รีเซต

เซ็นทรัล แชร์ไอเดียเลือก ของขวัญวันตรุษจีน ในสไตล์จีนโมเดิร์น เสริมสิริมงคล ต้อนรับความเฮง!

เซ็นทรัล แชร์ไอเดียเลือก ของขวัญวันตรุษจีน ในสไตล์จีนโมเดิร์น เสริมสิริมงคล ต้อนรับความเฮง!
Faii_Natnista
4 กุมภาพันธ์ 2559 ( 07:48 )
2.3K

เทศกาลตรุษจีนเป็นโอกาสสำคัญในการรวมญาติพี่น้องครั้งใหญ่เพื่อร่วมกันไหว้เจ้า ไหว้บรรพรุษ และกราบไหว้ญาติผู้ใหญ่ โดยไฮไลท์ของ วันตรุษจีน ในทุกๆปีคงหนีไม่พ้นการได้สังสรรค์และได้มอบของขวัญที่เป็นมงคลให้แก่กัน โดยเฉพาะการได้รับอั่งเปาจากญาติผู้ใหญ่ และเมื่อได้รับอั่งเปามาแล้วก็ต้องไม่ลืมที่จะมอบของขวัญที่มีความหมายมงคลตอบแทนเช่นกัน

โอกาสนี้ห้างเซ็นทรัลเลยขอมาร่วมแชร์ไอเดียการเลือก ของขวัญวันตรุษจีน เก๋ๆ ในสไตล์จีนโมเดิร์น กับรายการ “Central Chinese New Year” สินค้าเคาท์เตอร์ปกติ รับส่วนลดสูงสุด 30% สำหรับเป็นไอเดียในการเลือกของขวัญเพื่อนำไปมอบให้กับอากง-อาม่า หรือญาติผู้ใหญ่ เพื่อความเป็นสิริมงคล ต้อนรับความเฮงในช่วงตรุษจีนนี้

เริ่มที่ใครกำลังมองหาซองอั่งเปาเก๋ๆ เพื่อนำไปมอบให้กับลูกหลาน หรือญาติผู้ใหญ่ ลองเลือกเป็นซองอั่งเปาลายน้องลิงสีแดงหรือสีชมพูหวานๆ ก็ดูน่ารักไม่ซ้ำใคร หรือถ้าจะให้ดูทางการขึ้นมาหน่อยอาจเลือกเป็นซองอั่งเปาผ้าแพรสีแดงปักอักษรจีนที่สื่อความหมายมงคล

 


สำหรับอาตี๋ อาหมวยวัยทีน ที่ไม่ชอบความจำเจแนะนำให้เลือกของขวัญมงคลดีไซน์แปลกใหม่ แต่แฝงไว้ด้วยความหมายที่ดี อย่างตุ๊กตามังกรสำหรับตั้งโชว์ที่ดีไซน์เก๋ไก๋ไม่เหมือนใคร แถมมังกรยังเป็นสัญลักษณ์แห่งพลัง อำนาจและความยิ่งใหญ่ หรือจะเป็นของตกแต่งบ้านสีทองมงคล อย่าง ปลาตั้งโชว์ สัตว์มงคลที่มีความอุดมถึงความสมบูรณ์และความมั่งคั่ง หรือแก้วน้ำที่มีฐานรูปหัวมังกรสีทอง รับรองว่าใครได้รับจะต้องชอบแน่นอน

 

 

และที่ขาดไม่ได้คือผลไม้มงคลที่จะต้องนำไปมอบให้กับผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือ อย่าง ส้ม ด้วยเพราะสื่อความหมายถึงความสุขหรือโชคลาภ ทั้งนี้จะมอบให้แต่ส้มก็จะดูธรรมดาไป แนะนำให้หาถุงใส่ส้มสีแดงทีมีลวดลายสวยงาม รับรองว่านอกจากจะเป็นมงคลแล้วยังสวยงามอีกด้วย

 

 

ช้อปฯ สินค้ามงคลหลากหลายได้ที่ห้างเซ็นทรัล กับรายการ “Central Chinese New Year” สินค้าเคาท์เตอร์ปกติ รับส่วนลดสูงสุด 30% ,แผนกบิวตี้แกเลอรี ลดเคาน์เตอร์ปกติสูงสุด 15% (ศุกร์ – อาทิตย์ วันที่ 29 – 31 ม.ค.,5-7 ก.พ 59) , พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ เมื่อช้อปฯ สินค้าครบทุก 5,000 บาท รับฟรีคูปองแทนเงินสด มูลค่า 400 บาท และรับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 12.5 % เมื่อใช้คะแนน The 1 card เท่ากับยอดซื้อ พร้อมร่วมลุ้นฟรี ทริปไหว้พระเสริมสิริมงคลแก้ปีชง กับ อาจารย์ช้าง ทศพร ศรีตุล จำนวน 5 รางวัล (รางวัลละ 2 ที่นั่ง) สำหรับ Top Spender 4 ท่านแรกที่ช้อปฯ ภายในห้างฯ เซ็นทรัล มูลค่า 2,000,000 ขึ้นไป และ Top Spender 1 ท่านแรกที่ช้อปภายในห้างฯเซ็นทรัลเอ็มบาสซี 2,000,000 ขึ้นไป ตลอดแคมเปญระหว่างวันที่ 29 มกราคม – 14 กุมภาพันธ์ 2559 ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา

**สินค้ามีจำหน่ายที่แผนกโฮม ห้างเซ็นทรัล

 

ติดตาม women.truelife.com ได้ที่

FacebookTwitterInstagram

We are women’s best friend.

บทความที่เกี่ยวข้อง