รีเซต

หยุดมโน! 7 สิ่งที่สาวๆ คิดว่าเซ็กซี่ แต่หนุ่มๆ ร้องยี้!

หยุดมโน! 7 สิ่งที่สาวๆ คิดว่าเซ็กซี่ แต่หนุ่มๆ ร้องยี้!
Faii_Natnista
25 กุมภาพันธ์ 2559 ( 17:18 )
4.8K

นอกจากหน้าตาสวยๆ หุ่นเป๊ะๆ แล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่ดึงดูดใจหนุ่มๆ ได้ไม่แพ้กันก็คือความเซ็กซี่นี่ล่ะค่ะ แต่สาวๆ รู้ไหมคะว่าบางอย่างที่เรามองว่าเซ็กซี่ หนุ่มๆ เค้ากลับไม่คิดอย่างนั้น! หากอยากให้หนุ่มๆ มองว่าเซ็กซี่ อย่าได้หลุดพฤติกรรมเหล่านี้ไปเด็ดขาดเลยนะคะสาวสาววว

 

 

1. พูดจาแอ๊บแบ๊วตลอดเวลา

อย่าคิดว่าหนุ่มๆ สมัยนี้เค้าตามไม่ทันเรานะคะสาวๆ ใครที่ชอบพูดจางุ้งงิ้ง แอ๊บเด็กเพราะคิดว่ามันน่ารัก จงหยุดเสียเถอะค่ะ เพราะนอกจากนั่นจะทำให้เราไม่เป็นตัวของตัวเองแบบสุดๆ แล้ว ยังทำให้หนุ่มๆ เค้ารำคาญอีกด้วย

2. เซลฟี่ทีไรต้องปากจู๋

หากคุณคิดว่าการถ่ายรูปปากจู๋จะทำให้คุณดูเซ็กซี่เกินใคร แต่ในทางกลับกันหนุ่มๆ เค้าอาจไม่คิดอย่างนั้นน่ะสิคะ ลองเปลี่ยนมายิ้มแบบธรรมชาติๆ เป็นตัวเรานี่แหละ น่ารักกว่าเห็นๆ

 

 

3. อาบน้ำหอมมาซะฉุน

สาวไหนที่คิดว่าการพรมน้ำหอมมาแบบเต็มที่จะทำให้ตัวเองดูตัวหอมและเซ็กซี่แบบสุดๆ คุณคิดผิดแล้วล่ะค่ะ เพราะยิ่งคุณฉีดน้ำหอมมาฉุนมากเท่าไหร่ มีแต่จะยิ่งทำให้ชายหนุ่มออกห่างซะมากกว่า บางครั้งแค่กลิ่นแป้งเด็กก็ทำให้คุณเซ็กซี่ได้ไม่แพ้กัน

4. ใส่รองเท้าส้นสูงแต่เดินไม่เป็น

หากจะทำตัวให้เซ็กซี่มันลำบากนัก ก็อย่าพยายามเลยค่ะสาวๆ เพราะหนุ่มๆ เค้าคงอยากเดินเดทกับคุณสบายๆ มากกว่ามายืนประคองไม่ให้คุณตกจากส้นสูงแน่นอนล่ะค่ะ

 

 

5. พูดจาลามกไปเรื่อย

มีหนุ่มๆ หลายคนค่ะ ที่มีสเปคสาวในฝันเป็นคนตลกเฮฮา แต่ถ้าเฮฮาแบบไม่มีสาระ วันๆ พูดจาแต่เรื่องลามก แบบนี้หนุ่มๆ เค้าก็ขอเซย์โนล่ะค่ะ แถมบอกเลยค่ะว่า การพูดแต่เรื่องลามกมันทำให้คุณห่างจากคำว่าเซ็กซี่ไปไกลโข!

6. แต่งหน้าแต่งตัววิ้งวับเกินงาม

แม้เหล่าเครื่องสำอาง เสื้อผ้าที่มีกลิตเตอร์จะช่วยให้สาวๆ ดูโดดเด่นก็จริง แต่หากมันระยิบระยับเกินไปก็ทำให้สาวๆ กลายเป็นตู้เพชรเคลื่อนที่ แทนที่จะเป็นสาวแซ่บได้นะคะ

 

 

7. ทำตัวเป็นสาวนักดื่มเพื่อสร้างความประทับใจ

แม้หนุ่มบางคนจะชอบเที่ยวกลางคืน หรือชอบดื่มเหล้าขนาดไหน แต่เค้าก็คงไม่อยากให้ว่าที่แฟนทำตัวเป็นสาวซ่าท้าดื่มหรอกค่ะ สาวไหนที่คิดว่าเมาแล้วจะดูเซ็กซี่ คงต้องปรับความคิดซะใหม่นะค่ะ

 

ติดตาม women.truelife.com ได้ที่

FacebookTwitterInstagram

We are women’s best friend.

บทความที่เกี่ยวข้อง