รีเซต

หนุ่มทั่วโลกคิดอย่างไรกับผู้หญิงไทย VS ผู้หญิงประเทศอื่น มาดูกัน!

หนุ่มทั่วโลกคิดอย่างไรกับผู้หญิงไทย VS ผู้หญิงประเทศอื่น มาดูกัน!
Pookie Chan
9 กุมภาพันธ์ 2559 ( 07:37 )
26.9K

 

หนุ่มสาวแต่ละชาติก็มีสเปคต่างกันไป ขึ้นอยู่กับวัฒนธรรมของแต่ละชาติ แล้วสาวๆอยากรู้ไหมคะว่า ผู้ชายทั่วโลกรู้สึกอย่างไรกับสาวแต่ละชาติ แน่นอนว่ามีสาวไทยติดโผด้วยนะ

 

จากผลสำรวจความคิดเห็นของผู้ชายทั่วโลกที่มีต่อผู้หญิงในแต่ละประเทศ ซึ่งเป็นปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับเปอร์เซ็นต์คนโสดในแต่ละประเทศพบว่า ความคิดเห็นโดยเฉลี่ยคือคำถามที่ผู้ชายสงสัย พ่วงท้ายด้วยความคิดเห็นที่พวกเขามีต่อสาวๆค่ะ จะมีสาวชาติไหนบ้าง และพวกผู้ชายจะรู้สึกกับพวกเธออย่างไร มาดูกันเลยค่า

 

ผู้หญิงอเมริกัน ผู้ชายสงสัยว่า ทำไมพวกเธอมักเอาแต่ใจตัวเองและดูเหมือนผู้ชาย ตัวใหญ่ เสียงดัง จัดว่าความคิดที่ผู้ชายมีต่อสาวอเมริกันนั้น ค่อนข้างจะเป็นแง่ลบมากกว่าประเทศอื่นๆค่ะ

ผู้หญิงผิวสี (ไม่ระบุเชื้อชาติ) ผู้ชายคิดว่าพวกเธอตัวใหญ่ ไม่สุภาพ เสียงดัง ดุ แต่พวกเธอสวย

ผู้หญิงรัสเซีย ผู้ชายมองว่าพวกเธอผอม ผมบลอนด์ สวย เห็นแก่เงินนิดๆ และใจร้าย

ผู้หญิงบราซิล ผู้ชายรู้สึกว่าพวกเธอเก่งเรื่องบนเตียง มีเสน่ห์ ผอมหุ่นดี ขี้หวง และสวยค่ะ

ผู้หญิงญี่ปุ่น คะแนนนำชาติอื่นในเอเชียทีเดียวค่ะ เพราะผู้ชายมองว่าพวกเธอผอม ทำตัวเหมือนเด็ก ตัวเล็ก น่าดึงดูด ดูแลเอาใจใส่คนรักดีมาก และมีความเป็นผู้หญิงสุดๆ

ผู้หญิงไทย คำถามแรกที่ได้รับความนิยมสูงสุดคือ ทำไมผู้หญิงไทยสวย ตามมาด้วย ทำไมผู้หญิงไทยขี้หึง ด้านความรู้สึกคือ สาวไทยมีรูปร่างผอม และมีความเป็นผู้หญิงสูง ซึ่งจากผลโดยรวมแล้ว ผู้ชายต่างยอมรับว่าผู้หญิงไทยมีเสน่ห์มากเลยทีเดียวค่ะ

 

นี่จึงเป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้อัตราการเป็นโสดของผู้หญิงเพิ่มขึ้นทุกปี โดยข้อมูลจาก เอเชีย รีเสิร์ช อินสติติวต์ ระบุว่า 45% ของผู้หญิงอเมริกันอยู่เป็นโสด และ 15-20% คืออัตราการอยู่เป็นโสดของสาวเอเชีย โดยประเทศในเอเชียที่มีสาวโสดมากที่สุดคือ ญี่ปุ่น อยู่ที่ 35% ตามมาด้วยไทย 33% ฮ่องกง 28% สิงคโปร์ 21% และเกาหลีใต้ 19% ค่ะ

 

ถ้าถามว่าทำไมฟีดแบคดีขนาดนี้ สาวไทยยังอยู่เป็นโสดติด Top 5 อีกล่ะ ก็ตอบได้แบบสวย เริ่ด เชิดอย่างสาวอั้ม พัชราภาในเรื่อง Single Lady เพราะเคยมีแฟน ได้เลยค่ะว่า “เราทุกคนสามารถมีความสุขได้แม้จะอยู่คนเดียว” ถ้ายังไม่เจอที่ใช่ ก็ขอโสดให้ผู้ชายทั่วโลกเสียดายเล่นไปก่อนนะคะ ฮิฮิ

 

ติดตาม women.truelife.com ได้ที่

FacebookTwitterInstagram

We are women’s best friend.

บทความที่เกี่ยวข้อง