสาว Mynx ในช่วงเวลาฟิตแอนด์เฟิร์ม Misty Mynx ไม่เพียงให้ความสำคัญในเรื่องแฟชั่นแต่ยังเน้นไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตแบบสาวมิ๊งซ์อย่างสมบูรณ์แบบ

 

 

‘New Romanticism’ spring summer 2016 คือคอลเลกชั่นที่ตอบโจทย์ด้านสไตล์ของสาวยุคใหม่ได้อย่างครบครันทั้งด้านเสื้อผ้าและแอ็คเซสเซอรี่ส์ ตามนิยามแห่งเสน่ห์ของ สาว ‘มิ๊งซ์’ ( Mynx Girl) คนใหม่ ญาญ่า อุรัสยา “YAYA LOVES MYNX” สื่อถึงความเป็น Lifestyle Wear ของแบรนด์ได้อย่างน่าประทับใจ

พบกับ Misty Mynx “New Romanticism” คอลเลคชั่น Spring Summer 2016 นี้ได้ที่ ร้าน Misty Mynx ทั้ง 12 สาขาทั่วประเทศ

บทความที่เกี่ยวข้อง